Cuộc chiến của các máy nhảy tung teaser "chất của chất", "đỉnh của đỉnh" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 21 / 07 / 2016

Cuộc chiến của các máy nhảy tung teaser "chất của chất", "đỉnh của đỉnh"

Hit The Stage chưa ra mắt đã hâm nóng sự chờ đợi của người hâm mộ bằng teaser mới; các nghệ sỹ phô bày những bước nhảy điêu luyện không khác gì các vũ công chuyên nghiệp.

Chương hình truyền hình thực tế sống còn quy tụ nhiều “cỗ máy nhảy” nhất xứ Hàn "Hit The Stage" đã trở lại, và lần này với một video teaser “nóng” hơn bao giờ hết.

Hit The Stage

Những ngôi sao tham gia chương trình đều là những nghệ sĩ có các bước nhảy điêu luyện bậc nhất trong các nhóm nhạc Kpop. Chính vì điều này, video teaser dù chỉ cho fan một cái nhìn thoáng qua mang đầy tính “gợi mở” nhưng vẫn hết sức hấp dẫn và khiến người hâm mộ càng mong chờ hơn.

Trong video teaser này, có sự xuất hiện của một dàn các thần tượng mọi người yêu mến như: Hyeoyeon (SNSD), Taemin (SHNIee), Hoya (Infinite), Bora (SISTAR), U-Kwon (Block B), Shownu (MONSTA X), Momo (TWICE) và Ten (NCT U). Trừ Hyoyeon và Taemin, những nghệ sĩ còn lại phần lớn đều nhảy cùng với vũ đoàn.

Mỗi sân khấu trình diễn đều mang màu sắc riêng và được dàn dựng theo đúng đặc điểm của từng bài nhảy. Chính điều này đã làm cho chương trình càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi khán giả bên dưới không ngừng tròn xoe mắt hoặc ố á liên tục vì những bước nhảy không thể “chất” hơn của các thí sinh tham dự.

Phần đầu clip là những nghệ sĩ trình diễn cùng vũ đoàn, và khi máy quay lia đi, chúng ta lại thấy các tiết mục của họ được nối tiếp nhau. Hyoeyeon là cô gái nhảy đơn xuất hiện sau cuối clip khi tất cả thành viên tham gia chương trình cùng trở lại lần nữa trong màn biểu diễn cuối. Có thể thấy sức nóng dần lan tỏa khắp khán phòng của chương trình với từng tiết mục dự thi.

Còn chưa đầy một tuần nữa chương trình sẽ được lên sóng. Và ngày 27/7 tới đây, mọi người hãy chuẩn bị tinh thần để đón xem những bước nhảy thật tuyệt vời và chờ đón các cá tính bùng nổ!

Alec.N lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày