BTS - Những chàng trai tài sắc vẹn toàn của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 09 / 11 / 2016

BTS - Những chàng trai tài sắc vẹn toàn của Kpop

Tài năng lẫn nhan sắc đều có đủ, không ngạc nhiên khi BTS có thể dễ dàng "bay cao bay xa" đến vậy trên bầu trời Kpop.

Dù xuất thân từ công ty giải trí nhỏ, nhưng 7 chàng trai nhà Big Hit đã đạt được những giải thưởng và thành công khiến nhiều người nể phục và thèm muốn.

BTS

Tài năng đồng đều

Không thể không nhắc đến khả năng rap tuyệt vời của Rap MonsterSuga! 2 thành viên này của BTS vốn đã nổi tiếng trong giới underground từ trước khi nhóm debut với khả năng rap "thần sầu".

Không chỉ có vậy, thành viên J-Hope bên cạnh khả năng nhảy cực đỉnh cũng có thể rap khá tốt. J-Hope từng góp mặt trong "Animal" của Jo Kwon (2AM).

Bên cạnh rap, BTS còn được biết đến với khả năng nhảy hàng đầu Kpop. Những bài hát của nhóm cũng đòi hỏi nhiều động tác vũ đạo mạnh mẽ và khó nhằn.

Được biết, thành viên Jimin từng theo học nhảy hiện đại tại trường Nghệ thuật Busan, nhưng cậu lại được tuyển chọn thông qua một cuộc thử giọng riêng. J-Hope từng là thành viên nhóm nhảy đường phố Nueron trước khi trở thành thực tập sinh, và giành được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi nhảy ở Gwangju.

Trong BTS, em út Jungkook đảm nhiệm vai trò hát chính và khả năng vũ đạo của cậu cũng đứng thứ ba trong nhóm. Không chỉ hát hay mà trong nhiều ca khúc, Jungkook cũng cho thấy khả năng rap tuyệt vời của mình. Nhiều thông tin cho biết, khi còn học cấp 2, Jungkook từng tham dự cuộc thi "Superstar K2" của Mnet nhưng không may bị loại. Sau đó trên đường về, anh đã được 8 công ty giải trí ngỏ lời mời. Cuối cùng, anh chàng đã chọn trở thành thực tập sinh tại Big Hit. Jungkook được đào tạo bài bản về thanh nhạc, vũ đạo trong 2 năm cùng với các thành viên khác của BTS.

Âm nhạc chất lượng

Ngay từ khi mới debut, BTS đã chứng tỏ được âm nhạc chất lượng của mình khi các sản phẩm của nhóm đều do chính các thành viên tự chấp bút. Bài hát chủ đề "No More Dream" trong đĩa đơn debut "2 COOL 4 SKOOL" được đánh giá rất cao khi theo đuổi phong cách độc đáo và cá tính. Dù đây không phải concept quá mới lạ tại Kpop, nhưng ca khúc vẫn tạo được màu sắc riêng biệt với giọng rap siêu ngầu và giai điệu mạnh mẽ, nam tính.

BTS chia sẻ rằng, lời bài hát mà họ viết đều xuất phát từ mong muốn có thể lên án sự áp bức của xã hội đối với giới trẻ. Đồng thời, rất nhiều ca khúc của nhóm đều có nội dung liên quan đến tuổi trẻ. J-Hope từng nói rằng: "Chúng tôi luôn nhận được rất nhiều cảm hứng sáng tác từ cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi viết nhạc về nhiều điều gần gũi. Chúng tôi có thể lấy được rất nhiều cảm hứng trên đường đến phòng tập và ngay cả khi đang ăn. Chúng tôi cũng có xu hướng viết về những điều nhỏ bé trong cuộc sống".

Vẻ ngoài điển trai

Một trong những gương mặt đẹp trai hàng đầu khiến dân tình dậy sóng gần đây chính là anh chàng V. Từ khi BTS trở nên nổi tiếng, V luôn lọt vào top những bảng xếp hạng nhan sắc hàng đầu của Kpop.

V BTS

Ngoài ra, anh cả Jin và cậu út Jungkook cũng được nhận xét là những mỹ nam vô cùng cuốn hút của nhóm.

Jin BTS

Jungkook BTS

Thành tích đáng nể

Mới đây, album phòng thu thứ 2 “WINGS” đã làm "chao đảo" cả Kpop khi liên tục phá vỡ rất nhiều kỷ lục của các nhóm nhạc tiền bối. Ca khúc chủ đề "Blood Sweat & Tears”sau 24 giờ được đăng tải đã cán mốc hơn 6.4 triệu views và trở thành nhóm nhạc nam có lượt view nhiều nhất Youtube trong 1 ngày.

WINGS BTS

Video "BTS "WINGS" Preview Show" cũng nhận được nhiều sự yêu thích nhất trên Vapp, với 132.809.591 lượt "bắn tim". MV "Blood Sweat & Tears" cũng giúp BTS trờ thành nhóm nhạc Kpop có nhiều lượt like nhất trong vòng 24 giờ, với 582.500 like. Nhóm còn là boygroup có MV đạt 20 triệu view nhanh nhất trên Youtube, trong vòng 136 giờ.

Theo thống kê trên bảng xếp hạng được U.S. Billboard đưa ra, sản phẩm của BTS đã xuất sắc đứng ở vị trí thứ 26 trên tổng số 200 album đang phổ biến và nổi tiếng nhất tại thị trường âm nhạc Mỹ. Album của BTS ghi nhận lượng tiêu thụ 16.000 bản trong 1 tuần, tính đến ngày 13/10 – theo Nielsen Music. Trong đó, 11.000 bản là album truyền thống.

Với thành tích này, “WINGS” đã đánh bật kỷ lục mà album “Crush” của 2NE1 đã làm được (xếp thứ 61 trên Billboard TOP 200) và cả “Exodus” của EXO (bán được 6.000 bản trong tuần đầu ra mắt).

Không chỉ vậy, ở thị trường âm nhạc khó tính như Nhật Bản, BTS cũng đã trở thành nghệ sỹ hip hop nước ngoài đầu tiên đứng vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng Oricon Weekly Album Chart. Theo thống kê, nhóm đã bán được tất cả 76.483 album ngay trong tuần đầu tiên. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên BTS lập lên một kỷ lục mới trên bảng xếp hạng Oricon của Nhật Bản. Trước đó, BTS đã từng là nghệ sỹ hip hop nước ngoài đầu tiên có album đĩa đơn đứng đầu bảng xếp hạng hàng tuần ở Nhật với single ”For You” phát hành vào năm 2015.

Những gì mà BTS đã đạt được quả là thành tích đáng ngưỡng mộ. Tài năng và âm nhạc đầy chất lượng của 7 chàng trai luôn khiến fan tự hào. Ngoài ra những gì mà các chàng trai nhà Big Hit đã đạt được càng thêm khẳng định vị trí của K-pop trên thị trường âm nhạc quốc tế.

Thùy Chuyên (Tổng hợp)



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày