Cha đẻ ca khúc chủ đề "Pick Me" nuối tiếc vì trainee này không được debut cùng Wanna One - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

Cha đẻ ca khúc chủ đề "Pick Me" nuối tiếc vì trainee này không được debut cùng Wanna One

Việc thực tập sinh này bị loại khỏi top 11 quả thực là 1 điều bất ngờ với tất cả những ai theo dõi chương trình.

Ryan Jhun đã đóng một vai trò quan trọng trong chương trình sống còn Produce 101 mùa 2 bằng cách tham gia sản xuất cho bài hát chủ đề "Pick Me" ("Me, It's Me"/"Nayana") và bài đánh giá debut "Super Hot". Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Ryan Jhun đã chia sẻ suy nghĩ của mình về kết quả chương trình.

P101

Nhà sản xuất Ryan Jhun

"Tôi muốn chúc mừng Wanna One vì cuối cùng thì 11 thành viên đã có thể đạt được ước mơ của họ. Tôi cũng cảm thấy buồn và nuối tiếc cho các thực tập sinh đã không đạt được kết quả như ý, nhưng tôi khẳng định rằng đây không phải là kết thúc cho họ. Tôi hy vọng họ sẽ trở thành những ca sĩ thành công vào một ngày không xa", Ryan Jhun bày tỏ. Nhà sản xuất cũng tiết lộ rằng "Pick Me" phiên bản 11 thành viên Wanna One đang được thực hiện.

P101

Wanna One đã sẵn sàng thu âm lại "Pick Me" phiên bản 11 thành viên

Nói về sân khấu đánh giá debut "Super Hot", Ryan Jhun bày tỏ sự ngạc nhiên trước năng lực làm việc và hiệu suất vượt trội của 10 thực tập sinh. "Tôi tin rằng họ đã tạo ra bài vũ đạo trong thời gian ngắn như vậy là nhờ có Dae Hwi và Samuel, những ý tưởng của họ thật sáng tạo và màn trình diễn thì đáng kinh ngạc. Không hoài nghi gì nữa, trí tưởng tượng của các trainee là dồi dào vô hạn".

Ryan Jhun cũng tiết lộ rằng mình đặc biệt yêu thích thực tập sinh Kang Dong Ho. "Tôi rất ngạc nhiên vì kết quả, Kang Dong Ho thật sự rất có sức ảnh hưởng và tôi vô cùng buồn vì cậu ấy đã không thể tiến vào top 11 cuối cùng. Tôi đã gửi cho cậu ấy những tin nhắn động viên".

P101

Ryan Jhun vô cùng buồn vì Kang Dong Ho không lọt top 11 trainee debut

May mắn thay, gần đây Pledis Entertainment đã thông báo rằng NU'EST sẽ sớm quay trở lại, vì vậy mà Ryan Jhun và người hâm mộ sẽ có thể sớm nhìn thấy Kang Dong Ho một lần nữa tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu!



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày