Đi tìm nhãn hiệu thời trang khiến BTS, EXID, SEVENTEEN,... phát cuồng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 20 / 10 / 2016

Đi tìm nhãn hiệu thời trang khiến BTS, EXID, SEVENTEEN,... phát cuồng

Hiện nay, khi những idol đình đám đều ưa chuộng các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới,nhưng hiện tại có một nhãn hàng “nội địa” vẫn rất được lòng các sao Hàn nhờ sự độc đáo và chất lượng trong từng sản phẩm - ADER ERROR.

Một thương hiệu non trẻ

Ra đời năm 2014, ADER ERROR hiện là 1 hãng thời trang nổi tiếng ở Hàn Quốc. Nhìn vào độ phủ sóng của nó trong giới nghệ sĩ, ít ai ngờ rằng đây là 1 nhãn hàng chỉ mới ra mắt được hơn 2 năm.

ADER ERROR

Tính đến nay, ADER ERROR đã sắp chạm ngưỡng 300 ngàn lượt like và theo dõi ở 2 trang mạng xã hội lớn là Facebook và Instagram. Chọn phong cách đơn giản làm định hướng chính, ADER ERROR không chỉ được giới trẻ xứ kim chi yêu thích mà còn được các tín đồ thời trang trên khắp thế giới ưa chuộng.

Ngoài những chiếc áo oversized và unisex “cộp mác” ADER ERROR, thương hiệu này còn kinh doanh nhiều mặt hàng thời trang khác như mũ, vớ, thắt lưng, ốp điện thoại… Đây đều là những sản phẩm quen thuộc với mọi người, nhưng qua bàn tay "nhào nặn" của các nhà thiết kế ADER ERROR, chúng đã trở nên vô cùng thời thượng.

ADER ERROR

Những chiếc áo unisex đã trở thành "biểu tượng" của ADER

ADER ERROR

Bộ sưu tập mũ độc đáo

ADER ERROR

Vớ trắng chữ đen vô cùng cá tính

Nhãn hiệu yêu thích của các thần tượng Kpop

Với độ "chất" và sự chỉn chu trong từng thiết kế, không ngạc nhiên khi ADER ERROR nhanh chóng chiếm được cảm tình của các sao Hàn, dù là idol nam hay thần tượng nữ.

  • SEVENTEEN

Nhóm nhạc nam trẻ tuổi này có vẻ khá “bồ kết” các sản phẩm của ADER, khi tần suất họ diện trang phục của nhãn hiệu này cao đến "chóng mặt": lúc ra sân bay, khi trình diễn ở concert, tham gia các chương trình truyền hình,… Lý giải cho việc này, người hâm mộ cho rằng, có lẽ sự năng động, thoải mái của hãng thời trang ADER ERROR khá phù hợp với phong cách tươi sáng, trẻ trung mà SEVENTEEN đang theo đuổi.

SEVENTEEN Vernon:

ADER ERROR

ADER ERROR

ADER ERROR

SEVENTEEN Hoshi:

ADER ERROR

ADER ERROR

ADER ERROR

SEVENTEEN S.Coups: trưởng nhóm SEVENTEEN không cần phải "lăn tăn" suy nghĩ xem phải mix đồ như thế nào cho ăn ảnh, đơn giản là chỉ cần diện cả “cây” ADER thì anh chàng đã trở nên lung linh rồi!

ADER ERROR

Đặc biệt, trong 1 sân khấu “Pretty U” hồi tháng 6 vừa qua, tất cả 13 thành viên của SEVENTEEN đều sử dụng trang phục của ADER ERROR để trình diễn trên sân khấu.

ADER ERROR

“Pretty U” (Suwon Kpop Super Concert) – SEVENTEEN

  • V (BTS)

Nếu không biết, có lẽ nhiều người sẽ nhầm tưởng V chính là... người mẫu đại diện cho ADER ERROR! Anh chàng rất thường xuyên sử dụng sản phẩm của nhãn hiệu này, từ áo thun cho tới các phụ kiện như nón,…. Thậm chí, ADER có lần còn đăng hẳn hình của V lên Instagram chính thức như 1 lời cảm ơn chân thành gửi tới vị khách hàng thân thiết này!

ADER ERROR

Chiếc áo tay dài cách điệu được V sử dụng để… trêu chọc “anh già” Jin

ADER ERROR

Không còn gì lý tưởng hơn khi được mặc áo khoác của ADER vào mùa đông, vừa có thể giữ ấm, vừa trông rất thời thượng

ADER ERROR

ADER ERROR

ADER ERROR thậm chí còn đăng ảnh V lên Instagram để cảm ơn vị khách VIP đáng yêu này

ADER ERROR

ADER ERROR

  • CLC

Nói đến những nhóm nhạc nữ “phát cuồng” vì ADER ERROR, không thể không nhắc đến "em út" của Cube Entertainment! Cũng giống như SEVENTEEN, trong 1 lần diễn live ca khúc “No Oh Oh” trên “Music Bank”, các thành viên CLC đã diện cả “cây” ADER lên sân khấu.

“No Oh Oh” (Music Bank) – CLC

ADER ERROR

CLC Seunghee

ADER ERROR

CLC Yeeun

  • EXID

Trang phục unisex luôn giúp cho các cô gái chứng tỏ sự khỏe khoắn, năng động của mình, và điều này thì cực kỳ phù hợp với hình tượng của EXID! Đặc biệt là thành viên Hyerin, mái tóc ngắn kết hợp cùng trang phục ADER giúp cô sở hữu vẻ ngoài trẻ trung nhưng cũng không kém phần cá tính.

ADER ERROR

ADER ERROR

ADER ERROR

EXID Hyerin

Những lần “đụng hàng” oái ăm của dàn idol Hàn

Chính vì được yêu thích rộng rãi trong giới thần tượng nên ADER ERROR đã không ít lần khiến các fan bối rối vì… có quá nhiều thần tượng mặc cùng một kiểu áo của nhãn hiệu này. Và tất nhiên, người hâm mộ lại có dịp ngắm nghía và phân tích xem, ai mặc đẹp hơn ai!

Orange Boy T-shirt

Chiếc áo với thiết kế cá tính cùng phần tay áo được cách điệu này chắc chắn là sản phẩm "phải có" trong tủ đồ của các sao Hàn.

ADER ERROR

ADER ERROR

BLOCK B Bbomb

ADER ERROR

SF9 Chanhee

ADER ERROR

GOT7 Jinyoung

ADER ERROR

EXID LE

ADER ERROR

Fashionista của SHINEE – Key, cũng không thể đứng ngoài xu hướng này

The other layered T-shirt

Không kém cạnh “người anh em” Orange Boy, chiếc áo The other layered T-shirt cũng rất được ưa chuộng với kiểu dáng thời thượng và nét độc đáo, không thể lẫn vào đâu được.

ADER ERROR

ADER ERROR

BTS Jin

ADER ERROR

MONSTA-X I.M

ADER ERROR

BEAST Kikwang

ADER ERROR

SEVENTEEN Dino

Đẹp, độc và quái

“Thời trang là sự phát triển không giới hạn” - slogan này đã trở thành “kim chỉ nam” trong hướng đi của nhãn hàng ADER ERROR, khi hãng thời trang này luôn biết “làm mới mình” bằng những lookbook... lạ đời và không giống ai.

ADER ERROR

Chụp lookbook hay... tập yoga?

ADER ERROR

Phong cách “độc nhất vô nhị”

Chính sự ”làm mới mình” liên tục qua thời gian này đã giúp ADER không trở nên nhàm chán trong mắt các tín đồ thời trang, thậm chí còn tạo được dấu ấn riêng so với các thương hiệu khác.

Kết

Tóm lại, dù chỉ mới được thành lập hơn 2 năm, song ADER ERROR đã sớm tạo được những bước tiến lớn trong làng thời trang xứ kim chi, đặc biệt là thời trang dành cho người nổi tiếng.

Với sự đầu tư, chăm chút trong từng thiết kế cũng như không ngừng tìm tòi sáng tạo, mạo hiểm phá vỡ mọi giới hạn, ADER ERROR chắc chắn sẽ trở thành 1 thương hiệu thời trang “làm nên chuyện” trong tương lai. Và đó cũng chính là lý do vì sao mà giữa một rừng các nhãn hàng thời trang cao cấp của thế giới, rất nhiều thần tượng xu hướng Kpop hiện nay lại "trung thành" với nhãn hiệu nội địa này.

UyenNg



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày