BoA hết lời cổ vũ thí sinh Produce 101 đang gặp khó khăn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 16 / 04 / 2017

BoA hết lời cổ vũ thí sinh Produce 101 đang gặp khó khăn

Nữ ca sĩ nổi tiếng đã tiếp thêm động lực để chàng trai này tiếp tục hoàn thành bài thi của mình

Sau tập 2, thứ hạng bình chọn của 98 thực tập sinh đã có nhiều thay đổi. Anh chàng điển trai Park Jin Hoon (Wink Boy) vẫn tạm dẫn đầu lần nữa trong khi chàng trai tóc dài Jang Moon Bok đã giảm nhiều bậc xuống hạng 5 khiến không ít fan lo lắng.

Tuy nhiên điểm đáng chú ý nhất trong tập phát sóng này là phần động viên thí sinh của nữ ca sĩ BoA khi cô đảm nhận vai trò MC chính.

thí sinh đột nhiên ngưng hát trong tập 2 produce 101

Cụ thể, thí sinh Kim Dong Bin đến từ Kiwi Media Group – người ban đầu nghĩ rằng mình chắc chắn sẽ được xếp hạng A nhưng khi bắt đầu phần dự thi thì anh chàng đã thể hiện sự lo lắng, hoang mang. Chính vì thế mà Kim Dong Bin đã đột nhiên ngừng hát khi đang thể hiện ca khúc "Chewing Gum" của NCT DREAM. Điều này khiến nhiều khán giả bất ngờ. Sau đó, Kim Dong Bin giải thích rằng khi 1 giám khảo giơ tay lên khiến anh hiểu lầm là người này kêu mình dừng phần trình diễn. Ban giám khảo đã cho thực tập sinh này 1 cơ hội trình diễn lại nhưng anh ấy vẫn khá căng thẳng.

Mặc dù anh đã nỗ lực hoàn thành ca khúc trong cơ hội thứ 2 này với sự cổ vũ, động viên từ những thí sinh khác nhưng không may, anh chàng chỉ được xếp hạng F.

thí sinh đột nhiên ngưng hát trong tập 2 produce 101

Nữ ca sĩ BoA đã bày tỏ cảm xúc của cô ấy về việc Kim Dong Bin mắc lỗi, cô nói, "Điều đó cũng đã từng xảy ra với tôi. Khi tôi không muốn lên sân khấu, tôi ước gì một tai nạn sẽ xảy ra vì như vậy tôi sẽ không phải làm gì cả". Cô an ủi cậu thực tập sinh này và chúc anh may mắn hơn trong những vòng thi sau.

Ngoài ra để mang lại chút không khí thoải mái trong vòng nhận xét - đánh giá, BoA còn hay bày trò. Cô khiến mọi người bật cười khi “trêu” một thí sinh nam có vóc dáng thấp bé, "Tôi đã ra mắt lần đầu tiên khi tôi 15 tuổi và sau đó tôi chưa bao giờ lớn thêm chút nào nữa”.

Chỉ mới đi được 1 chặng đường ngắn thôi nhưng ai cũng nhận ra rằng Produce 101 là 1 trận chiến khốc liệt. Thứ hạng thay đổi liên tục và 1 sai lầm nhỏ trên sân khấu thôi cũng đủ khiến bạn thất bại. Chính vì thế tất cả các thí sinh phải cố gắng từng giây từng phút để trụ lại cuộc thi này.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày