7 đoạn điệp khúc gây nghiện nhất trong các bài hát Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ ba - 27 / 06 / 2017

7 đoạn điệp khúc gây nghiện nhất trong các bài hát Kpop

Chắc chắn bạn sẽ không thể ngừng lẩm nhẩm theo những câu hát này.

K-pop đã trải qua nhiều thế hệ với nhiều ca khúc vô cùng nổi tiếng. Có những bài hát làm nên tên tuổi của các nhóm nhạc, là đại diện cho các thế hệ idol hay thậm chí là huyền thoại âm nhạc trong lòng công chúng. Để tạo ra những bài hát có thể gây sốt thì không thể bỏ qua yếu tố "bắt tai", thậm chí có nghe nhiều đến đâu cũng không cảm thấy chán.

Những câu hát quan trọng có thể tạo thành điểm nhấn cho bài hát thường được đưa vào phần chorus. Chorus hay còn gọi là điệp khúc là phần được hát lặp đi lặp lại nhiều lần. Trong các bài hát Kpop, chorus luôn là phần được chú trọng vì fan có thể hát được đoạn đó cho dù không thuộc cả bài hát.

Dưới đây là một số đoạn chorus điển hình gây nghiện đối với fan Kpop:

Gangnam Style

Bài hát đưa PSY vươn lên thành nghệ sĩ quốc tế chính là "Gangnam Style". Từng gây sốt toàn cầu với điệu nhảy ngựa quen thuộc, "Gangnam Style" còn được biết đến là một ca khúc bắt tai với những câu hát đạm chất Hàn Quốc nhưng lại dễ nghe, dễ thuộc. Không ngoa khi nói "Gangnam Style" là một thành công lớn của PSY trong việc chinh phục khán giả thế giới với câu hát "Oppa Gangnam Style".

Fantastic Baby

Là một fan Kpop chắc không ai lạ gì với cái tên BIGBANG - ông hoàng KPop. Từ khi ra mắt cho đến nay, khó có thể đếm được BIGBANG đã sở hữu bao nhiêu hit khủng, chỉ biết các ca khúc hit của nhóm đều được lòng khán giả. Fantastic Baby là một trong số đó, với giai điệu lặp đi lặp lại đầu bài hát vô cùng bắt tai cùng nhịp điệu sôi động, đây là ca khúc sẽ khiến các fan Kpop "bùng nổ" mỗi khi nghe đến. Và "Wow, Fantastic baby" chính là câu hát châm ngòi cho sự bùng nổ.

Boombayah

"Tân binh quái vật" nhà YG dù mới ra mắt không lâu nhưng đã có trong tay nhiều hit, trong đó có ca khúc đầu tay là "Boombayah". "Blackpink in your area" hay "Boombayah" đều là những câu hát khiến bạn muốn hát theo bất cứ lúc nào. Với tiết tấu vui nhộn, những câu hát trong "Boombayah" chính là một lựa chọn xuất sắc cho các "thánh quẩy".

Cheer Up

Nổi lên nhờ aegyo "Shy Shy Shy", Twice trở thành một trong những cái tên có tiếng nhất trong dàn idol thế hệ 3. Không thể phủ nhận độ phủ sóng của "Cheer up" cũng như trào lưu mà "Shy Shy Shy" đã đem lại.

TT

Ngay sau ca khúc gây sốt đầu tiên, ca khúc thứ hai mà Twice lựa chọn để trở lại sau đó là "TT". Giống như mong đợi, "TT" lại trở thành hiện tượng làm mưa làm gió khắp Hàn Quốc. Không chỉ có "I"m like TT", cả câu hát của DaHyun là "neomuhae" có nghĩa là "quá đáng lắm" cũng tạo nên cơn sốt. Có vẻ như các cô nàng của Twice luôn biết cách dùng sự dễ thương trong bài hát của mình để tạo ra trào lưu mới.

Very Very Very

Có vẻ như các idol dễ dàng hơn trong việc truyền tải sự dễ thương của mình nên các ca khúc của họ cũng ngập tràn sự dễ thương. "Very Very Very" của I.O.I cũng từng gây sốt không kém với điệp khúc đầu bài hát.

Gee

Nhắc đến các điệp khúc huyền thoại thì không thể thiếu "Gee". Với điệu nhảy càng cua tạo nên tên tuổi của SNSD, Gee đã đem một làn gió mới đi khắp đất nước Hàn Quốc, là một ca khúc điển hình của idol thế hệ 2, giúp SNSD nổi bật giữa làn sóng Hallyu ngày ấy. "Gee gee gee gee baby baby baby" trở thành câu hát của mọi nhà. Thật đáng tự hào phải không!

 



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày