Cung hoàng đạo và mối liên kết với các sao Kpop? (P1) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 06 / 07 / 2016

Cung hoàng đạo và mối liên kết với các sao Kpop? (P1)

Cùng xem 12 cung hoàng đạo “bật mí” những tính cách đặc trưng nào của các sao Kpop nhé!

Bạch Dương – Jackson Wang (GOT7) – 28/03/1994

Là cung hoàng đạo đứng vị trí đầu tiên, sự hiện diện của Bạch Dương gần như lúc nào cũng là đại diện cho sự khởi đầu năng động và náo nhiệt. Bạch Dương thường không bao giờ kìm nén chính mình, luôn hăm hở, năng động, nhanh nhẹn và cạnh tranh.

Những chú Cừu luôn là người tiên phong, từ công việc đến những cuộc vui với bạn bè, khiến bầu không khí quanh mình luôn tràn đầy hứng thú. Và anh chàng Jackson (GOT7) chắc chắn là anh chàng Bạch Dương điển hình nhất trong Kpop.

Jackson 1

Jackson lúc nào cũng tràn đầy năng lượng

Xem những show thực tế Jackson tham gia, điển hình như "Roommate", chúng ta sẽ thấy được “chất” Dương Cưu đậm nét ở chàng trai này.

Sẵn sàng “hy sinh” thân mình, giả gái để khiến cả nhà vui vẻ

Không chỉ là người luôn dẫn đầu khuấy động bầu không khí, trong công việc Jackson cũng luôn xung phong đầu tiên. Trong tập cả nhà đi tặng than cho người nghèo trong đợt tuyết đầu mùa, cậu chàng cũng chính là người hăng hái nhất…

Jackson 2

... đến nỗi mặt mũi “đen hơn than” như thế này

Đây chỉ là một phần trong tính cách của Jackson, nếu muốn hiểu rõ hơn về chàng Cừu năng động này, các bạn hãy xem chàng ta "tăng động" thế nào trong “Roommate” nhé!

Các sao khác thuộc cung này: Jessica, Choi Siwon (Super Junior), Park Bom( 2NE1), Jonghyun (SHINee)…

Kim Ngưu – Sunny (SNSD) – 15/5/1989

Chẳng ai chắc chắn và vững vàng như Kim Ngưu! Là cung hoàng đạo vô cùng thực tế và mạnh mẽ, Kim Ngưu nổi tiếng với việc luôn là người chăm chỉ, kiên nhẫn, bền bỉ trong công việc. Kim Ngưu còn là cung hoàng đạo đáng tin cậy nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Ngưu Ngưu của chúng ta còn rất chung thủy trong tình yêu nữa đó.

Gương mặt tiêu biểu cho cung này chính là Sunny của SNSD. Nhắc đến Sunny, chúng ra thường nghĩ ngay đến danh hiệu “nữ hoàng aegyo”, nhưng mấy ai biết được, đằng sau sự trẻ con, đáng yêu đó là một cô gái vô cùng mạnh mẽ, bền bỉ. Ngày mới ra mắt, Sunny bị antifan bash không thương tiếc vì lý do bất tài, vào nhóm nhờ cái mác “con ông cháu cha”. Nhưng không vì thế mà nản lòng, Sunny luôn chăm chỉ, phấn đấu không ngừng nghỉ để chứng mình thực lực của mình.

Trong  tình bạn, Sunny là một người bạn vô cùng đáng tin cậy. Một lần biểu diễn cho Lotte Angel, thành viên cùng nhóm Taeyeon đã bị một fan cuồng kéo xuống khỏi sân khấu. Không hề ngần ngại, Sunny đã đuổi theo để “giải cứu” bạn mình.

Vậy trong tình yêu, liệu Sunny có chung thủy như phẩm chất của một Kim Ngưu? Câu hỏi này tạm thời chưa có lời giải đáp bởi 9 năm trong nghề, Sunny... chưa hề có scandal tình ái nào. Cô nàng thậm chí còn bị fan gọi đùa là “đệ nhất FA” của SNSD nữa đấy.

Các sao khác thuộc cung này: Taeyang (Big Bang), Lee Hyori, Fei (Miss A), IU….

Song Tử - Suho (EXO) – 22/05/1991

Linh hoạt là từ khóa hoàn hảo nhất cho cung hoàng đạo này. Khéo léo và đa tài, khó ai có thể bắt kịp tài ăn nói của Song Tử. “Người cũng như tên”, bên trong Song Tử luôn tồn tại hai nửa đối lập. Một mặt, Song Tử rất năng động, hài hước và giỏi giao tiếp, song cũng có thể ngay sau đó bạn sẽ chứng kiến ở cung hoàng đạo này vẻ kiên định, sâu sắc và đầy quyết đoán. Điều này khiến Song Tử không bao giờ gây cảm giác nhàm chán cho người đối diện.

Suho

Muốn biết Song Tử “hai mặt” như thế nào, hãy để ý đến Suho – trưởng nhóm EXO. Suho được biết đến như là một trưởng nhóm điển hình của Kpop: nghiêm túc, có tài lãnh đạo, cư xư khéo léo, chừng mực và có tài ăn nói. Tuy vậy, ít ai biết được rằng anh chàng cũng cực kỳ hài hước và nghịch ngợm, thậm chí Suho còn tự nhận mình là… “người đàn ông vui tính nhất Đại Hàn dân quốc”.

Các sao khác thuộc cung này: Ailee, HyunA, Ryeowook (Super Junior), Kim Hyun Joong….

Cự Giải – Seohyun (SNSD) – 28/06/1991

Cự Giải là cung hoàng đạo tình cảm nhất, quan tâm nhất, và thích chăm sóc người khác nhất. Luôn hướng về gia đình và những điều bình yên, ổn định, Cự Giải đem đến sự ấm áp cho những người xung quanh. “Tận tâm” chính là từ khóa phù hợp nhất với cung hoàng đạo này. Thực sự, có được một người bạn, người thân cung Cự Giải là niềm hạnh phúc và mơ ước của tất cả mọi người.

Seohyun

Cộng đồng Sone (tên fandom của SNSD) yêu thương gọi Seohyun là “Ngoại” cũng chính vì cô nàng luôn chăm lo hết mình cho các chị như một "bà già". Các idol thường phải ăn đồ ăn nhanh để đảm bảo lịch trình nhưng Seohyun luôn chuẩn bị những loại thức ăn có lợi cho sức khỏe như trái cây, rau, đậu, khoai lang,… và chăm chỉ uống sữa tươi để làm đẹp da. Không chỉ chuẩn bị cho mình, cô nàng còn luôn mang theo vitamin và các đồ ăn dinh dưỡng cho các chị. Dù là em út nhưng Seohyun luôn ra dáng một bà mẹ đảm đang của nhóm.

Các sao khác thuộc cung này: Tablo (Epik High), Nichkhun (2PM), Leeteuk (Super Junior), Taemin (SHINee)…

Sư Tử - G-Dragon (Big Bang) - 18/08/1988

Nổi bật, tỏa sáng và gan dạ nhất trong 12 cung, Sư Tử luôn là trung tâm của mọi sự chú ý. Với những tố chất này, Sư Tử có bản năng của một nhà lãnh đạo, luôn là người dẫn đầu cho một xu hướng, một trào lưu nào đó. Sở hữu khả năng thu hút bẩm sinh và yêu ánh đèn sân khấu, Sư Tử cũng là cung có rất nhiều người nổi tiếng.

G-Dragon

Một ví dụ điển hình cho cung hoàng đạo này là chàng leader của nhóm nhạc Big Bang – G-Dragon. Ngoài việc là trưởng nhóm tài năng của Big Bang, GD còn là người dẫn đầu xu hướng thời trang và tạo nên những phong cách âm nhạc mới mẻ. Mang những đặc trưng của Sư Tử, GD luôn tự tin tỏa sáng, thể hiện hết mình trên sân khấu. Được mệnh danh là “ngôi sao của các ngôi sao”, bằng sức hút mãnh liệt của mình, GD không chỉ “mê hoặc” hàng triệu fan Kpop mà còn có hẳn một “bộ sưu tập” fan hâm mộ cũng là người nổi tiếng.

Các sao khác thuộc cung này: Tiffany (SNSD), Niel (Teen Top), Luna (f(x)), Kim Ki Bum…

Xử Nữ - Jang Hyun Seung (cựu thành viên Beast) – 03/09/1989

Xử Nữ nổi tiếng với trí thông minh sắc sảo vượt bậc và khả năng nhìn ra mọi chi tiết nhỏ nhất trong bất cứ vấn đề gì. Vừa thận trọng lại vừa thực tế, nhẹ nhàng lại tinh tế, Xử Nữ luôn cẩn trọng và chu đáo trong công việc cũng như các mối quan hệ. Một Xử Nữ điển hình là người có thân hình mảnh mai, cân đối với đôi mắt đẹp và thông minh. Nhược điểm của chòm sao này chính là hay ép buộc, sống quá nội tâm và tách biệt.

Jang Hyun Seung

Chẳng hạn, Jang Hyun Seung chính là điển hình cho một chàng trai Xử Nữ. Sở hữu thân hình mảnh mai, làn da trắng và các đường nét khuôn mặt khá nữ tính, hình ảnh giả gái của anh chàng có thể khiến mọi cô gái đều phải khóc thét vì ghen tị.

Mang tính cách của một Xử Nữ, cộng thêm hoàn cảnh mất cha từ rất sớm, tính cách Hyun Seung rất trầm lặng và có phần tách biệt với người khác. Anh thường “một mình một cõi”, có những hành động hoặc những bài đăng trên SNS chỉ bản thân mới hiểu. Đó là lý do một thời gian dài trước khi rời Beast, tin đồn Hyun Seung bất hòa với các thành viên cùng nhóm bị lan truyền rộng rãi.

Các sao khác cùng cung này: Yesung (Super Junior), Sohyun (4minute), Amber (f(x)), Baro (B1A4)…

Đọc thêm Phần 2

Vân Anh



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày