Concert cuối cùng trước khi nhập ngũ của G-Dragon tại Thái Lan đã cháy vé - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ ba - 04 / 07 / 2017

Concert cuối cùng trước khi nhập ngũ của G-Dragon tại Thái Lan đã cháy vé

Cơn bão G-Dragon đến Thái Lan và chắc chắn sẽ bùng nổ trong concert lần này.

Đầu năm 2017, G-Dragon comeback với vai trò nghệ sĩ solo bằng album Kwon Ji Yong. Đồng thời, nam ca sĩ thực hiện tour concert vòng quanh thế giới với tên gọi G-Dragon 2017 World Tour: ACT III, M.O.T.T.E. Đây là tour solo thứ 2 trong sự nghiệp của thủ lĩnh Big Bang, G-Dragon muốn mang đến một album chất lượng khó quên, những buổi biểu diễn hoành tráng trước khi chính thức nhập ngũ.

Sau những đêm diễn thành công ở Hàn, Singapore, G-Dragon tổ chức 2 đêm concert ở Thái Lan, địa điểm tại Impact Arena, Muang Thong Thani vào ngày 7,8/7.

concert-cuoi-cung-cua-g-dragon-truoc-khi-nhap-ngu-chay-ve

G-Dragon đang gây sốt với tour concert được đầu tư khủng.

Những sản phẩm liên quan đến G-Dragon luôn bán cháy hàng, lần này, vé concert của nam ca sĩ bán hết veo sau 8 phút mở bán tại Hàn Quốc. 2 đêm diễn của GD ở Thái Lan cũng đã ''cháy vé'', điều này chứng tỏ sức hút hàng đầu của siêu sao nhà YG.

concert-cuoi-cung-cua-g-dragon-truoc-khi-nhap-ngu-chay-ve-1

Nam ca sĩ lên bìa tạp chí thời trang danh tiếng.

G-Dragon vừa trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí Elle của Thái Lan số tháng 7. Đây là một vinh dự đối với những nghệ sĩ nước ngoài, ngoài công việc ca sĩ, GD có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thời trang, là icon fashion được nhiều thương hiệu săn đón.

concert-cuoi-cung-cua-g-dragon-truoc-khi-nhap-ngu-chay-ve-2

Fan Thái gửi lời nhắn đến GD.

Tại Thái Lan, các fan cũng sẵn sàng đón ''cơn bão'' G-Dragon. Đài TOFUPOP và ShowDC đã hợp tác để tạo ra khu trưng bày ảnh G-Dragon 2017 World Tur Mini Installation. Người hâm mộ có thể viết tin nhắn trực tiếp thành viên Big Bang thông qua các tấm bảng. Có khả năng những lời nhắn này được gửi trực tiếp đến G-Dragon.

Tour diễn G-Dragon 2017 World Tour: ACT III, M.O.T.T.E đã thông báo kế hoạch biểu diễn ở 18 thành phố châu Á và Bắc Mỹ như Macao, Osaka (Nhật Bản), Tokyo, Chicago (Mỹ), Miami, Los Angeles... Với sức hút khủng, có nhiều khả năng tour diễn của G-Dragon có thể thêm những địa điểm mới để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. 

Quỳnh Mai



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày