Báo Hàn mắc sai lầm nghiêm trọng khi dùng Woohyun (Infinite) làm hình minh hoạ cho tội phạm hiếp dâm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 07 / 07 / 2017

Báo Hàn mắc sai lầm nghiêm trọng khi dùng Woohyun (Infinite) làm hình minh hoạ cho tội phạm hiếp dâm

Hành động sơ sẩy này của báo Hàn khiên nhiều người nghĩ thành viên Infinite chính là nghi phạm của vụ án.

Mới đây, trang tổng hợp tin tức mydaily (Hàn Quốc) đã đăng tải lời xin lỗi vì hành vi sử dụng ảnh của Woohyun (Infinite) trên bài viết về cáo buộc tấn công tình dục chống lại một thần tượng KPOP nổi tiếng.

Vào ngày 6 tháng 7, mydaily đã sử dụng ảnh của một thành viên nhóm nhạc nam cho bài viết về một tuyên bố từ công ty quản lý thần tượng. 

Woohyun 

Trong bài báo, bộ mặt của thần tượng nọ đã bị cắt ra, không tiết lộ với độc giả. Tuy nhiên, cư dân mạng Hàn Quốc nhanh chóng phát hiện ra đây chính là bức ảnh của Woohyun - thành viên nhóm Infinite, chụp tại sự kiện Dream Concert 2016. Dựa vào hình ảnh và những thông tin mà bài báo "nhỏ giọt", nhiều người đi tới kết luận rằng nam thần tượng bị một cô gái buộc tội tấn công tình dục thực sự là Woohyun.

 Woohyun

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội của Knet, mydaily bất ngờ đưa ra một lời xin lỗi. Đại diện của tờ báo này giải thích rằng bức ảnh được sử dụng trong bài viết chỉ mang tính minh họa và không hề liên quan đến nội dung thông tin. Ngay lập tức, hình ảnh của Woohyun cũng đã bị xoá khỏi bài báo gốc.

Woohyun

Mydaily tuyên bố: "Chúng tôi xin lỗi vì sự thiếu thận trọng trong việc lựa chọn hình nền thu nhỏ của bài báo và chúng tôi đã xóa nó ngay lập tức. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì sơ suất của mình."



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày