Black Pink trở lại cực hoành tráng với "Kill This Love", bùng nổ từ âm nhạc đến phong cách - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 05 / 04 / 2019

Black Pink trở lại cực hoành tráng với "Kill This Love", bùng nổ từ âm nhạc đến phong cách

Blackpink đã trở lại với sức cuốn hút mạnh mẽ gấp bội, hứa hẹn không chỉ làm rung chuyển Hàn Quốc mà còn phủ sóng trên toàn cầu.

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 5/4, Blackpink đã phát hành EP album Kill This Love thông qua các trang nhạc số trực tuyến. Với mục tiêu chinh phục thị trường toàn cầu, album mới lần này của nhóm đang nhận được đông đảo sự chú ý của người hâm mộ trên thế giới. Đặc biệt, các cô gái đang thu hút sự chú ý lớn hơn bao giờ hết vì đây là màn comeback sau 9 tháng kể từ ca khúc Ddu-Du Ddu-Du phát hành hồi tháng 6/2018.

Blackpink - "Kill This Love" M/V

Thông qua EP album lần này, Blackpink đã thể hiện được cả vẻ thời thượng lẫn sức quyến rũ của mình. Album có tổng cộng 5 ca khúc, bao gồm ca khúc chủ đề Kill This Love, ca khúc chủ đề phụ Don't Know What To Do và các bài hát Kick It, Hope Not, Ddu-Du Ddu-Du (phiên bản remix). Kill This Love là một bài hát với giai điệu bắt tai ngay từ những giây đầu tiên và để lại ấn tượng bởi tiếng kèn mạnh mẽ cùng tiếng trống hùng tráng. Thêm vào đó, phần rap và vocal đậm sức hút của Blackpink hứa hẹn sẽ khiến người nghe thán phục. Lời được sáng tác bởi Teddy, Bekuh BOOM và soạn nhạc do Teddy, R.Tee, 24 cùng Bekuh BOOM đảm nhiệm.

Sức hút của Blackpink cũng đã được thể hiện tối đa trong MV được ghi hình tại một trường quay khổng lồ, giúp người xem cảm nhận một cách chân thật quy mô khác biệt của Blackpink. Tiếp đó, thần thái cùng vẻ đẹp trưởng thành của 4 cô gái đã khiến fan không thể rời mắt. Hơn hết, Blackpink đã cho thấy phong cách thời trang đỉnh cao khi phối hợp hài hòa nhiều phụ kiện đa dạng như kính bảo hộ, băng đô, nhẫn và bốt cao quá gối. Ngoài ra, ánh mắt và biểu cảm của các thành viên cũng khiến người xem dường như bị mê hoặc và đắm chìm vào ca khúc.

 



Màn vũ đạo mạnh mẽ, mang đậm màu sắc riêng của Blackpink cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Vũ đạo đều tăm tắp kết hợp ăn ý cùng ca từ đã mang đến một hiệu ứng mạnh mẽ, thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn. Blackpink đã dồn toàn bộ sức lực và quay trở lại với âm nhạc chất lượng cao, màn trình diễn sôi động và sự biến hóa phong cách táo bạo.

Năm 2018, Blackpink đã nhận được sự quan tâm bùng nổ sau khi bắt tay với Interscope thuộc Universal Music Group - tập đoàn âm nhạc lớn nhất tại Mỹ. Với đợt comeback lần này, Blackpink đang nhận được kỳ vọng lớn vào những thành tích mà nhóm sẽ mang về.



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày