Những lời hứa "độc lạ", "khó đỡ" của các idol khi giành chiến thắng No.1 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 29 / 07 / 2017

Những lời hứa "độc lạ", "khó đỡ" của các idol khi giành chiến thắng No.1

Những lời hứa này đều rất sáng tạo nhưng có phần kì lạ và đôi khi, khiến fan không khỏi "mắt chữ O mồm chữ A" hay cười nắc nẻ.

Thành tích trên các show âm nhạc luôn là một trong những thứ quan trọng để đánh giá đợt quảng bá lần này của các idol thành công hay là thất bại. Do đó không ít idol đã nghĩ ra những lời hứa với fan hâm mộ để có thể kỉ niệm những chiến thắng của mình một cách hoành tráng và độc đáo nhất. .Bên cạnh những lời hứa dễ dàng thực hiện như diễn lại trang phục của một số bài hát trước đó thì những idol sau lại có những ý tưởng "sáng tạo" và thậm chí là có phần kì lạ hơn .

1.MAMAMOO

Chắc có lẽ sẽ không một nhóm nào có thể thử thực hiện lời hứa như cách mà MAMAMOO đã làm sau khi giành chiến thắng tại Music Bank ngày 7/7/2017 khi mà các cô gái đã ăn mì ngay tại sân khấu encore dưới sự chứng kiến của các fan hâm mộ.

Lời hứa ăn mừng No.1 không bao giờ sợ đụng hàng của MAMAMOO

2.Lizzy (Orange Caramel)

Cô nàng cá tính Lizzy của Orange Caramel cũng chọn một lời hứa tương tự như của MAMAMOO khi cô hứa sẽ ăn sushi trên sân khấu nếu giành được chiến thắng. Tuy nhiên khá đáng tiếc là chúng ta không được nhìn thấy cảnh tượng đó.

Có khi nào hình tượng sushi của cô trong "Catallena" đã gợi cho Lizzy nghĩ đến ý tưởng độc đáo này

3.Infinite H

Nếu là một Inspirits thì lúc đầu xem video này chắc hẳn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi thành viên Hoya chuẩn bị giới thiệu người bạn gái của mình nhưng bạn có thể thở phào nhẹ nhõm khi nhìn thấy người bạn gái đó chính là thành viên cùng nhóm của Hoya là Dongwoo đóng giả để thực hiện lời hứa giả gái và cạo lông chân khi giành chiến thắng trên show âm nhạc của nhóm nhỏ Infinite H.Dongwoo đã "hi sinh" bản thân để chịu đựng lời hứa này và để cho Hoya cạo đi lông chân của mình.

Hoya ân cần... cạo lông chân cho "cô bạn gái" Dongwoo

4.Winner

Một nhóm nhạc cũng có lời hứa giả gái với các fan khi giành No.1 tại các show âm nhạc đó chính là Winner.Các chàng trai đã thực hiện lời hứa của mình khi hóa thân thành các cô nàng Minjung tại fansign ở Sinchon.

4 "cô nàng" tóc hồng quyến rũ WINNER tại fansign ở Sinchon

5.EXO

Trong buổi họp báo về trong đợt quảng bá cho album “EX’ACT” của EXO ,thành viên Xiumin đã hứa với các EXO-L sẽ tung đoạn video quay một đoạn vũ đạo đặc biệt mà anh ấy đã thực hiện lúc 5 tuổi .Trưởng nhóm EXO là Suho cũng hưởng ứng theo bằng cách hứa sẽ đăng tấm ảnh của mình hồi mới lọt lòng nếu giành chiến thắng. Và sau những chiến thắng vang dội của album EX’ACT trên các show âm nhạc thì các chàng trai EXO đã giữ đúng lời hứa của mình.

Trông Xiumin thật dễ thương phải không nào ? 

Những hình ảnh trông thật ngây thơ và ngộ nghĩnh từ thời tấm bé của Suho

6.2NE1

Các cô nàng 2NE1 đã vứt bỏ hình tượng idol của mình khi thực hiện lời hứa nhảy theo điệu nhảy của nghệ sĩ hài nổi tiếng No HongChul Trong khi Dara ,Minzy và Cl vô cùng thích thú làm theo thì Park Bom lại cảm thấy hơi ngại ngùng vì điệu nhảy này.

Các cô nàng 2NE1 đã không ngại ngần thể hiện cá tính của mình với điệu nhảy này

7.BTS

Nổi tiếng với sự "thừa muối " của mình nên danh sách này không thể thiếu những anh em nhà Chống Đạn được. Trong đợt quảng bá "I Need You", sau khi giành được chiến thắng tại sân khấu M!Countdown các thành viên của BTS đã thực hiện lời hứa tô son của mình đã hứa với fan trước đó.Trông các thành viên của BTS thật "xinh đẹp" với đôi môi đỏ thắm,đặc biệt là V .

Sự hài hước chính là một trong những điểm nhấn của BTS

"Cô nàng" V với bờ môi "đỏ thắm" quyến rũ tại encore M!Countdown

8. CLC

Trong đợt quảng bá cho mini album "Nu Clear" , các cô gái CLC đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi hứa rằng sẽ cạo đầu nếu có thể thắng No.1 trên các show âm nhạc.Mặc dù điều đó không được thực hiện nhưng lời hứa phần nào cho thấy khát vọng chiến thắng của các cô gái nhà CUBE này.

Hi vọng rằng trong tương lai CLC sẽ giành được chiếc cup cho riêng mình và tất nhiên các fan sẽ không muốn các cô gái cạo trọc một chút nào

9.Teen Top

Theo như lời hứa với các fan , khi chiến thắng No.1 trên show âm nhạc Teen Top sẽ biểu diễn ca khúc của mình khi đang cõng nhau trên lưng và các chàng trai đã có những khoảnh khắc ăn mừng vô cùng vui vẻ và đáng nhớ cùng nhau.

 

Những hình ảnh nhí nhố của Teen Top khi thực hiện lời hứa của mình với fan

10.iKON

 Lời hứa của iKON nếu thắng No.1 tại các show âm nhạc lại vô cùng khác người khi thay vì  cả nhóm sẽ tự sướng những bức ảnh ăn mừng chiếc cup thì họ lại giành cho fan những bức ảnh selfie "nức nở " của các thành viên. Và sau đó nhóm đã đạt thành công ngoài dự kiến và đã đăng những tấm ảnh hài hước này lên mạng.

Chắc chỉ có iKON mới "khóc nức nở " như thế này khi giành No.1 tại M!Countdown

11.VIXX

Lấy ý tưởng từ tựa đề album comeback "Zelos" –từ để chỉ chỉ sự quyền lực, đối đầu, đố kị, toan tính trong thần thoại Hy Lạp , các thành viên của VIXX đã hứa với fan sẽ hóa trang thành các vị thần thoại Hy Lạp nếu giành No.1 trên show âm nhạc và các chàng trai đã giữ đúng lời hứa của mình.

Trông VIXX thật lạ nhưng cũng thật tỏa sáng với những bộ trang phục này

12.Stellar

Các cô nàng thị phi của Kpop Stellar cũng đã dành một lời hứa gây sốc cho fan nếu có thể đoạt cup trên truyền hình với ca khúc "Cry" đó là làm Free Kiss -để lại dấu hôn bất cứ nơi nào theo yêu cầu của fan.Tuy nhiên do sự cạnh tranh quá lớn đến từ các ca khúc đình đám khác mà các fan không có cơ hội được chứng kiến Stellar thực hiện lời hứa.

Một lời hứa khá là "khó đỡ " của các cô nàng Stellar



Bạn thấy thói quen của visual nào đáng yêu hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jisoo

    Jisoo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày