Đâu là hình mẫu lý tưởng của nhóm nhạc tân binh VICTON ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 15 / 03 / 2017

Đâu là hình mẫu lý tưởng của nhóm nhạc tân binh VICTON ?

Big Bang và BTS chính là hai cái tên sáng giá được các chàng trai VICTON chọn làm hình mẫu lý tưởng trong ngành giải trí.

Mới đây, nhóm nhạc tân binh VICTON đã có dịp "biến hình" thành những chàng trai trượt ván cực kỳ cool ngầu trong bộ ảnh cho tạp chí CeCi. Những hình ảnh gần đây của họ được phát hành vào ngày 6 tháng 3, với nhân vật chính là các thành viên Byungchan và Sejun. Ý tưởng của bộ ảnh này là "Skater Boys On A Street in the Spring" (tạm dịch: Những chàng trai trượt ván trên đường phố mùa xuân), và VICTON đã thể hiện hoàn hảo concept này.

Đâu là hình mẫu lý tưởng của nhóm nhạc tân binh VICTON ?
Sau buổi chụp ảnh, các chàng trai cũng có cuộc phỏng vấn ngắn với Ceci về con đường sự nghiệp chỉ vừa bắt đầu của họ. Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng của mình trong ngành công nghiệp, thành viên Byungchan đã gọi tên Seungri của Big Bang. Anh chàng giải thích: "Em muốn học hỏi giọng hát đáng kinh ngạc của anh ấy với tư cách là một ca sĩ, cũng như sự hóm hỉnh của anh ấy trên các chương trình truyền hình".

Đâu là hình mẫu lý tưởng của nhóm nhạc tân binh VICTON ?

Trong khi đó, Sejun lại chọn hình mẫu lý tưởng của mình là Jimin (BTS). Chàng trai sinh năm 1999 này chia sẻ: "Em đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Khi ấy, em nghĩ về anh ấy và tập luyện chăm chỉ hơn". Sejun vốn được biết đến là một fan trung thành của BTS từ trước khi debut. Thành viên VICTON từng chọn "Fire" là ca khúc yêu thích nhất của mình, đồng thời tiết lộ rằng BTS chính là nhóm nhạc mà anh chàng muốn noi gương và gặp gỡ ngoài đời thật nhất.

Đâu là hình mẫu lý tưởng của nhóm nhạc tân binh VICTON ?
Sau đó, các chàng trai nhận được câu hỏi: Họ nghĩ rằng mình sẽ ra sao sau 10 năm nữa. VICTON trả lời: "Chẳng phải chúng em vẫn sẽ tiếp tục là VICTON sao? Chúng em muốn trở thành những thần tượng lâu năm tiêu biểu của đất nước, giống như tiền bối Shinhwa và Big Bang". 

Đâu là hình mẫu lý tưởng của nhóm nhạc tân binh VICTON ?

Đâu là hình mẫu lý tưởng của nhóm nhạc tân binh VICTON ?

VICTON là nhóm nhạc nam mới nhất của Plan A Entertainment. Ra mắt hồi cuối năm 2016, VICTON nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng yêu nhạc khi được mệnh danh là "nhóm nhạc em trai của A Pink". Nhóm được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những tên tuổi nổi bật nhất của lứa thần tượng thế hệ mới trong tương lai. Gần đây nhất, VICTON cũng vừa trở lại với ca khúc mới "Eyez Eyez".

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày