Choi Tae Joon tái ngộ "cô vợ hờ" Bomi (Apink) trong 1 chương trình truyền hình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

Choi Tae Joon tái ngộ "cô vợ hờ" Bomi (Apink) trong 1 chương trình truyền hình

Hai người đã cùng nhau hồi tưởng lại những phút giây vui vẻ thời gian cùng tham gia "We Got Married".

Vào ngày 19 tháng 6 tại một tập mới đây của chương trình “Hello Counselor" của đài KBS, diễn viên hài Heo Kyung Hwan, Eunji và Bomi (Apink) và ca sĩ Park Jae Jung đã xuất hiện với tư cách là khách mời của chương trình.

Choi Tae Joon-MC của chương trình đã nói về sự xuất hiện của Bomi:"Đây chính là lần đầu tiên tụi em gặp lại nhau sau khi kết thúc cuộc hôn nhân "giả" kết thúc đấy ạ".

Choi Tae Joon và Bomi chính là một cặp đôi tham gia chính thức cho chương trình tạp kĩ “We Got Married” từ hồi thàng 10 năm 2016 cho đến tháng 3 của năm nay.

Trong chương trình, Choi Tae Joon còn cầm tay Bomi và nói rằng:"Bàn tay của em ấy thật nhỏ và dễ thương", nhưng anh chàng cũng nhanh chóng bị ngượng ngùng vì diễn xuất lãng mạn và "ngọt lừ" vào lần đầu tiên sau một thời gian. MC khác của chương trình đã hỏi rằng liệu hai người có bao giờ nghĩ về nhau sau khi "chia tay" hay không. Bomi trả lời rằng: "Em đã thấy rất nhiều thứ liên quan đến Tae Bom Tae Bom cho nên làm em gợi nhớ lại nhiều điều về tụi em". Tae Joon đã thừa nhận rằng món mực xào do Bomi nấu chính là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong suốt chương trình; trong khi đó Bomi lại cho rằng kỉ niệm đáng nhớ nhất lại là một bạn fan đã cầm tấm biển hiệu có dòng chữ ghi biệt danh của cặp đôi này-“Tae-Bom.”



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày