PD Produce 101: Chúng tôi nhận nhiều lời công kích khi chương trình phát sóng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 12 / 07 / 2017

PD Produce 101: Chúng tôi nhận nhiều lời công kích khi chương trình phát sóng

Tuy nhiên mặt tich cực của vấn đề này chính là chương trình đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng.

produce 101 mùa 2

Tuy là một chương trình thành công về mặt rating và truyền thông nhưng Produce 101 mùa 2 vấp phải không ít tranh cãi. Dù nó đã kết thúc nhưng những câu chuyện xoay quanh chương trình vẫn là đề tài hot trong cộng đồng mạng. Người chịu trách nhiệm sản xuất Produce 101, Ahn Joon Young còn trở thành đối tượng bị công kích nhiều nhất.

Nhân dịp phỏng vấn với một kênh truyền thông, Ahn Joon Young chia sẻ rằng, "Chúng tôi luôn bị ném đi trong suốt thời gian chương trình phát sóng, thậm chí có khi chúng tôi nhận được những lời đe dọa tính mạng từ một số khán giả. Tuy nhiên, điều đó cho thấy rằng chương trình nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng”.

nhà sản xuất Produce 101 bị ném đá

Dù bị chỉ trích là cố tình cắt ghép để “dìm hàng” các thực tập sinh và tạo nên những scandal không đáng có nhưng Ahn Joon Young cho biết mình luôn muốn bảo vệ học trò. "Tôi không tức giận khi nhận được những lời bình phẩm tiêu cực nhưng tôi cảm thấy cực kỳ tồi tệ khi những lời lẽ ác ý này hướng tới các học viên. Vì vậy, mỗi lần có chuyện nào xảy ra, tôi sẽ cảnh báo các học viên không được đọc phản hồi tiêu cực và chỉ được để tâm đến những bình luận tích cực”, anh trải lòng.

Ahn Joon Young tiếp tục nói, "Sau khi đọc những nhận xét tiêu cực, các học viên sẽ cảm thấy mất tinh thần và thiếu tự tin… Kể cả khi tôi bị ghét bỏ, tôi thực sự tự hào khi thấy các học viên không bỏ cuộc và luyện tập chăm chỉ". Anh cũng đề cập đến Wanna One và gửi đến họ những lời khuyên chân thành, "Tôi muốn Wanna One và những người khác chỉ đọc những phản hồi tích cực và hy vọng về những điều tốt đep nhất".

wanna one produce 101 mùa 2

Quả thật có quá nhiều sự chỉ trích hướng về Produce 101 nhưng không thể phủ nhận chương trình là bệ phóng hoàn hảo cho các thực tập sinh trẻ. Điển hình, boygroup chiến thắng Wanna One rất được yêu thích hiện nay và nhiều thực tập sinh khác cũng có cơ hội debut sau khi gây chú ý trong chương trình.



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày