Bolbbalgan4 bất ngờ "hạ gục" G-Dragon, Black Pink và MAMAMOO thẳng tiến top 5: BXH Instiz tuần 4 tháng 6 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 27 / 06 / 2017

Bolbbalgan4 bất ngờ "hạ gục" G-Dragon, Black Pink và MAMAMOO thẳng tiến top 5: BXH Instiz tuần 4 tháng 6

Thêm một tuần đầy biến động nữa của Instiz iChart, và một lần nữa, người ta lại phải chứng kiến ngôi vương đổi chủ!

Ở tuần thứ 4 của tháng 6, top 10 bảng xếp hạng Instiz iChart đã phải nói lời chào tạm biệt với hai cựu vương quen thuộc - "Palette" của IU và "I LUV IT" của PSY. Cùng với sự "biến mất" của hai cái tên này, hai gương mặt mới toanh đã xuất hiện và khiến cuộc đua ở top đầu trở nên gay cấn hơn.

Bảng xếp hạng tuần này lại tiếp tục chào đón một quán quân mới. Chỉ vừa giành được ngôi vương từ tay các chàng trai của "Produce 101" tuần trước, thế nhưng G-Dragon cũng chẳng thể giữ được vị trí này quá lâu. Sau đúng 1 tuần, ca khúc "Untitled, 2014" của thủ lĩnh Big Bang đã rơi nhẹ 1 bậc và hiện đang giữ ngôi vị á quân. Tuy nhiên, người hâm mộ của G-Dragon vẫn có quyền hy vọng vào một cuộc lội ngược dòng ở những tuần tiếp theo, bởi "Untitled, 2014" hiện vẫn đang làm rất tốt trên các bảng xếp hạng nhạc số.

BXH Instiz tuần 4 tháng 6

Không ngoài dự đoán, cái tên đã soán ngôi "Untitled, 2014" chính là "We Loved" của Bolbbalgan 4 và 20 Years Of Age, cũng chính là ca khúc á quân của tuần trước. Sự kết hợp của ba giọng ca tài năng đã giúp "We Loved" ngày càng nổi đình nổi đám trên các bảng xếp hạng nhạc số. Và minh chứng rõ ràng nhất chính là nó đã trở thành quán quân mới của Instiz iChart, gia tăng 1 hạng so với tuần trước.

BXH Instiz tuần 4 tháng 6

Không chỉ đạt được thành công đáng nể khi "We Loved" vươn đến ngôi quán quân của tuần này, Bolbbalgan 4 còn để lại thêm một dấu ấn nữa trên bảng xếp hạng Instiz. Theo đó, ca khúc "You and I From The Start" - OST bộ phim "Ruler: Master Of The Mask", vẫn tiếp tục vững vàng trong top 5. Ở tuần trước, ca khúc này bỗng đột ngột tăng đến 13 hạng và tiến thẳng đến vị trí thứ 5. Sau 1 tuần, sức hút của nó vẫn không hề hạ nhiệt, giúp Bolbbalgan 4 sở hữu đến hai bài hát trong top đầu của Instiz iChart.

BXH Instiz tuần 4 tháng 6

Hai vị trí còn lại của top 5 tuần này là cuộc đổ bộ của hai nhóm nhạc nữ thế hệ mới - MAMAMOO và Black Pink. Không hẹn mà gặp, cả MAMAMOO và Black Pink đều phát hành sản phẩm mới vào cùng ngày, cùng giờ, và hiện nay cả hai ca khúc vẫn đang bám đuổi quyết liệt trên các bảng xếp hạng nhạc số.

Kết thúc tuần đầu tiên ganh đua, "Yes I Am" của MAMAMOO tạm thời dẫn trước trong cuộc đua bảng xếp hạng. Vẫn là chất nhạc và phong cách quen thuộc của 4 cô gái nhà RBW, tuy nhiên "Yes I Am" vẫn để lại dấu ấn riêng khi nó chứa đựng thông điệp đầy nhân văn: Hãy tự tin vào chính bản thân mình! Tất cả những yếu tố đó đã giúp ca khúc chiếm được cảm tình của khán giả và leo thẳng đến vị trí thứ 3 trong tuần đầu góp mặt trên Instiz iChart.

BXH Instiz tuần 4 tháng 6

Bám sát ngay sau "Yes I Am" ở vị trí thứ 4 chính là "As If It's Your Last" của Black Pink. Sau 7 tháng vắng bóng, 4 cô gái nhà YG đã trở lại với một sản phẩm theo concept Pink. Chính vì thế, so với "BOOMBAYAH", "Whistle" hay "Playing With Fire", Black Pink trong "As If It's Your Last" có phần hơi... "bánh bèo" hơn. Tuy nhiên, không phải vì thế mà ca khúc đánh mất đi phong cách "chất lừ" thường thấy ở nhóm. Giai điệu sôi động của ca khúc cùng ngoại hình sáng đẹp và chất giọng hài hòa của các thành viên đã giúp "As If It's Your Last" nhanh chóng tiến thẳng đến top 5 Instiz iChart tuần này.

BXH Instiz tuần 4 tháng 6

Hoàn toàn trái ngược với top đầu, nửa sau của bảng xếp hạng Instiz tuần này là tập hợp của những cái tên quen thuộc nhưng đành chịu chung số phận rớt hạng vì sự vùng lên của quá nhiều gương mặt mới. Đầu tiên, "Signal" của TWICE đã chính thức rơi khỏi top 5 sau nhiều tuần giữ vững ngôi đầu. Có lẽ đây cũng là kết quả mà người hâm mộ đã dự đoán được từ trước, bởi độ nóng của "Signal" giờ đây đã không còn được như ngày vừa ra mắt. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhiều ca khúc mới cũng chính là nguyên nhân khiến các cô gái nhà JYP tụt 3 hạng và dừng chân ở vị trí thứ 6 tuần này.

BXH Instiz tuần 4 tháng 6

Cùng chung cảnh ngộ với "Signal", một cựu vương khác của Instiz iChart là "Never" cũng rơi 3 bậc và "hạ cánh" ở vị trí thứ 7. Có xuất phát điểm hoàn hảo từ chương trình "Produce 101" mùa 2, "Never" nhanh chóng "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng, dẫu nó chỉ là một ca khúc concept được thể hiện bởi các thực tập sinh chưa có nhiều kinh nghiệm. Nhưng giờ đây khi chương trình kết thúc, sức nóng của "Never" cũng đã giảm đi đáng kể. Tuy vậy, việc "Never" vẫn đang bám trụ top 10 kể cả sau khi "Produce 101" kết thúc đã có thể xem là một thành công lớn đối với ca khúc này. 

BXH Instiz tuần 4 tháng 6

Sau khi lội ngược dòng và quay trở lại top 10 ở vị trí thứ 7 vào tuần trước, "Shape Of You" của Ed Sheeran đã tụt nhẹ 1 hạng và hiện đang giữ vị trí thứ 8. Cho đến giờ phút này, cuộc đổ bộ của một giọng ca đến từ nước Anh tại một bảng xếp hạng của Hàn Quốc vẫn được nhiều người xem là điều kỳ diệu. Thậm chí, "Shape Of You" còn có sức sống lâu bền hơn rất nhiều ca khúc đình đám khác của xứ kim chi.

BXH Instiz tuần 4 tháng 6

Với việc cựu vương "I LUV IT" đã chính thức văng khỏi top 10, PSY chỉ còn lại một "chiến mã" duy nhất. Tuy nhiên, "New Face" hiện cũng đang đứng trên bờ vực nguy hiểm, khi nó tiếp tục giảm 3 hạng so với tuần trước và dừng chân ở vị trí thứ 9 tuần này. Rất có thể trong những tuần tiếp theo, "New Face" cũng sẽ nối bước người bạn "I LUV IT" và rơi khỏi top 10 trước sự công phá dữ dội của những gương mặt mới.

BXH Instiz tuần 4 tháng 6

Một gương mặt quen thuộc khác hiện cũng đang phải đối mặt với nguy cơ văng khỏi top 10 trong tuần tiếp theo, đó chính là "Wine" của Suran. Sau một tuần trụ hạng đầy kỳ diệu, ở tuần này, với sự vùng lên của MAMAMOO và Black Pink, Suran đành chấp nhận tụt 2 hạng và "chốt sổ" top 10 Instiz iChart tuần 4 tháng 6. Giống như trường hợp của "New Face", nhiều khả năng đây cũng sẽ là tuần cuối cùng khán giả được nhìn thấy "Wine" trong top 10 Instiz.

BXH Instiz tuần 4 tháng 6

Tháng 6 đã gần đi đến những ngày cuối cùng, và bảng xếp hạng Instiz iChart chắc chắn sẽ còn rất nhiều biến động trong những ngày tiếp theo. Cùng chờ đợi kết quả vào tuần tới nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1 + 1

    We Loved

    Bolbbalgan4 & 20 Years Of Age
  • 2 -1

    Untitled, 2014

    G-Dragon
  • 3

    Yes I Am

    MAMAMOO
  • 4

    As If It's Your Last

    Black Pink
  • 5

    You and I From The Start

    Bolbbalgan4
  • 6 -3

    Signal

    TWICE
  • 7 -3

    Never

    Nation's Son (Produce 101)
  • 8 -1

    Shape Of You

    Ed Sheeran
  • 9 -3

    New Face

    PSY
  • 10 -2

    Wine

    Suran (feat. Changmo)
Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày