Đây chính là chàng idol dám công khai sờ vòng 1 của Kai (EXO) trước cả "bàn dân thiên hạ" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 05 / 01 / 2017

Đây chính là chàng idol dám công khai sờ vòng 1 của Kai (EXO) trước cả "bàn dân thiên hạ"

Thân thiết đến nỗi dám "trêu đùa" vòng 1 của Kai trước mặt bàn dân thiên hạ, gồm cả manager của thành viên EXO, chỉ có thể là một cái tên duy nhất đến từ SHINee.

Nếu là một fan của các couple Kpop, hẳn ai cũng biết đến cặp đôi Kaistal: Kai (EXO) và Krystal (f(X)). Dù từ khi công khai chuyện tình cảm đến nay, cả hai không có nhiều bức ảnh công khai bên nhau, thế nhưng fan vẫn luôn theo sát, tin tưởng và rất yêu thương cặp đôi này. Tuy nhiên, trái hẳn với sự "kín tiếng" trong chuyện tình cảm, Kai lại vô cùng vui vẻ khi để một idol khác công khai ... sờ ngực mình trước mọi người. Thậm chí người chứng kiến mọi khoảnh khắc đó còn là manager của fansite Kai. Vậy ai chính là idol có đủ "quyền năng" để làm chuyện động trời trên? Đó lại là một câu chuyện khác!

Đây không phải là câu chuyện về couple Kaistal.

... mà là về "người thứ ba". 

Ở Kpop có nhiều đôi bạn thân rất đáng yêu. Và nổi bật hơn cả trong số đó chính là tình bạn "con chấy cắn đôi" bền vững theo năm tháng của Kai (EXO) và Taemin (SHINee). Chẳng những thân thiết từ khi còn là thực tập sinh tại SM đến nay, đôi bạn còn không ngại ngần thể hiện những hành động vô cùng thân mật bên cạnh nhau. Ở những đêm trao giải, cả hai rất quấn quýt bên nhau. Mỗi khi thấy chiến hữu trình diễn hay được xướng tên, người còn lại đều vui mừng ra mặt. Khi kết thúc chương trình cả hai cũng bổ nhào đi tìm và ôm vai bá cổ tâm sự với nhau ngay lập tức. 
 
Từ những ngày từ rất xa xưa ... 
 
Cho đến khi cả hai thay đổi phong cách, ai cũng tỏa sáng rạng ngời...
 
... Kai và Taemin vẫn luôn rất gắn bó, thân thiết bên nhau. 
 
Trong đêm MBC Gayo Daejejun cuối năm vừa qua, hai cậu bạn thân lại khiến dân tình được dịp phát sốt lên với một hành động cực kỳ hài hước và ... đáng ghen tị. Khi kết thúc nhạc hội, các nghệ sĩ và idol tham dự cùng tập trung lại để hát chung ca khúc "To You" của Shin Hae Chul. Cũng như thường lệ, Kai và Taemin lại "dính" lấy nhau. Cả hai thì thầm to nhỏ và vui vẻ trong suốt phần trình diễn. 
 
Trong đêm nhạc hội, Kai đã cùng EXO trình diễn "Lotto" và "Monster". Điểm đáng chú ý hơn cả là anh diện một chiếc áo sơ mi hờ hững không cài khuy kín và cũng không kết hợp cùng áo phông hay sơ mi bên dưới. Nhiều fan gần như "ngất xỉu" vì mải mê mẩn ngắm nhìn phần ngực rộng, rắn rỏi và cơ thể cực chuẩn của Kai. 
 
Kai hé lộ phần ngực và bờ vai Thái Bình Dương của mình đầy lôi cuối trong khi trình diễn. Phụ kiện đính kèm là choker kim cương càng khiến "cỗ máy nhảy" của EXO trông đẳng cấp hơn. 
 
Quần da, áo hở ngực khoe cơ bắp và biểu cảm không thể quyến rũ hơn. EXO chẳng những có maknae Sehun ngày càng khoe vẻ nam thần mà cả "bé Gấu" Kai cũng khiến bao cặp mắt chỉ biết ngơ ngẩn nhìn theo. 
 
Và đây chính là khoảnh khắc "nghìn năm có một" của cặp bạn thân Taemin - Kai. Trong lúc đang vui vẻ trò chuyện, Kai tình cờ bắt gặp một trong những người đứng đầu các fansite của mình. Trước giờ fansite của Kai luôn nổi tiếng vì những bức ảnh cực chất, đẹp không thua kém ảnh của bất kỳ phóng viên hay tạp chí nào. Đó là niềm tự hào của cả cộng đồng fan và Kai. Ngay lập tức, Kai nhiệt tình "khoe" ngay với anh bạn Taemin đang đứng kế bên. Vừa chỉ xong cho Taemin, cả hai lại cười tít mắt rất thân thiện.
kai exo
kai taemin
 
Thế nhưng chuyện chẳng dừng ở đó, Taemin tinh nghịch kiên quyết không "buông tha" Kai. Anh bắt đầu nhìn thẳng vào trưởng fansite và bắt đầu ... chạm, xoa vòng tròn trên ngực main dancer EXO. Kai rõ ràng khá bất ngờ trước hành động nhắng nhít của anh bạn và tỏ vẻ cực kỳ ngại vì cậu Taemin "tồ tẹt" đứng kế bên.
 
Đoạn Twitter khoảnh khắc "khó đỡ" của Jongin - Taemin được lan truyền với tốc độ chóng mặt
 
 
 
 
Dù thấp hơn cậu bạn cao to như "nam thần" sừng sững kế bên nhưng không đồng nghĩa với việc Taemin chẳng nghĩ ra trò gì để chứng tỏ: "Kai là của anh, của anh nhe các chị em!" Hành động trêu tức, chọc ghẹo các fan Kai thế này đã khiến nhiều người phải phá lên cười khi nhìn thấy. Hẳn tình bạn của hai anh chàng cũng rất sâu sắc đến mức có thể thoải mái "đụng chạm" nhau thế này.  Thật đáng yêu biết bao khi những phút giây thoải mái đùa giỡn, skinship thân thiết bên nhau của các idol giúp fan hiểu hơn về một tình bạn bền chặt giữa Kpop luôn đầy thị phi khắc nghiệt. 
Tuy nhiên, hãy thú thật nhé, bạn có ghen tị với Taemin vì hành động trên? 
Chan Chan lược dịch


Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày