BTS quá hot, đến fan Chile cũng phải xếp hàng nhiều giờ liền chờ mua vé concert của nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ năm - 19 / 01 / 2017

BTS quá hot, đến fan Chile cũng phải xếp hàng nhiều giờ liền chờ mua vé concert của nhóm

Độ nổi tiếng của BTS lúc này đã vượt xa phạm vi các nước Châu Á.

Nhắc đến một trong những boygroup đình đám nhất hiện nay tại Hàn Quốc, hẳn không thể bỏ qua cái tên BTS. Tuy nhiên, danh tiếng của nhóm không chỉ dừng lại ở xứ sở kim chi, càng hoạt động lâu năm, BTS lại càng nhận được nhiều sự quan tâm của các fan quốc tế hơn. Phạm vi mến mộ của các fan dành cho BTS lan rộng khắp cả Châu Á, các nước Châu Âu và hiện đang sang cả Châu Mỹ.

Vừa qua, kênh CNN của Chile vừa chiếu lại một cảnh ở đất nước họ nhưng trong vài phút đó, BTS cũng bất ngờ “xuất hiện”. Đó là hình ảnh dòng người xếp hàng dài để chờ mua vé xem concert của BTS. Trong tour diễn sắp tới, BTS sẽ có mặt tại một số quốc gia Âu Mỹ, Chile cũng là một điểm dừng chân của nhóm. Tuy nhiên do nhu cầu tham dự concert của người dân Chile quá đông, chính vì vậy nhóm đã quyết định mở thêm một concert thứ hai.

Các fan Chile của BTS đã phải xếp hàng trong nhiều giờ liền. Hãng truyền thông Agenda Musical đã ghi nhận lại được cảnh tượng chờ đợi cả hàng người dài với hy vọng có thể kịp mua vé xem BTS.

 

Sự thành công của concert tại Chile lần trước đã mang BTS đến đất nước này tiếp tục. 

BTS sẽ tổ chức hai concert tại Santiago, và ở Monistar Arena (Chile) vào ngày 11 – 12 tháng 3. Đây là một hoạt động trong tourdiễn quốc tế "2017 BTS Live Trilogy Episode III: The Wings Tour" của nhóm. Tour diễn sẽ bắt đầu tại Gocheok Sky Dome (Seoul, Hàn Quốc) vào ngày 18 tháng 2. Thật chẳng có điều gì vui và tự hào hơn khi được nhìn thấy BTS sống trong tình yêu thương của các fan thế này. Xin chúc mừng các anh chàng tài năng và đáng yêu nhà Big Hit nhé.

Chan Chan lược dịch



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày