Black Pink sẽ trở thành "tân binh quái vật" tiếp theo của YG? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ hai - 08 / 08 / 2016

Black Pink sẽ trở thành "tân binh quái vật" tiếp theo của YG?

Mặc dù MV chính thức chưa được công bố trên Youtube nhưng phiên bản được nhóm hé lộ tên V-live đã đủ khiến khán giả phải "ngất ngây" và cho rằng Black Pink sẽ trở thành "tân binh quái vật" tiếp theo của YG.

Đã 7 năm trôi qua kể từ khi 2NE1 "lên sàn", YG Entertainment mới ra mắt một nhóm nhạc nữ tiếp theo. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi màn debut của Black Pink trở thành tâm điểm chú ý của dư luận trong những ngày gần đây!
 
Còn nhớ cách đây không lâu, khi Winner và iKON ra mắt, các chàng trai chỉ cần một khoảng thời gian ngắn để "càn quét" cả làng nhạc. Thậm chí, Winner còn lập kỉ lục nhóm nam giật cúp nhanh nhất trên một show âm nhạc, khi chỉ mất 5 ngày để giành được chiến thắng đầu tiên.
 
Ảnh teaser của Black Pink
 
Giống như 2 đàn anh cùng nhà, Black Pink dù chưa ra mắt nhưng đã nhận được rất nhiều sự chú ý do các thành viên đều đã quá quen mặt với khán giả từ những dự án kết hợp cùng các tiền bối trước đó. Chính vì thế, fan Kpop đang hết sức mong đợi rằng, Black Pink sẽ trở thành "tân binh" quái vật tiếp theo của YG.

Vào sáng nay, YG Entertainment đã đăng tải teaser cuối cùng của nhóm lên trang web chính thức của họ. Đồng thời, showcase ra mắt của nhóm cũng vừa mới kết thúc. Đến 8h tối nay (giờ Hàn Quốc), MV hai ca khúc chủ đề mới được phát hành trên Youtube. Thế nhưng, ngay từ bây giờ, người hâm mộ đã có thể đón xem trên Naver V-live:

MV ca khúc "BOOMBAYAH"

MV ca khúc "Whistle"

"BOOMBAYAH" là một ca khúc mùa hè với nhịp độ nhanh, sôi động và mạnh mẽ. Trong khi đó, "Whistle" là một ca khúc hip-hop tối cực chất kết hợp với giai điệu vô cùng quyến rũ và thơ mộng. Cả hai đều thể hiện được concept girl crush mà Black Pink theo đuổi, cũng như phô diễn được khả năng vũ đạo cực ấn tượng của các cô nàng.

Thế nhưng, có vẻ như netizen Hàn lại không nghĩ như vậy. Rất nhiều người vẫn còn nghi ngại rằng liệu Black Pink có thật sự sẽ "làm nên chuyện" hay không, khi mà tương lai nhiều nhóm tiền bối tại YG vẫn còn khá mơ hồ:
 
Ảnh bìa debut album Black Pink
 
- "Tôi nghĩ là nhóm này chỉ rầm rộ trong 2 tháng thôi, rồi sẽ lại lặn mất trong suốt 2 năm, nên mọi người đừng trông đợi vội"

- "Đúng là media play của YG, nghiêm túc đó hả ㅋㅋㅋ Nếu đã rót tiền để đưa những bài báo như thế này lên trang đầu thì ít ra cũng phải tung thêm vài cái teaser mới đi chứ"

- "YG đến cả media play cũng dở tệ...

- "Thử tưởng tượng được quảng cáo rầm rộ thế này rồi cuối cùng kỹ năng của mấy cô này lại không ra gì xem"

- "Tôi chả hiểu sao báo chí lại gọi họ là "tân binh quái vật" khi mà nhóm còn chưa thể hiện được điều gì"

- "YG debut nhóm này xong rồi lại cất ngược vào tủ cho xem.."

- "Đây không còn là YG lúc nào cũng khiến mọi người phải đảo điên nữa rồi.. GD cơ bản là đang tự mình gánh cả công ty. Tôi đã quá ngám ngẩm những bài báo quảng cáo cho sự ra mắt của nhóm này. Nếu như họ tài năng thật sự, ắt hẳn họ sẽ sớm tự mình bật lên thôi"

- "YG không biết media play, làm ăn chẳng đàng hoàng, phớt lờ cả người hâm mộ... Có lẽ đây là công ty tệ nhất rồi. Đáng lẽ họ đừng nên mở rộng công ty sang lĩnh vực người mẫu với diễn viên làm gì. Ca sĩ họ còn lo chưa xong nữa mà"

- "Tất cả những gì tôi muốn ở YG là hãy để cho nhóm này hoạt động ở Hàn ít nhất là 2 tháng. Làm ơn đi! Nhưng với một YG mà tôi biết, các cô này sẽ không được ở Hàn đến 2 tuần đâu. Có thể là họ chỉ biểu diễn trên M! Countdown với Inkigayo thôi. Với tư cách là một fan, tôi thành thật nghĩ rằng việc này cứ như nói chuyện với bức tường vậy ㅋㅋㅋㅋ Họ chẳng bao giờ nghe fan góp ý rằng hãy tung tất cả trong một lần đi vì phát hành nhỏ lẻ thế này chỉ khiến mọi người nhanh chán hơn thôi"

- "Vậy là 2NE1 tiêu luôn rồi hả? Không nói đến Park Bom cơ mà CL cũng góp phần không nhỏ vào việc khiến nhóm tan rã vì vụ Mĩ tiến đấy. Tôi thậm chí còn không hiểu vì sao lúc đầu mọi người còn nghĩ rằng viêc cô nàng sang Mĩ và bỏ mặc nhóm của mình là hợp lý nữa. Thật không hiểu nổi Yang Hyun Suk đang nghĩ gì trong đầu"

- "Nhìn vào thành viên nhóm này thì tôi không nghĩ sự ra mắt của họ là dành cho thị trường Hàn Quốc đâu. Mấy cô này toàn đến từ New Zealand, Trung Quốc, Thái Lan, và Úc mà...

- "Làm fan YG lúc nào cũng khổ... Bảo đảm debut xong là họ sẽ bị tống sang nước ngoài sớm thôi"

Dẫu sao thì, vẫn không thể phủ nhận, Black Pink là một cơn gió mới thổi vào nền công nghiệp âm nhạc Hàn đang dần bão hòa với quá nhiều những nhóm nhạc na ná nhau!

Munnie lược dịch



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày