Các thành viên của EXO đều đồng loạt tán thưởng một nhóm nhạc chưa debut... - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 07 / 2017

Các thành viên của EXO đều đồng loạt tán thưởng một nhóm nhạc chưa debut...

Trước thềm comback, các chàng trai nhà SM đưa đến cho khán giả nhiều bất ngờ khi đặc biệt quan tâm đến Wanna One.

Gần đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí trước thềm comeback, EXO bất ngờ chọn nhóm nhạc nam Wanna One là hậu bối đang khiến nhóm vô cùng quan tâm.

EXO

Theo trưởng nhóm Suho, "Nhìn thấy Wanna One làm chúng tôi cảm thấy có động lực hơn rất nhiều. Nhờ có họ, chúng tôi luôn tự nhắc nhở bản thân phải làm việc chăm chỉ và chuẩn bị mọi thứ thật kỹ càng để trở thành một tiền bối gương mẫu".

Chưa dừng lại ở đó, nam thần tượng còn tiết lộ: "Chúng tôi xem màn trình diễn của Wanna One, xem đi xem lại nhiều đến nỗi các thành viên đều thuộc và có thể nhảy theo các bài hát của họ".

W1

Chia sẻ về hành trình của Wanna One, boygroup đến từ SM đồng loạt tán thưởng:"Thật sự các cậu ấy đang làm rất tốt".

Cùng với tình cảm quý mến mà EXO dành cho Wanna One, liệu người hâm mộ có quyền kỳ vọng về một màn kết hợp đặc biệt giữa Boygroup hàng đầu KPOP và nhóm nhạc nam "quốc dân lựa chọn"?

Điều đó có thể còn là một ước mong, một kỳ vọng song trong thời gian tới, nhiều khả năng người hâm mộ có thể nhìn thấy anh cả Xiumin (EXO) sánh vai cùng Kang Daniel (Wanna One) trong một chương trình truyền hình thực tế hoàn toàn mới của MBC. Cả hai đang được cất nhắc kỹ lưỡng để tham gia vào TV Show này với tư cách khách mời cố định.

Xiu Min

Ở một diễn biến khác, EXO đã sẵn sàng phát hành album phòng thu thứ 4 cùng ca khúc chủ đề "Ko Ko Bop". Đại diện SM Entertainment tiết lộ, chỉ ít giờ trước khi lên kệ, lượng đặt trước album đã vượt qua con số 800.000 đĩa.

Đối với Wanna One, hiện tại YMC đang lần lượt tiết lộ ảnh nhá hàng debut của 11 thành viên, bắt đầu từ Hwang Minhyun. Trong thời gian này, Wanna One cũng đang ghi hình nhiều MV cho ca khúc chủ đề sắp tới.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày