Chặng đường 5 năm làm từ thiện của EXO - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 13 / 04 / 2017

Chặng đường 5 năm làm từ thiện của EXO

Tuy lịch trình hết sức bận rộn, các chàng trai EXO vẫn dành nhiều gian cho việc làm từ thiện một cách lặng lẽ, âm thầm nhưng không kém phần ý nghĩa.

Hãy cùng điểm lại những gì các chàng trai đã làm trong suốt 5 năm qua nhé.

Trung tâm bảo trợ trẻ em: "Kể từ năm ngoái, các thành viên EXO-K đã đến thăm trung tâm của chúng tôi, tình nguyện dọn dẹp và chơi đùa với bọn trẻ. Trước khi đến họ đã liên hệ trước với tổ chức để được đồng ý. Chúng tôi rất ngạc nhiên vì các cậu ấy thực sự xuất hiện. Các chàng trai đã rất vui vẻ và hoàn thành tốt công việc."

Mặc dù lịch trình của họ rất bận rộn nhưng các chàng trai vẫn tham gia công tác từ thiện. Các thành viên EXO (Chanyeol, Chen, Kai) đã đem bánh đến vào ngày 15 trong tháng. Một bạn kể lại rằng bạn ấy đã gặp EXO trong khi làm từ thiện và đăng tải các bức ảnh đó lên mạng xã hội. Trong ảnh, các thành viên không khoác lên mình bộ trang phục lộng lẫy như trên sân khấu mà chỉ mặc thường phục và lặng lẽ mang tặng các ổ bánh. Quả thật, ngày hôm đó cũng chính là ngày EXO vừa trở về từ Trung Quốc. Bất chấp lịch trình cực nghiêm ngặt, họ vẫn dành thời gian để làm những công việc thiện nguyện.

Không những vậy, các thành viên còn tích cực quyên góp ủng hộ các tổ chức từ thiện.

Chen: quyên góp 3 triệu won cho một buổi từ thiện ở một ngày thờ Công giáo. Sau đó, anh đã quyên góp thêm và tổng số tiền lên đến 5 triệu won.
EXO Sehun quyên góp từ thiện. Sehun: "Tôi muốn mua thức ăn cho các em nhỏ, và giúp các em không đánh mất niềm tin."

Nếu có bất cứ hoạt động xã hội tích cực nào, EXO sẽ tham gia ngay lập tức:

Một trong số đó là Ice Bucket Challenge. Rất nhiều người nổi tiếng đã tham gia thử thách, bao gồm tất cả các thành viên EXO. Suho đã tham gia 2 lần và quyên góp 200$ cho quỹ thành lập.

EXO (D.O., Lay, Baekhyun, Chanyeol ) được nhắc đến với tư cách những người ủng hộ cho bộ phim Spirits" Homecoming (về những người phụ nữ trong thế chiến thứ 2).

Không những vậy, trưởng nhóm Suho còn mặc chiếc áo phông từ tổ chức này.

Baekhyun đã quyên góp than thông qua trung tâm bảo trợ Nanoom Korea vào mùa đông.

Anh còn tự tay thiết kế quần áo cho thú cưng, truyền tải thông điệp bảo vệ động vật

Suho quyên góp vật phẩm trong một concert từ thiện. Anh đã quyên góp hơn 40 triệu tiền than hoa cho trung tâm Good Neighbors vào mùa đông.

Chứng kiến những hành động đẹp đẽ này, nhiều tiền bối đã không tiếc lời khen ngợi dành cho EXO:

Jo Jaehyun nói về Xiumin:" Tôi không biết rõ về chàng trai này, nhưng cậu ấy diễn xuất rất tốt."

Thang Duy nói về EXO: "Các thành viên EXO thực sự rất chuyên nghiệp."

Tiếp nối tấm gương từ thần tượng, cộng đồng EXO-L đã cùng chung tay làm việc thiện dưới danh nghĩa của thần tượng mình. Cụ thể:

Light, Breeze quyên góp ủng hộ những người phụ nữ  dưới tên Baekhyun, Sehun.

Vào năm kỷ niệm debut lần thứ 3, EXO-L đã mở một bảo tàng tưởng niệm những phụ nữ tử nạn trong chiến tranh.

Một trong các project mừng sinh nhật Baekhyun là thành lập một lớp học tình thương tại Campuchia cho trẻ em.

Mới đây, fan hâm mộ của CHEN đã trồng một khu rừng thứ 3 dưới tên của CHEN để chúc mừng 5 năm debut của EXO. Project này có tên là "EXO Chen Forest No.3”, được kết hợp thực hiện bởi Kim Jong Dae University tại Hàn và CHENbar tại Trung, nằm trong dự án lớn "Star Forest" của công ty "Tree Planet". Mục đích của sự kiện này nhằm  biến con đường 7017 tại Seoul từ một con đường đô thị thành một "ốc đảo" tự nhiên bằng cách bao bọc nó bởi cây xanh giúp bảo vệ khỏi sương khói và bụi mờ. Thông qua trang web chính thức của Tree Planet, mọi người có thể đăng ký trồng cây bằng tên hoặc họ của mình.

Kim Jong Dae University nói rằng "Chúng mình hy vọng rằng CHEN có thể tiếp tục trưởng thành mạnh mẽ giống như những cây xanh đó và sẽ trở thành một ngôi sao lớn trên toàn thế giới. Chúng mình cũng rất vinh dự khi một lần nữa có cơ hội để thêm không gian xanh cho các đô thị"

Đại diện Tree Planet, ông Kim Hyung Soo nói rằng "Dự án này nhằm biến nơi đầy lịch sử thành một nơi dành cho mọi người. Chúng tôi cũng rất vui khi được cộng tác cùng Kim Jong Dae University và CHENbar. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ ngày càng có nhiều công dân và các ngôi sao khác sẽ thêm những câu chuyện của học vào cùng với mục tiêu của chúng tôi"

Tree Planet đã thực hiện việc trồng cây với các nhiều mục đích khác nhau như ngăn chặn sa mạc hóa ở Trung Quốc, tưởng nhớ vụ chìm phà Sewol hay khu rừng tưởng nhớ các anh hùng tại chiến trường Yeonpyeong. Họ cũng đã trồng trên 97 khu rừng với tên của những người nổi tiếng như EXOMAMAMOO. Kể từ khi thành lập vào năm 2010, họ đã trồng được 160 khu rừng, trên 620.000 cây, ở 12 quốc gia trên thế giới.

Những hành động đẹp này một lần nữa để lại ấn tượng tốt về EXO trong mắt mọi người:

[+] Đây chính là lý do vì sao mình yêu EXO. Mình sẽ không bao giờ quên hình ảnh các anh làm từ thiện từ khi debut. Thậm chí đến bây giờ họ vẫn bí mật quyên góp ủng hộ, và chúng mình chỉ được biết thông qua các lời kể lại. Họ đã truyền cảm hứng cho mình với tư cách một người hâm mộ, rằng một trái tim sẽ luôn luôn rộng mở dù ở bất cứ nơi đâu. Ngoài ra chính những bạn fans đã quyên góp từ thiện rất nhiều. Mình cũng ủng hộ cùng các fans cho các tổ chức thiện nguyện. Số lần mình tham gia các hoạt động tích cực ngày một tăng lên. Nên sự có mặt của EXO đã giúp mình và cả những người chúng mình không quen biết phải không? EXO, saranghaja !!

[+]  Chúng ta không biết tường tận về họ, nhưng sự thật là các PDs và các câu chuyện kể lại đều nói "EXO rất lễ phép". Khi họ có buổi chụp hình, một staff đã kể với bạn như vậy. Các chàng trai cư xử rất đúng mực.

[+] EXO luôn được khen vì hành xử lễ độ, em tự hào quá đi, thật sự ngạc nhiên và biết ơn đối với họ. Mỗi lần các anh đều nói, "We are one". Hãy trân trọng những mỹ từ ấy, và cùng nhau đi thật xa nhé.

[+]  Tôi đã stan tụi nhỏ 4 năm nay tôi, và phải công nhận rằng các cậu bé của tôi rất rất ngoan

[+]  Giai nhà chúng mình hành xử tốt lắm

[+]  Họ không bao giờ khoe khoang những gì mình đã làm mà luôn giữ bí mật. Chỉ khi họ bị phát hiện thì bọn mình mới biết những chuyện đó

[+]  Ngày hôm đó ( ngày làm từ thiện ) chỉ có một người nhìn thấy họ, và các anh không nguỵ trang gì hết, chỉ mặc hoodies thôi.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày