BTS xếp 7/10 nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Mỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 28 / 10 / 2017

BTS xếp 7/10 nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Mỹ

Xếp cùng các đại diện Âu Mỹ khác, BTS là đại diện châu Á duy nhất.

Trước đó, BTS đã vinh dự nhận giải thưởng “Top Social Artist” do Billboard trao tặng vào đầu năm 2017. Và một lần nữa, nhóm lại chứng minh sức mạnh của mình như nghệ sĩ hàng đầu trên mạng xã hội, lần này là với Google. Số lượng tìm kiếm Google những từ khóa liên quan đến “BTS” tại Mỹ đã cho thấy sức ảnh hưởng của BTS ở thị trường âm nhạc hàng đầu thế giới này.

bts-google

Trong tháng 9, BTS xếp hạng #7 trong danh sách những nghệ sĩ âm nhạc được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Mỹ. BTS không chỉ là nghệ sĩ Kpop duy nhất có tên trong top 20 của danh sách này mà các chàng trai còn xếp trên nhiều nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng như Drake, Selena Gomez, Lady Gaga, Eminem, Miley Cyrus,…

Theo đó, top 10 nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Hoa Kỳ bao gồm: Pennywise (hạng 10), Selena Gomez (9), Drake (8), BTS (7), Justin Bieber (6), Beyoncé (5), Kanye West (4), Rihanna (3), Travis Scott (2) và xếp hạng nhất không ai khác chính là Taylor Swift.

bts-gg

BTS là một hiện tượng của làng nhạc Hàn khi các chàng trai vươn lên vị trí cao trong ngành công nghiệp đầy khắc nghiệt này với xuất phát điểm từ một công ty nhỏ, không tiếng tăm. Hiện tượng BTS quay trở lại với album mới “Love yourself: Her” và ca khúc chủ đề “DNA” – yếu tố được cho là đã dẫn đến “sự thống trị” của nhóm trên công cụ tìm kiếm lớn nhất trên thế giới.

Mặc dù hiện tại, BTS luôn khẳng định rằng sẽ tập trung vào việc quảng bá tại Hàn Quốc nhưng với sự phản ứng tích cực từ thị trường nước ngoài, tên tuổi BTS sẽ bay cao hơn nếu như thực hiện những dự án mang tầm quốc tế. 

 



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày