Twice 'nhá hàng' giai điệu và vũ đạo cho bài chủ đề 'I Can't Stop Me': Phản ứng Knet liệu có tích cực hơn 'More & More'? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 10 / 2020

Twice 'nhá hàng' giai điệu và vũ đạo cho bài chủ đề 'I Can't Stop Me': Phản ứng Knet liệu có tích cực hơn 'More & More'?

Như đúng 'truyền thống', JYP đã nhá hàng hẳn một đoạn giai điệu lẫn vũ đạo cho ca khúc chủ đề 'I Can't Stop Me' sắp phát hành của Twice.

Vào 18h ngày 26/10 tới đây (giờ Hàn), Twice sẽ chính thức trở lại với full album vol.2 mang tên 'Eyes Wide Open'. Ca khúc chủ đề lần này được lựa chọn mang tên 'I Can't Stop Me'. Hiện tại nhóm đang tung các đoạn teaser MV để 'làm nóng' đường đua Kpop trước thềm trở lại. Nội dung bài hát sẽ diễn tả tâm trạng mâu thuẫn trước ngã rẽ của cái thiện và cái ác, khiến ngay đến chính mình cũng khó có thể kiểm soát được bản thân.

Đầu tiên nhóm đã công bố đoạn Story Teaser cho 'I Can't Stop Me' vào lúc 21h ngày 21/10 (giờ Hàn). Đoạn video mở đầu với cảnh quả táo bị một ai đó cắn dở đang lắc lư chuyển động. Đây cũng là phân cảnh cuối cùng trong MV 'More & More' của nhóm. Điều này một lần nữa khẳng định ca khúc trước đó và ca khúc mới lần này có mối quan hệ mật thiết với nhau.

TWICE 'I CAN'T STOP ME' M/V Story Teaser

Trong đoạn Story Teaser, Twice đã thể hiện sống động concept tương phản thiện - ác khi diện trang phục có tông màu trắng, màu da và màu đen. Cả 9 thành viên đã tạo nên một sức hút lạ kỳ khi ngồi đối diện chính mình trên chiếc bàn được phân cách bằng đường thẳng màu đỏ. Điều này khiến người xem cảm thấy được bầu không khí căng thẳng và khiến họ tò mò xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. 

​Tiếp đó vào 21h ngày 22/10 (giờ Hàn), JYP lại tiếp tục tung thêm Platform Teaser cho MV 'I Can't Stop Me'. Theo đúng truyền thống của công ty, họ đã nhá hàng hẳn một đoạn nhạc (được cho là điệp khúc) và vũ đạo của bài hát lần này. Đúng như những gì đã miêu tả về ca khúc trước đó, 9 thành viên đã mang đến một màn trình diễn rực rỡ với bài hát mang đậm phong cách retro những năm 80. 

TWICE 'I CAN'T STOP ME' M/V Platform Teaser

Đoạn giai điệu retro này kết hợp với những câu như 'I know it's not right', 'I can't stop me, can't stop me' đã ngay lập tức tạo nên sự catchy đối với người nghe. Những động tác vũ đạo cũng rất duyên dáng và thu hút, đặc biệt là center Nayeon đã thể hiện tốt vai trò của mình khi thu hút mọi ánh nhìn. 

Được biết vũ đạo lần này của nhóm được biên dựng bởi Jonte Moaning (biên đạo 'Single Ladies' của Beyoncé), Kiel Tutin (biên đạo nổi tiếng của nhiều bản hit Kpop) và cả Lee Yijung (từng làm việc với nhóm trong ca khúc 'More & More'). 

 

Còn đối với việc sáng tác ca khúc, chủ tịch JYP Park Jin Young cũng như nhạc sĩ Shim Eunji phụ trách viết lời cho 'I Can't Stop Me'. ​Đảm nhận khâu sáng tác nhạc là Melanie Joy Fontana và nhà sản xuất nổi tiếng Michel 'Lindgren' Schulz ( bộ đôi từng làm nên các bản hit cho BTS, TXT, BLACKPINK v...v... ) đã sử dụng những nguồn tổng hợp khác nhau để tạo nên chuỗi giai điệu giàu cảm xúc. 

Sau khi teaser thứ 2 được đăng tải, netizen Hàn Quốc đã có những phản hồi vô cùng tích cực với ca khúc lần này. Trước đó, 'More & More' từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, do đó nhiều người cho biết 'I Can't Stop Me' khiến họ một lần nữa kỳ vọng vào màn comeback lần này của Twice.

Một số bình luận của Knet trên Theqoo: 

- Quả đúng như dự đoán, tôi tin tưởng vào Twice.

- Wow, bài hát này hay thật đó!

- Nayeon là đỉnh nhất! 

- Wow, bài hát hay quá luôn ấy! 

- Ôi, tất cả các thành viên đều xinh đẹp. Outfit, vũ đạo đều chuẩn không cần chỉnh.

- 3 bài hát trước đó của nhóm đều không phải gu tôi nhưng tôi rất kỳ vọng vào bài hát mới lần này. 

- Điên đảo rồi, bài này sẽ là hit lớn cho xem! 

- Đây chính xác là concept mà tôi nghĩ về Twice luôn đó. 

- Wow, bài hát siêu hay luôn! Các thành viên Twice đều rất xinh đẹp. Tôi nghĩ concept này phù hợp với Nayeon nhất luôn. 

- Bài hát thật sự rất hay. Tuy không phải fan nhưng tôi luôn để ý thấy các thành viên nhảy rất tốt trong MV. Tôi mong rằng Twice sẽ luôn làm tốt! 

Bạn nghĩ gì về ca khúc chủ đề lần này của Twice? Sau khi nghe thử teaser thì 'I Can't Stop Me' có phải là gu của bạn không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



#Twice #Twice comeback 2020 #Twice Eyes Wide Open #Twice I Cant Stop Me #Twice I Cant Stop Me Teaser #Twice teaser #ca khúc mới của Twice
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày