Ca khúc "TT" giúp TWICE trở thành girlgroup Kpop đầu tiên sở hữu MV 300 triệu view - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ sáu - 22 / 12 / 2017

Ca khúc "TT" giúp TWICE trở thành girlgroup Kpop đầu tiên sở hữu MV 300 triệu view

Chưa hết đây cũng là MV đạt mốc 300 triệu view trong thời gian nhanh nhất trong lịch sử Kpop tới thời điểm này.

TT TWICE MV 300 triệu view

"TT" - hit khủng của TWICE

Có thể nói rằng ra ca khúc "TT" là một trong những bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của girlgroup nhà JYP. “TT” từng làm mưa làm làm gió khắp cộng đồng Kpop và khiến đông đảo nghệ sĩ phát cuồng bởi vũ đạo cực kỳ đáng yêu. Chưa kể, ca khúc phát hành cách đây hơn 1 năm còn mang về cho TWICE nhiều thành tích khủng.

MV "TT"

Và mới đây, MV “TT” tiếp tục lập nên một kỷ lục mới về lượt view. Tính đến ngày 22 tháng 12, MV nãy đã cán mốc hơn 300 triệu view trên Youtube. Đây là MV đầu tiên của một girlgroup Kpop có thể đạt đến cột mốc ấn tượng 300 triệu view. Trong khi, xét tổng thể Kpop thì "Fantastic Baby" của Big Bang mới là MV đầu tiên lập được thành tích này. Tuy nhiên, về thời gian thì “TT” đã mang về cho TWICE kỷ lục nhóm nhạc Kpop có MV đạt 300 triệu view nhanh nhất. Cụ thể, “TT” chỉ mất 13 tháng và 28 ngày sau khi phát hành trong khi "Fantastic Baby" của Big Bang mất 5 năm, 3 tháng và 15 ngày.

MV TT TWICE 300 triệu viewKỷ lục MV của nhóm nhạc Kpop đạt 300 triệu nhanh nhất thuộc về "TT"

Gần đây, MV "Heart Shaker" cũng phá kỷ lục cá nhân của TWICE về lượt xem trong 24h đầu tiên. Và đồng thời, sản phẩm comeback cũng chính thức phá kỷ lục MV của girlgroup Kpop đạt 30 triệu trong thời gian nhanh nhất.

MV "Heart Shaker" đã cán mốc hơn 50 triệu view chỉ trong một thời gian ngắn

Trong khi đó, đúng 0h ngày 22 tháng 12, TWICE cũng đã phát hành MV đặc biệt mang tên "Merry & Happy". Ca khúc này thuộc album repackaged cùng tên của TWICE, chỉ mới vừa ra mắt vào ngày 11 tháng 12 vừa qua. MV "Merry & Happy" là món quà Giáng sinh mà 9 cô gái muốn gửi đến người hâm mộ và chúc họ có một kỳ nghỉ thật vui vẻ. Hiện tại, chỉ mới lên sóng hơn nửa ngày, "Merry & Happy" đã đạt được hơn 450.000 view và đó là một con số khủng không kém những MV chính thức của TWICE.

MV đặc biệt tặng fan - "Merry & Happy"



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày