Tập 8 Idol School: Bùng nổ màn trình diễn trong kỳ thi cuối cùng để tìm ra top 18 chung cuộc. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 09 / 09 / 2017

Tập 8 Idol School: Bùng nổ màn trình diễn trong kỳ thi cuối cùng để tìm ra top 18 chung cuộc.

Cuộc đua càng trở nên gay cấn hơn khi về giai đoạn nước rút.

top 9 Idol School tập 8

Tại kỳ thi cuối cùng, các học sinh của chương trình Idol School được chia thành nhiều nhóm để biểu diễn những bài hát khác nhau gồm “Like OOH-AHH” – TWICE, “Rough” – GFRIEND, “WEE WOO” – PRISTIN, “Step” – KARA, “I’m Your Girl” – S.E.S và “No No No” – Apink. Mặc dù biểu diễn theo nhóm nhưng học sinh được đánh giá theo từng cá nhân, và thành viên đứng đầu mỗi nhóm sẽ tăng 3 hạng.

Nhóm biểu diễn “WEE WOO” của PRISTIN gồm Park So Myeong, Jo Young Joo, Lee Sae Rom, Lee Seo Yeon, Kim Myeong Ji và Lee Na Kyung. Kết quả, Lee Seo Yeon dẫn đầu và được tăng 3 hạng.

“Like OOH-AHH” của TWICE được thể hiện bởi các cô gái Kim Joo Hyun (Jenny), Song Ha Young, Lee Chae Young, Natty và Park Ji Won. Lee Chae Young được chọn là thí sinh xuất sắc nhất nhóm này.

Lee Si An, Tasha, Bin Ha Neul (Sky) và Shin Sia trình diễn “Step” của KARA. Trong đó, Lee Si An là người thể hiện tốt nhất.

Top 9 hiện tại cũng đã được công bố vào cuối tập này, vì Idol School hướng đến mục tiêu thành lập một nhóm nhạc nữ gồm 9 thành viên.

Baek Ji Heon trở lại top 9 trong tuần nay sau khi tụt xuống No.10 vào tuần trước. Trong khi đó, Yoo Ji Na đã rơi khỏi top 9 sau khi xếp thứ 7 cách đây 1 tuần.

top 9 Idol School tập 8

Top 9 hiện tại được công bố trong tập 8 của Idol School gồm Noh Ji Sun, Park Ji Won, Baek Ji Heon, Song Ha Young, Lee Na Kyung, Lee Sae Rom, Lee Seo Yeon, Lee Chae Young và Lee Hae In. Tuy nhiên, thứ hạng trong top 9 vẫn chưa được công bố và chương trình cũng không hề hé lộ vị trí hiện tại của các học sinh khác. Các tiết mục thuộc kỳ thi cuối cùng sẽ tiếp tục được giới thiệu trong tập kế tiếp của Idol School, phát sóng vào 11 giờ tối thứ 6 tuần tới.



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày