BTS vượt mặt EXO, lập kỉ lục về số lượt xem trên Youtube - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News

Thứ ba - 11 / 10 / 2016

BTS vượt mặt EXO, lập kỉ lục về số lượt xem trên Youtube

"Blood Sweat & Tears" tiếp tục lập thành tích mới cho BTS.

Vào ngày 10/10 vừa qua, BTS đã khiến toàn bộ người hâm mộ Kpop phải phát cuồng trước album mới "Wings" và bản hit "Blood Sweat & Tears" của mình. Không hổ danh là boygroup dẫn đầu xu hướng, sản phẩm âm nhạc mới của các chàng trai liên tiếp đạt được những thành tích ấn tượng.

Mới đây nhất, MV đầy "hại não" của nhóm đã cán mốc hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube khi chưa đầy 48 tiếng phát hành. Con số này cũng đã vượt qua được kỉ lục mà "Monster" của EXO làm được trước đó. Như vậy, "Blood Sweat & Tears" đã giúp BTS trở thành idolgroup Kpop sở hữu MV đạt được 10 triệu lượt xem trong thời gian ngắn nhất.

BTS vượt mặt EXO, lập kỉ lục về số lượt xem trên Youtube với hit "hại não"

BTS vượt mặt EXO, lập kỉ lục về số lượt xem trên Youtube với hit "hại não"

"Blood Sweat & Tears" MV - BTS

Với chưa đầy 44 giờ đồng hồ, BTS cũng đã tự tay phá kỉ lục của chính mình. Bản hit "Fire" ra mắt hồi tháng 5/2015 cần đến 75 giờ mới đạt được 10 triệu lượt xem. Đây chỉ là một trong những thành tích đầu tiên mà "Blood Sweat & Tears" đem về cho nhóm. Bên cạnh đó, ở "mặt trận" doanh số album, không tính nửa triệu bản đặt trước, chỉ trong 2 ngày qua, "Wings" đã cán mốc 200.000 bản được bán ra tại các cửa hàng Hàn Quốc. 

Được biết, vào tuần này, nhóm sẽ bắt đầu đổ bộ các sân khấu âm nhạc để quảng bá cho ca khúc mới. Đặc biện trên M! Countdown, ngoài bài hát chủ đạo "Blood Sweat & Tears", BTS sẽ chiêu đãi khán giả thêm 2 ca khúc mới trong album là "Am I Wrong""21 Century Girls".

Tsuma lược dịch.



Trong lòng bạn, ai là nữ tân binh xuất sắc nhất?
  • Yeon Woo (Momoland)

    Yeon Woo (Momoland)

    0%
  • Hee Jin (LOONA)

    Hee Jin (LOONA)

    0%
  • JiU (Dreamcatcher)

    JiU (Dreamcatcher)

    0%
  •  Ji Heon (Fromis 9)

    Ji Heon (Fromis 9)

    0%
  • So Min (KARD)

    So Min (KARD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày