Cùng điểm danh những gương mặt nổi bật nhất của Produce X101 ở thời điểm hiện tại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 05 / 04 / 2019

Cùng điểm danh những gương mặt nổi bật nhất của Produce X101 ở thời điểm hiện tại

Từ trước khi chính thức lên sóng, ProduceX101 đã sớm tạo được sức nóng với dàn thực tập sinh hội tụ đầy đủ mọi yếu tố từ sức hút, khả năng trình diễn cho đến visual hoàn hảo.

Từ trước khi chính thức lên sóng, ProduceX101 đã sớm tạo được sức nóng với công chúng. Các thực tập sinh được tiết lộ trước thông qua show trình diễn đã gửi lời chào đầu tiên tới các nhà sản xuất quốc dân tại phường Sangam, Seoul. Trước khi tập đầu tiên phát sóng, có một số thực tập sinh đã nhanh chóng gây chú ý nhờ visual đẹp hơn hoa. Vậy ai là thực tập sinh sở hữu ngoại hình làm "tan chảy" trái tim các nhà sản xuất quốc dân ngay từ trước khi mùa 4 bắt đầu?

Cha Jun Ho (Woollim)

Cha Jun Ho (Woollim) đã nhanh chóng trở thành đề tài được bàn tán nhờ visual nam thần giống với L (Infinite). Với ngoại hình vượt trội tựa như bạch mã hoàng tử sống trong lâu đài được vây quanh bởi những bông hoa, anh đã chinh phục được trái tim của các nhà sản xuất quốc dân.
 

 

Kim Min Kyu (Jellyfish)

Anh chàng tự hào về vẻ ngoài xuất sắc của mình tới mức trong video PR cũng giới thiệu bản thân là 'trùm cuối visual'. Chỉ dựa vào những bức ảnh thôi, Kim Min Kyu cũng đủ trở thành 'sự lựa chọn cố định' của vô số nhà sản xuất quốc dân.

 

 
 
 

Kim Woo Suk (TOP Media)

Kim Woo Suk là thực tập sinh được biết đến với cái tên Wooshin (Up10tion) nhiều hơn so với cái tên Kim Woo Suk. Được debut trong nhóm nhạc idol Up10tion, Kim Woo Suk tự hào có được một ngoại hình hoàn hảo, khiến mọi người phải chú ý đến anh trong chương trình ProduceX101.

 
 
 
 

Song Hyeong Jun (Starship)

Song Hyeong Jun là một trong số những thực tập sinh được nghe câu 'Thực tập sinh đó là ai vậy?' nhiều nhất nhờ vào ngoại hình đáng yêu của mình. Anh chàng sở hữu vẻ ngoài dễ thương tới mức dù đã bước sang tuổi 18, nhưng nếu nói anh đang là học sinh cấp 2, chắc hẳn cũng sẽ có người tin. Ngay từ trước khi chương trình lên sóng, Song Hyeong Jun đã sớm trở thành 'biểu tượng của sự đáng yêu thế hệ mới' khi nhận được sự quan tâm đông đảo của các nhà sản xuất quốc dân, đến mức họ còn đặt cho anh những biệt danh như 'chàng trai cute một me' hay 'chàng trai răng khểnh'.

 

 

 

 

Lee Jin Woo (Maroo Entertainment)

Nếu mùa 2 có Park Ji Hoon thì mùa 4 có Lee Jin Woo. Với ngoại hình đáng yêu, Lee Jin Woo đã chứng minh được 'gu thẩm mỹ không đổi' của Maroo Entertainment sau khi công ty này từng sản sinh ra 'chàng trai lưu giữ trái tim quốc dân' Park Ji Hoon ở Produce 101 (mùa 2). Trong sân khấu đầu tiên của ca khúc chủ đề X1-MA, Lee Jin Woo đã chiếm lấy sự chú ý của khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên với biểu cảm 'bbuu-' tràn đầy cuốn hút.

 

 

 

 

Yoon Seo Bin (JYP)

Với tư cách là thực tập sinh không công khai của JYP Entertainment, Yoon Seo Bin mang lại cảm giác thần bí khi thông tin về anh không được biết đến rộng rãi. Ngoại hình 'đẹp lạ' của anh với đôi mắt hai mí cùng sống mũi cao và được kỳ vọng sẽ trở thành center visual hạ gục trái tim của các nhà sản xuất quốc dân.

 

 

 



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày