Cựu trainee JYP tiết lộ 25 sự thật về dự án TWICE thời chưa debut: Tzuyu không nổi về visual, 2 người bị đuổi vì lỗi nghiêm trọng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 17 / 08 / 2020

Cựu trainee JYP tiết lộ 25 sự thật về dự án TWICE thời chưa debut: Tzuyu không nổi về visual, 2 người bị đuổi vì lỗi nghiêm trọng

Một cựu trainee JYP đã chia sẻ một vài sự thật mà cô biết được về dự án TWICE cũng như show SIXTEEN.

Một cựu trainee JYP Entertainment (trong vòng 2 năm) đã từng có cơ hội được luyện tập cùng những cô gái thuộc nhóm dự án SIXTEEN, bao gồm cả các thành viên TWICE đã debut sau này. Cô đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về những nữ trainee JYP có liên quan đến TWICE, 6MIX SIXTEEN về những chuyện như mối quan hệ giữa mọi người, tài năng, nhan sắc và cả việc ai đi ai ở. Hãy cùng xem 25 fact mà nữ trainee này đã kể bao gồm những câu chuyện nào nhé. 

Fact 1: MinaSana là hai visual của nhóm trainee người Nhật khi đó.

Fact 2: Mina rất nổi tiếng với các trainee nam lúc bấy giờ. Tuy nhiên nếu có ai khen cô ấy xinh đẹp, cô ấy sẽ chỉ nhẹ nhàng mỉm cười mà thôi.

Mina (TWICE)

Fact 3: Momo là người lớn tuổi nhất trong số các trainee người Nhật. Tuy nhiên, cô nàng là người có tính cách trẻ con nhất trong số họ.

Fact 4: Cá nhân cựu trainee JYP sau khi gặp gỡ họ một thời gian thì cho rằng Nayeon là trainee xinh đẹp nhất khi đó. 

Fact 5: JYP từng có hai cựu thực tập sinh khá nổi tiếng là Cecilia và Lena. Hai cô gái từng thuộc dự án 6MIX (dự án nhóm nữ mà JYP từng tính cho debut, sau đổi thành TWICE). Lý do họ rời đi là vì công ty yêu cầu họ phải rời đi bởi họ đã mắc phải những sai lầm nghiêm trọng. 

Cecilia (bên trái) và Lena.

Fact 6: Không có trainee nào bị bắt nạt nghiêm trọng. Nhưng đương nhiên cũng có những trainee bị xem như là 'người ngoài rìa xã hội'. Cũng có rất nhiều tin đồn giữa các trainee được lan truyền. 

Fact 7: Mina biết mình xinh đẹp nhưng cô ấy không cư xử huênh hoang hay ra vẻ vì điều đó. Cô ấy chỉ khoe một số ít bức ảnh selca mà cô ấy rất thích thôi.

Fact 8: Trưởng nhóm trainee người Nhật là Sika, và đây cũng là người đầu tiên rời đi trong nhóm. Cô ấy rời JYP trước khi quay cả SIXTEEN

Sika (hiện là thành viên FANATICS)

Fact 9: Nayeon, Jeongyeon Jihyo từng là một phần của dự án 6MIX. Họ rất thân với nhau, và thân từ trước khi dự án 6MIX hay TWICE xuất hiện, 

Fact 10: Có nhiều trainee người Nhật trong nhóm, nhưng Mina, Sana Momo đã chơi thân với nhau từ khi đó. Sau này họ lại cùng nhau vào TWICE

Fact 11: DahyunChaeyoung cũng nằm cùng một nhóm trainee với nhau tại JYP. Họ đã là những người bạn thân suốt từ đó đến nay. 

Fact 12: Tzuyu thân thiết nhất với 2 trainee là Cher và Yerin. Nhưng thật không may, Cher đã bị JYP yêu cầu rời đi sau đó. 

Fact 13: Somi là người thân thiệt, hòa đồng nhất trong nhóm các trainee tham gia SIXTEEN. Cô ấy chơi thân với tất cả mọi người. 

Somi đến nay vẫn thân thiết với các thành viên TWICE.

Fact 14: Hiện tại chúng ta đều biết Nayeon gặp khó khăn trong động tác xoạc chân. Cựu trainee JYP cho biết từ khi còn là trainee thì Nayeon đã không thể làm động tác xoạc chân này. 

Fact 15: Natty vốn dĩ không có mặt ở SIXTEEN nhưng sau đó cô được tham gia vì có một trainee khác rời công ty. Tzuyu từ đầu cũng đã không có suất tham dự SIXTEEN, nhưng vì Lena rời đi nên cô đã có cơ hội và bây giờ trở thành một mảnh ghép của TWICE

Fact 16: Khi còn là thực tập sinh thì Tzuyu không nổi tiếng về khoản visual (Mà là Mina, như ở trên đã đề cập). Tuy nhiên, visual của nữ idol được các trainee người Nhật rất yêu thích.

Tzuyu (Twice)

Fact 17: Momo thật sự có giọng hét rất lớn. 

Fact 18: SIXTEEN không phải là chương trình ngụy tạo. Thật sự là các thành viên TWICE đã được chọn từ show SIXTEEN. Mọi tin đồn về chuyện JYP đã pick trước đội hình đều là sai lệch. 

Fact 19: TWICEDAY6 rất thân thiết. NayeonSungjin là những người bạn thân. 

Fact 20: Momo từng có một lần xì hơi ngay trước các trainee JYP

Fact 21: MinaMomo thường ít khi bắt đầu câu chuyện với ai đó vì họ sống rất nội tâm. Ngay cả khi họ giận dữ thì họ cũng không nói gì với ai cả. Trong khi đó Sana thì hoàn toàn ngược lại. Cô ấy sẽ đi nói với tất cả mọi người rằng cô ấy đang giận như thế nào. 

Mina, Sana và Momo (TWICE)

Fact 22: Momo là người nhảy giỏi nhất JYP Entertainment.

Fact 23: Nayeon, Dahyun, Jihyo  Jeongyeon đã học tiếng Anh khi họ còn là trainee.  

Fact 24: Ngay từ khi mới gia nhập JYP thì Mina đã giỏi sẵn rồi. Cô ấy đều có tài năng ở khoản hát và nhảy.

Fact 25 (Bonus): Cựu trainee JYP này cũng từng thực tập ở SM Entertainment trong 10 tháng. Cô cho biết có một sự khác biệt rõ ràng giữa cách JYPSM tuyển trainee. JYP rất quan trọng vấn đề tính cách, nhân cách và đạo đức. Trong khi đó, điều này ở SM không mấy quan trọng. 

Bạn nghĩ gì về những tiết lộ của cựu thực tập sinh JYP (và SM) nói trên?



#JYP Entertainment #TWICE #6MIX #SIXTEEN
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày