EXO và Heize gây ấn tượng khi dẫn đầu bảng xếp hạng tháng 7 của Gaon - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 10 / 08 / 2017

EXO và Heize gây ấn tượng khi dẫn đầu bảng xếp hạng tháng 7 của Gaon

Cả hai nghệ sĩ đứng đầu ở mảng nhạc số và mảng album.

EXO Heize gaon chart tháng 7

Những chủ nhân của bảng xếp hạng tháng 7

Vào ngày 10 tháng 7, Gaon Charts tiết lộ những ca khúc cũng như nghệ sĩ dẫn đầu các bảng xếp hạng tháng 7. Theo đó, "You, Clouds, Rain" của Heize và Shin Yong Jae xuất sắc chiếm lĩnh ngôi vị quán quân bảng xếp hạng kỹ thuật số, streaming và bảng xếp hạng BGM. Hơn nữa, ca khúc này còn đứng đầu bảng xếp hạng streaming trong 5 tuần liên tiếp.

MV "You, Clouds, Rain"

Trong khi đó, album mới "The War" của EXO lại giành chiến thắng cao nhất trên bảng xếp hạng album của Gaon trong tháng 7 này. Cụ thể, nhóm đã bán được 808,655 album đĩa cứng phiên bản tiếng Hàn.

MV ca khúc "Ko Ko Bop" thuộc album "The War"

Nói chi tiết hơn về bảng xếp hạng ca khúc kỹ thuật số tuần này, "Ko Ko Bop" của EXO đã giành vị trí quán quân trong ba tuần liên tiếp, trong khi đó, ca khúc mới của GFRIEND - "Love Whisper" đứng ở vị trí thứ hai. "You, Clouds, Rain", "Red Flavour" của Red Velvet"LOVE ME LOVE ME" của WINNER lần lượt chiếm vị trí thứ 3, thứ 4 và thứ 5 trên bảng xếp hạng tuần này.

Nhìn chung, những nghệ sĩ trên đều xứng đáng với vị trí của bảng xếp hạng Gaon. Bởi họ đã đầu tư cho sự trở lại với cả tâm huyết và sự nỗ lực. Chính vì thế hãy cùng chúc mừng cho những nghệ sĩ EXO, Heize, Red Velvet, WINNER và GFRIEND về những thành tích ấn tượng này.



Bạn thấy thói quen của visual nào đáng yêu hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jisoo

    Jisoo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày