Chi tiết vụ "mất tích" đáng ngờ của Soyeon và Boram trước thềm concert cuối cùng của T-ara - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 12 / 05 / 2017

Chi tiết vụ "mất tích" đáng ngờ của Soyeon và Boram trước thềm concert cuối cùng của T-ara

Trong một bài phỏng vấn mới đây, quản lý của girlgroup đình đám này đã tiết lộ nhiều tình tiết gây sốc liên quan đến vụ việc.

Như đã đưa tin, chiều ngày 12/5, giới báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin hai nữ thần tượng Boram Soyeon đã không lên chuyến bay sang Đài Loan để thực hiện concert cuối cùng của T-ara. Theo quản lý của nhóm, cả hai nữ thần tượng đã gửi một thông điệp đơn phương rằng họ không muốn tham gia vào các hoạt động nhóm còn lại của T-ara.

T-ara

MBK "tố" Boram và Soyeon lật lọng trước lịch trình cuối cùng của T-ara

Mọi chuyện bắt đầu từ khi tin tức concert tại Đài Loan sẽ là sự kiện cuối cùng mà Soyeon và Boram tham gia cùng T-ara được công bố. MBK Entertainment đã mất liên lạc với cả hai nữ thần tượng trong 7 ngày liên tục, từ 5/5 đến 12/5. Vốn dĩ T-ara đã lên kế hoạch tập trung tại sân bay Incheon vào chiều 12/5 để khởi hành sang Đài Loan nhưng đến sát giờ bay, vẫn chỉ có 3 thành viên là Qri, Hyomin và Jiyoen có mặt (riêng Eunjung bay chuyến khác vì vướng lịch trình cá nhân).

T-ara

T-ara

Chỉ 3 thành viên T-ara có mặt tại sân bay sang Đài Loan chiều 12/5

Đáng chú ý, trước đó quản lý của T-ara đã liên lạc được với 2 thành viên và tỏ ý muốn đón họ đến sân bay. Tuy nhiên cả hai từ chối và nói rằng họ muốn tự di chuyển. Chờ đợi đã lâu mà không thấy hai thành viên xuất hiện, quản lý của T-ara đành để Qri, Hyomin và Jiyeon lên đường đi trước. Chính sự "mất tích" bí ẩn của Boram và Soyeon đã khiến MBK tỏ ra thất vọng, công ty này đã lên tiếng về hành động của hai cô nàng thông qua các phương tiện báo đài.

 

Sau đây là một cuộc phỏng vấn ngắn với báo giới với quản lý của T-ara về tình hình hiện tại.

Có đúng là Soyeon và Boram đã không đến Đài Loan với các thành viên khác trong ngày hôm nay?

"30 phút trước giờ khỏi hành đến sân bay, tôi đã liên lạc được với Soyeon và Boram. Họ nói rằng họ sẽ đi một mình nên tôi không cần phải đón họ. Đây là lần đầu tiên họ trả lời cuộc gọi của người khác sau một tuần im lặng"

Nếu không thể liên lạc với họ trong suốt 7 ngày, T-ara đã chuẩn bị gì cho những concert sắp tới?

"Kể từ khi Soyeon và Boram nói họ không muốn tham gia vào các hoạt động sau khi kết thúc hợp đồng, họ đã không còn xuất hiện với T-ara. Cả hai không hề thử trang phục biểu diễn và tham gia các hoạt động chuẩn bị cho concert. Thậm chí, cả thời điểm ghi hình phim quảng bá cho concert họ cũng không hề có mặt"

Có thể Soyeon và Boram không liên lạc với bạn (tức quản lý T-ara) hoặc công ty chủ quản nhưng ít nhất họ cũng sẽ liên lạc với các thành viên trong nhóm?

"4 cô gái còn lại của T-ara đã liên lạc với họ rằng họ muốn luyện tập cùng nhau nhưng Soyeon và Boram không trả lời tin nhắn của bất kỳ ai"

Vậy bạn có thể cho biết T-ara đã chuẩn bị concert như thế nào mà không có Soyeon và Boram?

"Jiyeon, Boram, Eunjung và Qri đã luyện tập với đội hình 4 người. Họ phải sắp xếp lại toàn bộ vũ đạo và dàn dựng sân khấu vì sự vắng mặt của Soyeon và Boram. Mặc dù vậy, mọi người trong công ty cùng 4 thành viên vẫn hy vọng rất nhiều khi hai thành viên kia nói rằng họ sẽ đến sân bay"

Một số fan cho rằng MBK Entertainment đã khiến Soyeon và Boram phải tự đặt vé riêng?

"Tôi đã xác nhận lại với công ty và xin khẳng định rằng tin đồn đó hoàn toàn sai. Soyeon và Boram tự giữ hộ chiếu nên chúng tôi đâu thể thay đổi hoặc làm bất cứ điều gì với vé máy bay của họ. Ngoài ra, chúng tôi đã mất liên lạc với họ trong suốt 7 ngày - làm thế nào mà chúng tôi có thể thay đổi vé hoặc hủy bỏ chúng?"

Điều gì sẽ xảy ra với các concert sắp tới của T-ara?

"Mọi người trong công ty và các thành viên vẫn luôn muốn thực hiện những concert này với Soyeon và Boram. Đó là hy vọng và mong muốn thật sự của chúng tôi. Chúng tôi muốn tôn trọng ước nguyện của Soyeon và Boram bởi vì điều đó cũng rất quan trọng. Những cô gái này đã ở bên cạnh chúng tôi trong suốt 9 năm nay nên sự tồn tại của họ rất có ý nghĩa đối với chúng tôi. Chúng tôi muốn các thành viên kết thúc các hoạt động với đội hình một nhóm hoàn chỉnh nhưng thật không may là mọi thứ đã kết thúc như thế này"

 



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày