Tin vui cho fan Running Man: Chương trình vẫn tiếp tục với đầy đủ "bộ sậu" tham gia - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News

Thứ tư - 25 / 01 / 2017

Tin vui cho fan Running Man: Chương trình vẫn tiếp tục với đầy đủ "bộ sậu" tham gia

Các fan của chương trình vẫn sẽ tiếp tục được xem show truyền hình yêu thích trong năm 2017 này.

Chiều ngày 24/1 SBS ra thông báo chính thức: “SBS và cả 6 thành viên quyết định sẽ tiếp tục Running Man vì lời kêu gọi của các fan Hàn cũng như quốc tế, họ đã rất buồn khi chương trình kết thúc.”

PD Nam Seung Yong, người lên kế hoạch cho Running Man lần đầu tiên vào năm 2010 đã có cuộc trò chuyện chân thành với riêng từng thành viên. Qua cuộc trò chuyện, ông đã gửi lời xin lỗi một lần nữa vì những gì đã xảy ra trong quá trình thay đổi thành viên. Và 6 thành viên đã đồng ý tiếp tục Running Man.

PD Nam Seung Young, cũng là PD mới của show cho biết: “Tôi chân thành cảm ơn các thành viên Running Man đã ra một quyết định khó khăn để tiếp tục show. Và để trả nợ cho những tình cảm mà chúng tôi đã nhận được từ các fan cả trong và ngoài Hàn Quốc, chúng tôi sẽ làm hết sức mình để đem tới cho mọi người một Running Man đầy hài hước kể từ giờ trở đi.”

Trước tin mừng này, fan của Running Man có thể tiếp tục phấn khởi chờ theo dõi những tập tiếp theo của chương trình. Thật chẳng dễ bỏ qua tình cảm của khán giả cũng như công sức, tâm huyết từ ekip thực hiện Running Man, biến chương trình trở thành một thương hiệu bền vững của Hàn Quốc trong nhiều năm qua. Niềm vui lại càng trọn vẹn hơn khi dàn cast cả 6 người sẽ đều tiếp tục tham gia. Sóng gió nào cũng sẽ qua, đại gia đình Running Man chuẩn bị bước sang một trang mới trong tình yêu thương của người hâm mộ khắp nơi.

Oh tổng hợp



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày