The Unit gây sốt với vị cố vấn tuyệt vời - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 23 / 10 / 2017

The Unit gây sốt với vị cố vấn tuyệt vời

Sức hút của chương trình sống còn đài KBS không chỉ đến từ dàn thí sinh đầy tiềm năng mà còn từ những vị cố vấn tuyệt vời.

The Unit 2017

Kể từ hơn 1 tháng qua, chương trình cứu vớt thần tượng của đài KBS thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả. Đặc biệt hơn, sau khi tung ra MV đầu tiên của 126 thí sinh và MV riêng cho dàn thí sinh nam thì càng có nhiều sự tò mò hướng về The Unit. Có thể nói, so với hai chương trình thực tế cùng lên sóng trong tháng 10 này là Stray Kids và MIXNINE thì The Unit đang dẫn đầu về lợi thế thu hút truyền thông.

Khán giả không chỉ ấn tượng trước dàn thí sinh vừa quen vừa lạ mà còn chú ý đến dàn cố vấn của chương trình này. Và Bi Rain là một trong số đó. Đã vắng bóng khá lâu trong sự nghiệp ca hát nên người ta kỳ vọng vào lần xuất hiện này của nam ca sĩ. Bi Rain sẽ đóng vai trò là cố vấn chính và kết nối với các thí sinh trong chương trình The Unit.

Và không làm nhiều người thất vọng, nam thần tượng đình đám một thời đã làm tốt vai trò của mình và nhận được lời khen ngợi từ nhà sản xuất. Dù chương trình chưa lên sóng nhưng những hình ảnh hậu trường được tiết lộ cho thấy Bi Rain là một vị cố vấn tuyệt vời.

Bi Rain The Unit

Cụ thể, vào ngày 22 tháng 10, The Unit đã chia sẻ bức ảnh nam thần tượng hào hứng chụp ảnh cùng với các thí sinh trong khi ghi hình MV “My Turn”. Nhân viên ekip cho biết rằng Rain đóng một vai trò lớn trong việc giữ bầu không khí nhẹ nhàng và vui vẻ để giúp các thí sinh bớt căng thẳng. Anh sẽ là một cố vấn có sức thu hút, khôn ngoan và đã đưa ra lời khuyên hữu ích cho các đàn em.

"Rain sẽ là người tiếp cận các thí sinh và anh ấy cố gắng giúp họ thư giãn. Anh ấy chia sẻ những lời khuyến khích và giảm căng thẳng trong phòng chờ. Rain hiện đang hình thành mối liên hệ chặt chẽ với những thí sinh, vượt xa những gì mà một cố vấn bình thường mang lại”, nhân viên sản xuất nói thêm.

Và hãy cùng chờ đợi để chứng kiến thêm nhiệt huyết của Bi Rain khi chương trình lên sóng vào ngày 28 tháng 10.



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày