Big Bang, 2PM, BTS và iKON bội thu giải thưởng tại "Golden Disc Awards" Nhật Bản - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ hai - 27 / 02 / 2017

Big Bang, 2PM, BTS và iKON bội thu giải thưởng tại "Golden Disc Awards" Nhật Bản

Kết quả giải thưởng năm nay là lời khẳng định sức ảnh hưởng to lớn của làn sóng Hallyu lên nền âm nhạc xứ mặt trời mọc.

Đã từ lâu, không ít nghệ sĩ Hàn Quốc lần lượt tấn công vào thị trường Nhật Bản và gặt hái rất nhiều thành công tại ngành âm nhạc vốn nổi tiếng khó tính này. Những giải thưởng lớn nhỏ mà các nghệ sĩ Kpop đạt được trong nhiều năm qua chính là minh chứng rõ ràng nhất cho loạt thành công này.

Big Bang, 2PM, BTS và iKON bội thu giải thưởng tại "Golden Disc Awards" Nhật Bản

Mới đây, Kpop lại một lần nữa chứng minh sức thu hút của mình tại Nhật Bản, khi một loạt các nhóm nhạc Hàn Quốc vinh dự được trao tặng các giải thưởng danh giá tại "The Japan Gold Disc Awards". Những cái tên được vinh danh năm nay đều là các nhóm nhạc có nhiều hoạt động nổi bật ở thị trường Nhật Bản và ghi nhận nhiều thành công không kém cạnh quê nhà Hàn Quốc.

Big Bang chính là cái tên thành công nhất tại "Gold Disc Awards" Nhật Bản năm nay, khi họ mang về cho mình 5 giải thưởng lớn nhỏ, bao gồm cả danh hiệu quan trọng "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất".


Ngoài ra, nhóm nam nhà YG cũng giành được các giải thưởng "Album của năm" ("MADE"), "Best 3 Album" ("MADE"), "Bài hát của năm" ("Bang Bang Bang" phiên bản tiếng Nhật - phiên bản Hàn Quốc đã được trao vào năm ngoái), và "Best Music Video" (BIGBANG WORLD TOUR 2015~2016 [MADE] IN JAPAN).

Trong khi đó, đàn em cùng công ty với Big Bang - iKON, cũng giành được 2 giải thưởng quan trọng. Họ chiến thắng giải "Nghệ sĩ mới của năm" và "Top 3 nghệ sĩ mới (Châu Á)". N.Flying - ban nhạc nhà FNC, cũng đã được vinh danh tại hạng mục "Top 3 nghệ sĩ mới (Châu Á)" cùng với iKON.

Bên cạnh đó, như đã đề cập ở trên, Big Bang cùng với BTS (album "Youth") và 2PM (album "Galaxy of 2PM") chính là 3 cái tên giành chiến thắng tại hạng mục "Best 3 Album".

Xin chúc mừng tất cả những người chiến thắng tại "The Japan Gold Disc Awards" năm nay!

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày