Đây là gương mặt tiếp theo của SNSD chuẩn bị được debut solo? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 22 / 02 / 2017

Đây là gương mặt tiếp theo của SNSD chuẩn bị được debut solo?

Theo tiết lộ tháng 3 này fan SNSD sẽ được chứng kiến màn debut solo "nóng hổi" của một thành viên nhóm.

SNSD luôn được xem là girlgroup “tường thành” của Kpop. Mặc dù trong khoảng thời gian khá lâu nhóm không có những sân khấu hay concert chung với sự hiện diện của đầy đủ 8 thành viên, thế nhưng hoạt động solo của các cô nàng lại vô cùng nổi bật. Nếu như Yoona cực kỳ thành công ở lĩnh vực phim ảnh, Taeyeon đại thắng với các ca khúc hát đơn. Hyoyeon và maknae Seohyun cũng dần được nhìn nhận với các sản phẩm solo đầu tay. Trước những gì mỗi cá nhân SNSD làm được, chắc chắn một công ty quản lý nhiều chiến lược như SM Entertainment không thể làm ngơ, bỏ quên các thành viên còn lại được.

Phải chăng đây là gương mặt tiếp theo của SNSD chuẩn bị được debut solo?

Và gương mặt tiếp theo nối gót các chị em cùng nhóm chuẩn bị được debut solo chính là cô nàng “mắt cười” đáng yêu Sunny.

Phải chăng đây là gương mặt tiếp theo của SNSD chuẩn bị được debut solo?

Ngày 20 tháng 2 vừa qua, Sunny đã hé lộ một số hình ảnh khá đặc biệt trên Instagram. Theo Sunny, đây là tín hiệu đặc biệt cho một điều mới mẻ sẽ đến vào tháng 3. Trong bức ảnh, có thể thấy được phông nền màu vàng và sự xuất hiện của những bánh vòng pretzel đang bay. Phần caption cô nàng có ghi: “Mình không thể cứ để ảnh mà không nói thêm gì được, cho nên đây là phần “spoil” tiết lộ một ít này!! #spoilersunny #Curious # Nếu bạn tò mò hãy chờ tháng sau.”

Phải chăng đây là gương mặt tiếp theo của SNSD chuẩn bị được debut solo?

Hình ảnh tiếp theo là phần cắt khá ẩn ý, chỉ để lộ một phần vai của Sunny với caption: “Oh, có một nốt ruồi trên vai mình nè!!! Lol Đã tìm thấy một nốt ruồi rồi haha #spoilersunny."

Phải chăng đây là gương mặt tiếp theo của SNSD chuẩn bị được debut solo?

Với hình ảnh bí ẩn và lời lẽ vô cùng hài hước của Sunny, một số fan nghĩ những tiết lộ này hướng đến màn comeback hoành tráng của SNSD trong năm nay. Tuy nhiên, đại đa số fan còn lại đều tin rằng cô nàng đang úp mở về màn solo của chính mình.

Bạn nghĩ sao về những hé lộ lần này của Sunny? Hãy cùng chờ xem nhé!

 Lokey lược dịch



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày