Xử lý quá yếu kém hàng loạt lùm xùm của 'gà cưng', YG khiến người hâm mộ bức xúc sau một chuỗi sự kiện gần đây - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 07 / 01 / 2018

Xử lý quá yếu kém hàng loạt lùm xùm của 'gà cưng', YG khiến người hâm mộ bức xúc sau một chuỗi sự kiện gần đây

Các fan cảm thấy vô cùng thất vọng trước thái độ hời hợt và cách làm việc không đến nơi đến chốn của 'ông lớn' này.

Sau một chuỗi các sự kiện khác nhau có liên quan đến nghệ sĩ công ty diễn ra trong thời gian gần đây, nhiều người hâm mộ tỏ ra rất buồn về cách làm việc của YG Entertainment. Theo họ, công ty này đã và đang quá yếu kém trong vấn để xử lý tai tiếng của "gà nhà".

YG Entertainment

Vào ngày 18 tháng 12 năm ngoái, khi tin đồn kết hôn của Taeyang (Big Bang) và nữ diễn viên Min Hyo Rin lần đầu nổ ra, công ty này đã lên tiếng xác nhận một cách vô cùng nhanh chóng. Thế nhưng, đối với tin đồn tình cảm giữa G-Dragon (Big Bang) và cựu thành viên Jooyeon của After School, YG lại không xử lý mau lẹ như vậy. Thực tế, sự việc nổ ra vào hôm 1 tháng 1, và khi đó YG cho biết họ sẽ xác nhận lại và đưa ra câu trả lời chính thức sau. Thế nhưng đến nay đã 6 ngày trôi qua, và công ty này vẫn hoàn toàn im ắng trong khi người hâ mộ vẫn đang chờ đợi một lời phản hồi nghiêm túc.

Ngoài ra, nhà sản xuất KUSH của công ty con The Black Label đã bị buộc tội mua bán và sử dụng ma túy trái phép cách đây không lâu. Thế nhưng hiện tại, nhiều phương tiện truyền thông đã ngừng đưa tin về vấn đề này. Một số người cho rằng YG cố tình xác nhận tin tức kết hôn của Taeyang và Min Hyo Rin thật nhanh và sử dụng nó như một cách thuận tiện để chôn vùi tai tiếng của KUSH. Chính vì thế, người hâm mộ càng tỏ ra bất mãn với cách xử lý scandal của YG hơn.

YG Entertainment

Bạn có nghĩ rằng YG Entertainment đang quá yếu kém trong vấn đề xử lý tai tiếng hay không?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày