"Chàng trai tóc dài" được ủng hộ là người chiến thắng của Produce 101 mùa 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 12 / 03 / 2017

"Chàng trai tóc dài" được ủng hộ là người chiến thắng của Produce 101 mùa 2

Dù không điển trai, lung linh như những thí sinh khác nhưng anh chàng gây ấn tượng mạnh trong tập ra mắt của chương trình cách đây chưa lâu.

Sau khi Produce 101 năm ngoái kết thúc trong sự thành công vang dội và cho ra đời nhóm nhạc dự án I.O.I thì chương trình quyết định tổ chức mùa thứ 2 nhưng có sự đổi khác là phiên bản nam. Cách đây hơn 2 ngày, 101 thí sinh nam đã được nhá hàng thông qua MV “Pick me” trên “M! Countdown” của Mnet.

Dù thời lượng lên sóng không quá nhiều để cả 101 thí sinh có dịp chứng tỏ khả năng của mình nhưng có một số thí sinh đã kịp để lại ấn tượng bằng ngoại hình đặc biệt. Điển hình phải kể đến anh chàng Jan Moon Bok – được biết đến là bạn thân của nam thần tượng V (BTS). 

jang moon bok V BTS

Jang Moon Bok và V (BTS)

Jang Moon Bok sinh năm 1995 và anh chàng rapper này vừa ra mắt 1 single vào năm ngoái. Jang Moon Bok từng tham gia Super Star K2 trước khi đến với Produce 101 mùa 2.

MV Hip Hop President

Mặc dù chỉ được lộ diện vào những giây cuối cùng của MV “Pick me” nhưng Moon Bok gây bão nhờ ngoại hình khác biệt, cá tính giữa 1 dàn thí sinh điển trai. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận về anh chàng này dưới những bài báo đưa tin màn ra mắt của Produce 101 mùa 2.

jang moon bok produce 101

Mái tóc dài là vũ khí chết người của Moon Bok

Một lý do khác khiến cộng đồng mạng ủng hộ Moon Bok là vì anh từng bị show thực tế của Mnet “dìm hàng”. Hình tượng “vịt con xấu xí” mà nhà đài xây dựng cho Moon Bok đã mang lại cho anh không ít rắc rối. Cũng chính vì thế mà netizen còn tuyên bố rằng Moon Bok sẽ là người chiến thắng của Produce 101 năm nay bởi có nhiều sự ủng hộ nhất.

jang oon bok produce 101 mùa 2

Moon Bok được nhắc đến nhiều hơn cả Center của show

Những hình ảnh cực chất của anh chàng rapper:

jang moon bok

jang oon bok produce 101 mùa 2

jang oon bok produce 101 mùa 2

jang oon bok produce 101 mùa 2

DT (tổng hợp)



Theo bạn, Idol nào có "độ điên" max nhất
  • T.O.P

    T.O.P

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Jackson (GOT7)

    Jackson (GOT7)

    0%
  • Woohyun (INFINITE)

    Woohyun (INFINITE)

    0%
  • Mino (WINNER)

    Mino (WINNER)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày