Cựu thí sinh Produce 101 chia sẻ suy nghĩ sau khi rời khỏi chương trình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 28 / 05 / 2017

Cựu thí sinh Produce 101 chia sẻ suy nghĩ sau khi rời khỏi chương trình

Joo Won Tak tiếc nuối vì đã không có cơ hội để thể hiện trọn vẹn năng lực của mình.

Gần đây, một kênh truyền thông Hàn Quốc đã tổ chức một cuộc phỏng vấn với Joo Won Tak, cựu thí sinh Produce 101 mùa 2, người đã bị loại một cách đáng tiếc ở vòng đầu tiên. Vốn dĩ, thứ hạng ban đầu của thực tập sinh Joo Won Tak là 92, nhưng nhờ sân khấu "Mansae" gây sốt, anh chàng đã leo lên đến vị trí 62 chỉ trong một tuần. 

P101

"Tất nhiên là tôi cảm thấy rất tiếc nuối" Won Tak nói. "Không phải là tôi tiếc vì không thể tiến vào được vị trí Top 11, tôi tiếc vì mình đã không thể cho mọi người thấy giọng hát của mình thông qua thử thách đánh giá vị trí".

Mặc dù đoạn video fancam của Won Tak trong sân khấu "Mansae" được người xem đánh giá cao, song anh chàng không nhận được nhiều thời lượng lên hình trong chương trình. "Có lẽ tôi sẽ có tiềm năng đi vào sâu hơn nếu video "Mansae" được phát hành sớm hơn" Thực tập sinh 2ABLE tâm sự.

"Mặc dù tôi không xuất hiện nhiều trong chương trình nhưng mức xếp hạng của tôi đã tăng lên rất nhiều chỉ trong vài ngày vì vậy tôi cảm thấy rất vui. Thực sự thì tôi chẳng có mong đợi gì đâu nhưng rồi đột nhiên tôi đã ở hạng 60. Lúc ấy, tôi thầm mong mình có thể đi tiếp vòng tiếp theo nhưng cuối cùng không làm được".

P101

Cha mẹ của Joo Won Tak đã đích thân làm một chiếc banner thật lớn để ủng hộ con trai mình trong chương trình. "Trái tim tôi đau đớn khi nhìn thấy nó" anh nói. "Tôi luôn nghĩ rằng mình phải làm việc chăm chỉ hơn, nhưng ngay sau đó là tuần phát sóng thứ ba của chương trình. Xếp hạng của tôi giảm xuống. Lúc đó tôi xem tivi với bố mẹ. Họ đã rất thất vọng. Cảm giác nhìn gia đình mình buồn bã thật sự khó khăn vô cùng".

Won Tak gửi một thông điệp gửi tới gia đình mình: "Con ước bố mẹ sẽ không phải buồn lòng vì con. Bố mẹ luôn nghĩ rằng hai người chẳng thể làm gì cho con nhưng con thì luôn thấy biết ơn vì bố mẹ luôn ủng hộ con. Hai người chẳng cần phải thấy thương tâm vì con đâu".

P101

Khi nói về cuộc sống thực tập, Joo Won Tak cho biết: "Tôi đã quen với việc không sử dụng điện thoại di động và họ đã cho chúng tôi ăn đủ no nên không có gì lo lắng về điều đó. Nhưng phải thừa nhận rằng thật khó để ngủ tại ký túc xá của chương trình. Vì đó là một cuộc thi nên các thực tập sinh thường bỏ giấc ngủ để luyện tập nhiều hơn".

Tuy nhiên, anh chàng cũng cảm nhận được những điều tốt đẹp về chương trình. "Tôi nghĩ rằng tôi đã có được sự tự tin để làm việc chăm chỉ nhất cho bất cứ điều gì tôi muốn. Chúng tôi chỉ có 2 hoặc 3 ngày để chuẩn bị cho một buổi trình diễn. Tôi nghĩ rằng mai này khi tôi chuẩn bị cho những thứ như debut và concert, loại trải nghiệm này sẽ rất hữu ích. Tôi cũng hạnh phúc vì tôi đã có một số người yêu thích mình sau cuộc thi này".

Trong khi đó, Produce 101 mùa 2 đã bước vào vòng loại thứ 3, nơi top 35 được chia thành 5 nhóm để tham gia thử thách trình diễn concept.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày