HOT: Block B sẽ đến thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News

Thứ hai - 13 / 02 / 2017

HOT: Block B sẽ đến thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 2

Các fan của Block B chuẩn bị có cơ hội được nhìn thấy thần tượng "bằng xương bằng thịt" ngoài đời vào những ngày cuối tháng 2 này.

Cụ thể, ngày 21/2 này, Block B sẽ đến thành phố Hồ Chí Minh với vai trò đại sứ, quảng bá cho sự kiện giao lưu văn hóa Thế giới văn hóa EXPO 2017 TP.HCM - Gyeongju. Đây là lần thứ 3 Block B đến Việt Nam cũng như đánh dấu lần thứ 2 cả nhóm quay lại TP.HCM. Lần gần nhất Block B đến Việt Nam chính là lần nhóm tham gia chương trình Music Bank in Hanoi vào tháng 3/2015 và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với khán giả Việt. Trước đó khá lâu, nhóm cũng đã đến TP.HCM để quay MV NILLILI MAMBO, được phát hành vào ngày 16/10/2012. Đây cũng là một bài hát rất được yêu thích của Block B.

Bạn sẽ thấy rất nhiều khung cảnh thân quen khi xem MV này cho coi.

Các BBC (fandom Block B) đang rục rịch chuẩn bị những project độc đáo để chào đón 7 anh chàng Block B. Vì là chương trình giao lưu văn hóa nên vé hoàn toàn miễn phí và 1500 vé BTC phát ra đã nhanh chóng được các fan đăng ký hết rồi. 

Block B là nhóm nhạc gồm 7 thành viên ra mắt vào năm 2011. Gần 6 năm hoạt động, nhóm đã trải qua nhiều thăng trầm cũng như đỉnh cao trong sự nghiệp âm nhạc. Mới đây, ca khúc Yesterday đã mang Block B trở lại vị trí đầu bảng xếp hạng, đánh bại cả những đối thủ nặng cân như Zion.T, Mad Clown,…

Block B trong ca khúc mới Yesterday.

Theo Camryn



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày