Không phải tài năng, 3 phẩm chất này mới là những yếu tố tiên quyết mà Park Jin Young mong đợi ở nghệ sĩ của mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 21 / 11 / 2017

Không phải tài năng, 3 phẩm chất này mới là những yếu tố tiên quyết mà Park Jin Young mong đợi ở nghệ sĩ của mình

Park Jin Young đã tiết lộ 3 tố chất mà ông mong đợi ở nghệ sĩ của mình và, rất đáng ngạc nhiên khi tài năng không nằm trong số đó.

Mới đây, Park Jin Young xuất hiện trên show "Stray Kids" và chia sẻ ba phẩm chất quan trọng nhất của các nghệ sỹ JYP Entertainment là trung thực, chân thành và khiêm tốn.

JYP

Ông thật sự tin rằng mình không muốn đào tạo bất kỳ một người nào thiếu đi sự chính trực dù cho người đó là một ca sỹ tài năng. Tài năng của bạn sẽ không còn giá trị nếu bạn không đáp ứng những tiêu chí của Park Jin Young.

“Khi tôi nhận được đề nghị sản xuất âm nhạc cho một số nghệ sĩ, tôi không thể chấp nhận lời đề nghị nếu nghệ sĩ thiếu sự chính trực. Tôi muốn giúp họ kiếm nhiều tiền hơn để làm gì? Kiếm được thu nhập là một việc rất quan trọng nhưng trên hết tôi muốn họ hạnh phúc với tất cả những trải nghiệm của người nghệ sỹ. Nếu một người thiếu đi tài năng âm nhạc hay sự chính trực, nhiệm vụ của tôi là lấp đầy những gì họ đang thiếu. Mơ ước của tôi là tìm ra những người đảm bảo được tài năng âm nhạc cũng như tính kiên định mà tôi mong đợi”.

JYP

Park Jin Young muốn những nghệ sỹ của mình nhớ rằng rất khó để giữ được bản tính khiêm tốn và kiên định một khi đạt được danh tiếng, do đó ông muốn họ phải thật sự sẵn sàng. “Bạn cần phải trở thành một người không theo dõi một cách có chủ ý hành vi của họ trước mặt người khác. Hãy sống thật với chính mình và tiếp thục chứng minh bạn xứng đáng. Tôi không bao giờ muốn bạn giả vờ vì nếu bạn không chân thành thì cuối cùng mọi người cũng sẽ nhận ra thôi, dù sớm hay muộn. Trước khi trở thành một người nổi tiếng, bạn phải chuẩn bị sẵn sàng”.

Mặc dù, Park Jin Young không thật sự gắn bó mật thiết với các thực tập sinh nhưng quá trình thực hiện 3 nguyên tắc của ông chính là những gì nuôi dưỡng nghệ sỹ và thực tập sinh tại JYP Entertainment.

Người hâm mộ nhớ về những bài học giá trị của ông thông qua những phương châm cơ bản mà Park Jin Young liên tục nhắc lại trên các show truyền hình. Phương pháp của Park Jin Young tỏ ra hiệu quả khi rất nhiều nghệ sỹ do ông quản lý được ca ngợi vì đức tính tận tâm, khiêm tốn và tinh thần cầu tiến.

JYP

JYP luôn siết chặt nguyên tắc về sự chính trực và người hâm mộ thật sự đánh giá cao thái độ khiêm tốn ở các nghệ sỹ của họ.

Dưới đây là đoạn clip về bài học của Park Jin Young trên chương trình "Stray Kids".



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày