Cười ngặt nghẽo với màn xuất hiện đầu tiên trên Weekly Idol của iKON - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 08 / 06 / 2017

Cười ngặt nghẽo với màn xuất hiện đầu tiên trên Weekly Idol của iKON

Dù iKON hoàn toàn thất bại với thử thách được đưa ra trong chương trình nhưng ngược lại, nhóm đã chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ.

Mấy ngày qua, cộng đồng fan iKON trông ngóng rất nhiều về sự xuất hiện của nhóm trên Weekly Idol. Bởi không chỉ vì nhóm hiếm khi tham gia show truyền hình nói chung mà còn là lần đầu tiên iKON thử sức với Weekly Idol kể từ khi debut.

iKON Weekly Idol 7 tháng 6

Và ngày 7 tháng 6, các chàng trai cá tính nhà YG cũng đã lên sóng Weeekly Idol. Đúng như nguyện vọng của hầu hết các thành viên, iKON đã được thử sức với trò chơi khó nhằn của chương trình - Random Dance Play.

Mặc họ có thể đã rất hào hứng với thử thách nhưng cũng hồi hộp và không chắc chắn rằng đội hình có còn được giữ chuẩn như phiên bản gốc khi nhảy bất ngờ thế này. Mọi thứ bắt đầu có vẻ chậm chạp và hầu hết các thành viên khá lúng túng. Khi âm nhạc tiếp tục thay đổi, B.I trông rất bối rối hơn và thường đứng ngơ ở một vị trí cho đến khi một thành viên khác "ân cần" đánh thức anh ấy và dời anh về đúng vị trí của mình.

Sau khi thất bại trong màn trình diễn đầu tiên nhờ "công lớn" của trưởng nhóm hài hước thì iKON dần lấy lại phong độ. Thậm chí nhóm làm MC bất ngờ với vũ đạo cho ca khúc tự sáng tác của Bobby, nhưng đến "Dumb and Dumber" thì mọi thứ đã trượt khỏi đường quỹ đạo. Sai quá sai khi B.I lại đơ người ra vì không nhớ động tác vũ đạo và Junhoe cũng đã mắc lỗi tương tự.

Không cần phải nói, lần đầu tiên iKON thực hiện thử thách nhảy ngẫu nhiên đã hoàn toàn thất bại nhưng xét về tính giải trí thì đã thành công rồi. Nhiều khán giả cho rằng sự bối rối của B.I hay Junhoe rất đáng yêu và mang lại nhiều tiếng cười. Tin chắc rằng, iKON đã có những kỷ niệm khó quên trong lần đầu tiên tham gia chương trình đình đám Weekly Idol. Hy vọng iKON cũng sớm lấy lại nhiều tình cảm của fan Hàn Quốc sau thời gian tập trung hoạt động ở nước ngoài.

Bạn cảm thấy phần trình diễn của iKON trong thử thách này thế nào?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày