Vị trí của thành viên nhóm Wanna One đã được "gợi mở" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 28 / 07 / 2017

Vị trí của thành viên nhóm Wanna One đã được "gợi mở"

Bạn có thể ngờ các vị trí sẽ được sắp xệp như thế này không?

Gần đây, các chàng trai đã có buổi phỏng vấn ngắn trước khi ghi hình cho "Happy Together", và chương trình cũng hé lộ một đoạn clip đầu tiên cho thấy tài năng của họ.

Happy Together Wanna One

Và vào ngày 27 tháng 7, "Happy Together" tiết tục tung ra đoạn clip thứ 2, tại đây các thành viên chia sẻ về vị trí của họ trong nhóm Wanna One.

Happy Together Wanna One

Kim Jae Hwan tiết lộ rằng Lai Guan Lin là người đã cắt lỗ trên áo thun của cậu ấy để chúng thời trang hơn. Và anh chàng sẽ phụ trách cho mảng quần áo cho các thành viên trong nhóm. Khi được hỏi ai sẽ là "fashionista" của Wanna One thì Lai Guan Lin trả lời rằng đó là Kang Daniel. Trong khi đó, Kang Daniel lại hơi ngại ngùng khi thừa nhận mình đảm trách thể hiện hình ảnh “sexy”.

Happy Together Wanna One

Thành viên Park Ji Hoon cho biết vai trò của mình là "dễ thương", tuy nhiên Hwang Min Hyun cho rằng Park Ji Hoon rất vui vẻ nhưng không thường xuyên thực hiện "aegyo". Còn Yoon Ji Sung thì nói, "Cậu ấy rất ngớ ngẩn".

Happy Together Wanna One

Tiếp đến, Park Woo Jin nói rằng rất nhiều người nói anh ấy rất khác khi đứng trên sân khấu và trong thực tế. Anh chàng cũng cười tươi khi chia sẻ về vai trò của mình, "Cá nhân tôi nghĩ tôi là người phụ trách hình ảnh “không vui vẻ”". Bởi "Những người khác nói rằng tôi không vui vẻ", anh chàng vừa nói thì các thành viên còn lại phản đối. Ong Sung Woo khẳng định Park Woo Jin nói như thế là vì anh chàng ghen tị khi những người khác quá hài hước.

Happy Together Wanna One

Trong khi đó, Kim Jae Hwan đã thể hiện giọng hát của mình với những nốt cao của ca khúc "She's Gone" và nhận được tràn vỗ tay nồng nhiệt từ các thành viên khác.

Happy Together Wanna One

Đồng thời, Ha Sung Woon tiết lộ thêm mình đã dạy Taemin một trò ảo thuật. Taeminh (SHINee) là bạn thân của Ha Sung Woo và nam thần tượng từng phô diễn tài năng ảo thuật trên show "Happy Together" trước đó.

Happy Together Wanna One

Chỉ có 5 thành viên Wanna One tham gia ghi hình cho "Happy Together" và tập phim này sẽ phát sóng vào ngày 3 tháng 8 tới, trước cả khi nhóm debut vào 7 tháng 8.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày