BTS sẽ thế nào nếu trở thành bạn trai của bạn? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 13 / 07 / 2017

BTS sẽ thế nào nếu trở thành bạn trai của bạn?

Là A.R.M.Y, không ai không từng tưởng tượng một ngày được làm nửa kia của bias. Nếu vậy, họ sẽ là người bạn trai như thế nào?

BTS được biết đến là một trong những nhóm nhạc xu hướng vô cùng nổi tiếng hiện nay. 7 chàng trai với những nỗ lực, đam mê và sự kiên trì của mình đã đi lên từ con số âm 2,8 tỷ won ( khoản nợ từ công ty chủ quản – Bighit sau khi nhóm nhạc nữ GLAM tan rã vì scandal ).Mỗi đợt comeback, BTS đều chiêu đãi fan hâm mộ với những bài hát hay, MV đẹp, vũ đạo đỉnh, thu hút rất nhiều người trở thành ARMY sau khi nghe các bài hát của họ. Không chỉ vậy, nguyên nhân bùng nổ sự nổi tiếng của BTS còn từ tính cách đặc biệt của các chàng trai, điều này đã làm điên đảo trái tim người hâm mộ. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi, nếu 7 anh chàng nhà bố Bang này trở thành một “ boyfriend ”, thì họ sẽ như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật khi hẹn hò của BTS do người hâm mộ lập ra nhé !

Jin

Bởi vì vai của Jin thật sự rất rộng, thậm chí nó còn được so sánh với Thái Bình Dương và đặc biệt hơn nữa, anh chàng có kỹ năng nấu nướng siêu tuyệt vời. Vậy nên, không có gì đáng ngạc nhiên khi Jin được coi là người bạn trai chính hiệu. Với tính cách trẻ trung, hoạt bát cũng như trình độ học thức cao thì chắc chắn rằng, Jin sẽ trở thành một điểm tựa mà bạn có thể dựa vào và anh chàng sẽ bao bọc bạn một cách cẩn thận nhất !

Suga

Suga được người hâm mộ gọi là " fan số 1 của bạn ". Họ tin rằng tính cách trầm lặng và cường độ làm việc lớn sẽ làm cho anh ấy dè dặt trong cuộc sống, nhưng lại rất tận tụy trong tình yêu. Những thứ mà bạn Suga sẽ thực hiện với bạn khi cùng hẹn hò đó là : Trò chuyện trực tiếp với nhau bằng videocall, mua đồ ăn cho bạn (như anh ấy làm cho người hâm mộ!) và tin tưởng lẫn nhau.

J-Hope

"Niềm hy vọng" của nhóm - J-Hope được coi là kiểu bạn trai tươi sáng  Luôn luôn lạc quan và vui vẻ, người hâm mộ tin rằng những phẩm chất tốt đẹp này sẽ giúp anh ấy có một tình yêu bền vững. Hay nói, tốt bụng và hòa nhã là những yếu tố tạo nên J-Hope. Ngoài ra, có những khoảnh khắc tiểu hy vọng trở nên rất trầm tĩnh, vì vậy đây cũng được xem là một nét tiêu biểu của anh chàng. 

Rap Monster

Rap Monster đã được nhiều người đánh giá là người kín kẽ nhất. Sự đam mê và cống hiến hết mình của anh chàng đối với âm nhạc như thế nào thì khi hẹn hò, anh cũng sẽ yêu với tất cả tâm tư, tình cảm như thế. Ngoài ra, trưởng nhóm của BTS cũng có những đặc điểm quan trọng khác bao gồm: sự lúng túng và vụng về, thời trang, lúm má đồng tiền và các cuộc nói chuyện dài.

Jimin

Các đặc điểm chính khi hẹn hò của Jimin là anh chàng sẽ thường xuyên gọi điện, nhắn tin cho bạn, có một nụ cười đáng yêu và sự hoạt ngôn. Người hâm mộ mô tả những đặc điểm này là siêu quan trọng trong một mối quan hệ cũng như tất cả các phần của cuộc sống. Đồng thời, anh ấy cũng vô cùng quyến rũ, ở bên Jimin quá lâu có thể bạn sẽ chết vì mất máu đấy !

V

V là một người con của gia đình, bất kì ai cũng có thể thấy anh chàng vô cùng yêu thương, tôn kính ông bà, cha mẹ và những đứa em của mình. Vì lý do này, V được cho là một trong những người chung thủy nhất trong một mối quan hệ. Họ cũng tin rằng anh ấy rất tử tế, ấm áp -  người sẽ mang áo khoác cho bạn, hoặc chơi đùa với mái tóc của bạn gái... Nếu hẹn hò với V, bạn sẽ không phải lo về việc nhàm chán bất cứ điều gì, vì chàng trai này sẽ luôn mang đến cho bạn những điều thú vị và niềm vui. Và đặc điểm quan trong nhất là anh sẽ khiến bạn tự hào và thường xuyên nhận được ánh mắt ngưỡng mộ từ các cô gái khác. Bởi vì V là một người bạn trai vô cùng, vô cùng, vô cùng “ soái ca”.

Jungkook

Những người hâm mộ tin rằng Jungkook sẽ là kiểu bạn trai sở hữu nụ cười thỏ con, áo thun trắng, thứ mà anh ấy làm với lông mày và quai hàm khi anh ấy biết anh ấy đã phải lòng ai đó.

Những đặc điểm trên đã đủ làm bạn rung rinh chưa ? Nếu gặp một chàng trai bên ngoài nào như thế có lẽ bất cứ ai cũng đổ đứ đừ mát ! Còn những đặc điểm nào còn thiếu không nhỉ ?  Bình luận ở phía dưới nhé !

 



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày