Cuộc "đụng độ" thú vị của PRISTIN và Highlight - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ tư - 08 / 03 / 2017

Cuộc "đụng độ" thú vị của PRISTIN và Highlight

PRISTIN đã tiết lộ chi tiết lịch trình ra mắt. Các chàng trai của nhóm Highlight cũng đã tiết lộ thông tin chính thức sẽ debut trước đó một ngày.

Mới đây, nhóm nhạc nữ PRISTIN vừa tiết lộ một lịch trình chi tiết về màn ra mắt sắp tới của họ! Theo lịch trình này, loạt teaser của nhóm sẽ bắt đầu được tung ra kể từ ngày 9 tháng 3. Cùng điểm qua lịch trình ra mắt của PRISTIN vừa được công ty quản lý Pledis chia sẻ!

Lịch trình ra mắt của PRISTIN
Trước đó, vào đúng nửa đêm ngày 3 tháng 3 (theo giờ Hàn Quốc), Pledis Entertainment cũng đã tung ra hình ảnh teaser đầu tiên, "nhá hàng" cho sản phẩm debut của PRISTIN. Theo đó, girlgroup này sẽ chính thức ra mắt với "HI! PRISTIN" vào ngày 21 tháng 3.

Lịch trình ra mắt của PRISTIN

Như vậy, PRISTIN sẽ có màn "đụng độ" vô cùng thú vị với Highlight, bởi các chàng trai đến từ Around Us cũng đã xác nhận sẽ "debut" trước đó một ngày khi tung ra mini album "Can You Feel It" vào ngày 20 tháng 3!

Dù chưa ra mắt chính thức nhưng nhóm nhạc nữ 10 thành viên PRISTIN (trước đây được biết đến với tên gọi Pledis Girlz) đã sở hữu một lượng fan khá đông đảo thông qua nhiều dự án ấn tượng như ca khúc pre-debut "We" và hàng loạt bản cover các hit Kpop đình đám.

Ngoài ra, hai thành viên Nayoung và Kyulkyung (hay còn được gọi là Zhou Jieqiong/Pinky) đã nổi tiếng từ trước khi quảng bá cùng nhóm nhạc dự án I.O.I từ đầu năm 2016. PRISTIN cũng được các chuyên gia Billboard bình chọn là một trong những cái tên không thể bỏ qua trong năm 2017 này.

Cách đây không lâu, PRISTIN đã tiết lộ nhiều hình ảnh profile cá nhân, cũng như nghệ danh mới cho một số thành viên! Gần đây, nhóm thậm chí còn tung ra một bộ ảnh ngọt ngào dành tặng người hâm mộ nhân ngày Valentine.

PRISTIN dự kiến ra mắt
Bạn có mong chờ màn ra mắt của PRISTIN vào cuối tháng 3 này?

Munnie lược dịch



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày