Bức thư cảm động của chị gái thí sinh Mixnine vừa qua đời - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 01 / 08 / 2018

Bức thư cảm động của chị gái thí sinh Mixnine vừa qua đời

Đêm 31/7, chị gái của Kim Dongyoon đã gửi bức thư cuối cùng đến người em trai vừa ra đi ở tuổi 20 của mình.

 

 

Ngày 27/7, người hâm mộ chấn động trước tin thành viên Spectrum, đồng thời cũng là thí sinh Mixnine - Kim Dongyoon qua đời. Tang lễ đã được thực hiện trong lặng lẽ theo nguyện vọng của gia đình. Đêm 31/7, chị gái của Dongyoon đã đăng tải lên Instagram một bức thư gửi đến người em trai của mình.

Dongyoon đột ngột qua đời ở tuổi 20

Dongyoon đột ngột qua đời ở tuổi 20

'Em trai yêu quý của chị, Dongyoon luôn tỏa sáng ở bất cứ đâu của chị,

Mọi người bảo rằng chỉ cần đúng thời điểm, ai cũng phải rời đi, nhưng chị nghĩ việc này đến quá sớm rồi. Chị vẫn không thể tin nổi... Chị ghét cái thực tế khó có thể chấp nhận này...

Dongyoon, em là đứa trẻ tuyệt vời mà gia đình ta không thể thiếu vắng. Một đứa trẻ trung thực, tốt bụng, đáng yêu, hay cười và yêu đồ ăn hơn bất cứ ai khác. Trái tim của chị như vỡ ra thành từng mảnh trước ý nghĩ để người em chị yêu thương ra đi.

Dongyoon cùng chị gái của mình.

Dongyoon cùng chị gái của mình.

Những người tham gia tang lễ đều cầu nguyện em có thể đến một nơi tốt đẹp hơn. Chị rất xin lỗi, cũng rất biết ơn em. Nếu được gặp em, chị nhất định sẽ kể cho em rất nhiều.

Em cần phải đến một nơi tốt đẹp hơn như lời mọi người đã cầu nguyện. Ở nơi đó, nhất định phải hạnh phúc và vui vẻ em nhé. Em trai của chị, chị yêu em và vẫn sẽ mãi như thế.

Cảm ơn lời chia buồn của mọi người. Xin hãy cầu nguyện để Dongyoon không cô đơn trên đường đi của mình.'

Cùng với những lời chia sẻ đầy đau buồn kia, chị gái của Dongyoon cũng đăng tải đoạn video của hai chị em chưa từng được công bố trước đó. Dường như đây là những kỉ niệm còn sót lại của Dongyoon cùng với chị gái của mình.
 

Trước đó, sau cái chết vẫn còn nhiều ẩn khuất của con trai mình, gia đình đã yêu cầu khám nghiệm thi thể của Kim Dongyoon. Kim Dongyoon năm nay mới 20 tuổi, là thành viên của nhóm nhạc Spectrum vừa debut trong năm nay.

 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày