Danh sách những điều bí mật hết sức đáng yêu về “cỗ máy nhảy” của Twice – Momo! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 27 / 08 / 2017

Danh sách những điều bí mật hết sức đáng yêu về “cỗ máy nhảy” của Twice – Momo!

Khi khám phá những điều này bạn chỉ càng yêu thêm cô nàng này mà thôi.

1. Khi còn là thực tập sinh, Momo được nhận xét là một người rất chăm chỉ và nhảy rất giỏi. Thông thường, giờ tập luyện sẽ kết thúc vào lúc 10h nhưng Momo luôn là người ở lại tự luyện một mình cho đến 12h khuya.

            

2. Màu sắc yêu thích của Momo là màu hồng và cô nàng có rất nhiều món đồ linh tinh màu hồng. Momo cũng rất thích búp bê barbie và thú bông, theo lời của thành viên cùng nhóm Jungyeon thì phòng cô nàng đã chất đầy thú bông của Momo.

           

3. Momo từng thừa nhận rằng bản thân là kiểu học sinh không dễ dàng tập trung vào các bài giảng, nữ ca sĩ rất dễ buồn ngủ và nhiều lúc còn ngủ suốt giờ học.

4. Thật ra, Momo cũng có một thói quen “cứng nhắc”. Đó là thời còn đi học, Momo chưa bao giờ bấm khuyên tai.

          

5. Momo rất sợ các trò chơi cảm giác mạnh. Mỗi lần đến công viên giải trí, cô nàng đều đứng dưới đợi các thành viên cùng nhóm chơi. Một thứ khiến Momo sợ hãi nữa là bọ và côn trùng. Nếu gặp phải chúng, tiếng hét cá heo của nữ ca sĩ sẽ phát huy vô cùng hiệu quả.

           

6. Momo chia sẻ cô rất hay thả hồn “mơ mộng” ở đâu đó. Mỗi lần như vậy, miệng cô nàng sẽ tự động ngoác ra và Momo còn nói người mẹ của cô cho rằng khoảnh khắc ấy, con gái bà rất xấu.

7. Ba điều quan trọng nhất trong cuộc sống của Momo là nhảy, ăn và nails. Momo nổi tiếng là cô nàng cực thích ăn uống. Dù ra mắt trong nhóm nhạc nữ, Momo vẫn không thể kiềm chế bản tính, luôn cảm thấy đói và thích những món nhiều dầu mỡ, chất béo như chân giò hầm, hamburger hoặc hải sản. Một lần, Park Jin Young thoải mái cho biết: “Không có vấn đề gì với việc Momo ăn nhiều cả. Em ấy ăn nhưng chẳng bao giờ tăng cân. Momo có thể ăn bất cứ thứ gì mình muốn”. Đây chắc chắn là mơ ước của bất cứ nghệ sĩ nữ nào trong Kpop.

          

8. Dù Momo ăn rất nhiều nhưng cô nàng lại sở hữu cơ bụng nóng bỏng nhất Twice. Bí quyết của cô nàng là tập thể dục. Momo thích tập gym, nhất là động tác gập bụng.

          

9. Momo từng thu hút sự chú ý của cư dân mạng suốt một thời gian sau khi một clip ghi lại khoảnh khắc ngượng ngùng đầy đáng yêu của cô được lan truyền. Cụ thể, khi đó, Momo đang đứng trên sân khấu và cầm trên tay chiếc cúp. Cô nàng ngó nghiêng xung quanh và bất ngờ phát hiện đàn chị Seohyun đứng ngay bên cạnh mình. Momo lập tức lấy tay che miệng và biểu cảm vô cùng hài hước như một fangirl lâu năm được gặp thần tượng của mình.

Nhận thấy sự rụt rè, lúng túng của Momo, Seohyun đã vươn tay chạm nhẹ vào vai Momo như một cách chào hỏi.

           

Được biết, cả ba thành viên người Nhật của Twice là Momo, Mina Sana đều vô cùng yêu thích SNSD. Riêng với Momo, cô đã lựa chọn con đường trở thành idol một phần là vì sau khi được xem màn trình diễn của SNSD tại Nhật.

10. Momo từng ghi điểm trong mắt khán giả nhờ phong thái biểu diễn rất chuyên nghiệp. Trong tiết mục biểu diễn ca khúc "Like Ooh Ahh" ở sự kiện “Sudden Attack”, chỉ một lúc sau khi Twice bắt đầu trình diễn, chiếc áo crop-top của cô nàng “ngơ” đã phản chủ, mặc dù chiếc áo bung ra nhưng Momo vẫn tự tin nhảy và mỉm cười với người hâm mộ.

          

11. Trong một buổi phát sóng đặc biệt dành riêng cho các fan của mình trên app Naver V+ với chủ đề Beautiful Twice Momo #2, nữ ca sĩ sinh đẹp đã có những chia sẻ rất chân thật về bản thân.

Momo chọn Jazz là dòng nhạc mình ưa thích nhất bởi vì theo suy nghĩ của cô: “Khi tôi nhảy theo giai điệu này, tôi cảm thấy mình có một sự nữ tính và đặc biệt rất dịu dàng. Nhưng đồng thời, tôi cũng cảm nhận rằng đây là một loại vũ đạo hết sức quyền lực”.

Nữ thần tượng còn tự chấm điểm cho mình trong vai trò một ca sĩ theo thang điểm 100. Cô nói: “Tôi nghĩ mình còn nhiều điểm yếu lắm. Tôi rất muốn làm gì đó hơn thế nữa nhưng “thời khóa biểu” hằng ngày của tôi đã chật kín lịch trình rồi. Tôi thậm chí còn chẳng có thời gian để ngủ hay tự luyện tập một mình như trước kia. Có những lần phần trình diễn của tôi còn loạng choạng và tôi cảm thấy cực kì căng thẳng. Vì vậy, tôi tự chấm mình ở mức điểm 60”.


Momo là một cô gái hiểu rõ và bản thân và rất khiêm tốn.

Momo cũng chia sẻ rằng mình đã mất tự tin sau khi bị loại ở chương trình "Sixteen", cô nàng nói thêm: “Vào lúc đó, thật sự tôi chỉ muốn trở về Nhật. Thế nhưng, thay vì ngồi mơ mộng, tôi chọn cách cố gắng và luyện tập chăm chỉ hơn".

Chính vì ý chí và sự quyết tâm đó mà hôm nay, chúng ta có một “cỗ máy nhảy” Momo đầy tài năng, xinh đẹp và cuốn hút.

          



Theo bạn, idol bị fan đòi hỏi cực kỳ cao là một lẽ hiển nhiên?
  • Tất nhiên, idol là thần tượng thì họ phải đáp ứng mọi yêu cầu cao của fan đặt ra

    Tất nhiên, idol là thần tượng thì họ phải đáp ứng mọi yêu cầu cao của fan đặt ra

    0%
  • Đừng đặt áp lực lên họ, vốn dĩ họ cũng chỉ là con người

    Đừng đặt áp lực lên họ, vốn dĩ họ cũng chỉ là con người

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày