Cuối cùng thần tượng giành giải Nghệ sĩ được yêu thích nhất GDA cũng đã lộ diện - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ năm - 12 / 01 / 2017

Cuối cùng thần tượng giành giải Nghệ sĩ được yêu thích nhất GDA cũng đã lộ diện

Chủ nhân hạng mục danh giá đầu tiên của Golden Disk Awards lần thứ 31 đã được xác định sau hơn 5 tuần bình chọn ròng rã.

Ngày 12/1/2017, Ban tổ chức Golden Disk Awards đã chính thức đóng cổng bình chọn hạng mục Nghệ sĩ được yêu thích nhất tại lễ trao giải năm nay.

Sau nhiều ngày rượt đuổi quyết liệt, cạnh tranh nhau từng % vote, cuối cùng giải thưởng Nghệ sĩ được yêu thích nhất đã gọi tên nhóm nhạc nhà SM – SHINee với hơn 36% bình chọn. Về nhì “sát nút” là Kim Jaejoong cũng với xấp xỉ 36 % ủng hộ. Các vị trí còn lại trong top 5 lần lượt thuộc về EXO, BTS, Sechs Kies.

Shinee

Người hâm mộ đã giúp SHINee chiến thắng trong cuộc đua vote giữa các fandom

Được biết năm ngoái, nhờ sự bình chọn nhiệt tình của người hâm mộ, SHINee cũng đã giành được giải thưởng Nghệ sĩ được yêu thích nhất. Với tượng vàng năm nay, SHINee đã trở thành Nghệ sĩ được yêu thích nhất 4 năm liên tục của Golden Disk Awards.

SHINee nhận giải tại GDA lần thứ 30

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, toàn bộ người hâm mộ và các fandom KPOP đã mất quyền can thiệp vào kết quả trao giải GDA lần thứ 31. Tất cả những gì fan có thể làm đó là đón xem buổi lễ được tổ chức trực tiếp vào chiều tối ngày 13/1 và 14/1 sắp tới với lần lượt hai mảng: Nhạc số và Album cứng.

Theo nhá hàng của Ban tổ chức, hiện tại đã có BTS, EXO, GFriend, GOT7, Infinite, I.O.I, MAMAMOO, Rain, Sechs Kies, Seventeen, TWICE, Uhm JungHwa, Urban Zakapa, Zico xác nhận dự lễ trao giải.

GDA

GDA lần thứ 31 hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc bùng nổ

"Grammy Hàn Quốc" sẽ được tổ chức trong 2 đêm 13, 14 tháng 1 tới. Ngày đầu tiên sẽ trao giải cho các hạng mục về nhạc số, do 3 MC - Seohyun (SNSD), Jung Yonghwa (CNBLUE) và Hwang Chi Yeol dẫn dắt. Ngày thứ 2 sẽ tập trung vào các giải thưởng về doanh số album, do Kang Sora và Sung Si Kyung chủ trì.

Giải thưởng Đĩa vàng Golden Disk Awards là một giải thưởng được Hiệp hội Công nghiệp Âm nhạc Hàn Quốc trao cho những thành tựu nổi bật trong ngành công nghiệp âm nhạc nước nhà. GDA được tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 1986. Với mức độ uy tín, công bằng cũng như ý nghĩa mà giải thưởng đem lại, GDA còn được mệnh danh là Grammy của Hàn Quốc.

Tại Golden Disk Awards lần thứ 30, chủ nhân của giải Disk Daesang là EXO với album “EXODUS”. Các thần tượng đoạt Disk Bonsang lần lượt là: VIXX, Apink, F(x), BTS, CNBLUE, Jonghyun, BEAST, SHINee, Super Junior.

Kim An



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày