Chị gái tiết lộ Jungyeon (TWICE) hay làm aegyo với tất cả thành viên trong gia đình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 03 / 07 / 2017

Chị gái tiết lộ Jungyeon (TWICE) hay làm aegyo với tất cả thành viên trong gia đình

Mối quan hệ của Gong Seung Yeon và em gái nổi tiếng khiến mọi người cũng ganh tị.

Hai chị em đều là những người nổi tiếng và đang đạt được những thành công nhất định trong các lĩnh vực mà mình hoạt động. Gong Seung Yeon có xuất phát điểm là diễn viên trong bộ phim hài lãng mạn  "I Love Lee Tae Ri" của tvN. Sau thành công đó, cô tiếp tục xuất hiện trong các tác phẩm như "Heard It Through the Grapevine", "Master - God of Noodles" và "Introvert Boss". Còn riêng cô em gái Jungyeon thì quá nổi tiếng với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng TWICE. Tình cảm chị em thân thiết giữa họ cũng được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Hai cô nàng khá hòa thuận và luôn có những hành động cổ vũ, quan tâm nhau vô cùng ngọt ngào.  

Trong buổi họp báo kết thúc cho "Circle" của tvN, nữ diễn viên Gong Seung Yeon đã dành một chút thời gian để nói về mối quan hệ gần gũi của cô với em gái mình - Jungyeon của TWICE.

Gong Seung Yeon kể một vài điều về em gái lúc ở nhà. Cô nói: "Jungyeon rất hay làm các động tác aegyo. Ai ai cũng nghĩ Jungyeon rất trẻ con vì những hình ảnh mà em ấy thể hiện trong nhóm TWICE. Khi ở nhà, Jungyeon hay nói với bố tôi những câu như, con rất nhớ bố, con nhớ bố nhiều lắm, và là người hay làm aegyo với tất cả thành viên trong gia đình của chúng tôi. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao bố tôi thích em ấy hơn". 

Gong Seung Yeon cười và nói: "Trong khi tôi quay phim, tôi đột nhiên nhớ cha tôi rất nhiều, vì vậy tôi đã nhắn tin cho bố mình và nói, "Dad, con nhớ bố. Hôm nay bố có trở về nhà không?", bố tôi trả lời rằng: " Sao, con lại làm gì sai à? ".Trong khi, nếu Jungyeon nói rằng em ấy nhớ bố, bố tôi sẽ trả lời rằng: "Ừ, bố cũng nhớ con". Và điều đó khiến tôi nhận ra rằng mình nên thể hiện tình yêu của bản thân với bố nhiều hơn từ bây giờ. "

Nữ diễn viên cũng tiết lộ lần Jungyeon suýt xuất hiện trong "Circle", mặc dù kế hoạch sau đó đã phải hủy bỏ do vướng mắc về lịch trình và cô phải quay một mình trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Cô chia sẻ thêm: "Jungyeon đến thăm đoàn làm phim để cổ vũ tôi trong những ngày phim đang bấm máy. Mặc dù, tôi biết em ấy rất bận rộn. Và tình cảm đó thực sự đã tạo cho tôi rất nhiều động lực. Trong khi chúng tôi đang quay phim ở Gapyeong, nó đã tới thăm còn mang theo nước trái cây ép cho tất cả mọi người và không quên đem luôn phần của nhân viên."

Nói về bộ phim, Gong Seung Yeon cũng chia sẻ thêm:" Tôi nghĩ em ấy rất thích bộ phim này. Tôi chưa bao giờ thấy em ấy quan tâm đến công việc của tôi nhiều, nên chuyện lần này đã làm tôi cảm thấy hơi ngạc nhiên.Nó luôn hỏi tôi về những câu chuyện đằng sau hậu trường và những lời bình luận, khen chê. Và tôi luôn trả lời rằng em ấy phải xem bộ phim khi nó phát sóng để tìm hiểu đi. "

Cuối cùng, Gong Seung Yeon thừa nhận rằng cô và em gái cũng thường xuyên trao đổi với nhau về mối quan tâm của họ khi làm việc trong cùng ngành giải trí. Cô ấy nói, "Jungyeon đã lo lắng rất nhiều. Em ấy luôn suy nghĩ về sự nổi tiếng của TWICE đã tăng nhanh như thế nào. Mặc dù em ấy hạnh phúc vì cả nhóm đã làm rất tốt, nhưng lại luôn lo lắng về những gì bản thân có thể làm để duy trì sự nổi tiếng của họ. Tôi muốn cho em ấy một lời khuyên tốt, nhưng tôi không nghĩ rằng tôi có thể giúp đỡ được nhiều bởi vì chúng tôi đang ở trong các lĩnh vực khác nhau. Tôi chỉ nói với em ấy rằng tôi ủng hộ em ấy, rằng không nên quá lo lắng, và chỉ nên tập trung chăm sóc các thành viên của nhóm mà thôi."

Trước đây, đã nhiều lần hai chị em chia sẻ những hình ảnh quảng bá sản phẩm của nhau, cũng không ít lần cà hai bày tỏ sự quan tâm yêu thương nhau trên cộng đồng mạng. Tình cảm ngọt ngào ấy luôn nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ lẫn yêu thương từ người hâm mộ. Không ngoa khi nói rắng, Gong Seung Yeon và Jungyeon là cặp chị em nổi tiếng và được chú ý nhiều nhất KPOP trong thời điểm hiện tại.

Còn bạn, bạn có yêu mến hai chị em này không? 



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày