Với nhiều kế hoạch debut trùng với đàn anh Pentagon, TS bị cộng đồng tố 'ăn cắp' concept - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 21 / 09 / 2017

Với nhiều kế hoạch debut trùng với đàn anh Pentagon, TS bị cộng đồng tố 'ăn cắp' concept

Chưa ra mắt nhưng vụ lùm xùm này thực sự khiến nhóm nhạc này sẽ gặp những khó khăn trong thời gian sắp tới.

Mới đây, TS Entertainment đã thông báo về việc ra mắt một nhóm nam mới vào tháng 10 năm nay. Với cái tên khá đặc biệt và lạ tai, TRCNG hiện đang thu hút không ít sự chú ý từ cư dân mạng. Tuy nhiên, ngay trước thềm ra mắt, nhóm đã sớm vướng vào những rắc rối nghiêm trọng khi bị tố "ăn cắp" concept debut của đàn anh trong ngành.

TRCNG bị tố ăn cắp concept debut của Pentagon

Theo tiết lộ của TS Entertainment, TRCNG sẽ sớm ra mắt vào ngày 10 tháng 10. Nhóm nam mới này sẽ bao gồm 10 thành viên, đồng thời ra mắt với một concept liên quan đến vũ trụ.

Tuy nhiên, những mô tả về màn ra mắt của TRCNG lại hoàn toàn trùng khớp với Pentagon - nhóm nhạc nam đến từ Cube Entertainment. Pentagon cũng là một nhóm nhạc 10 thành viên, ra mắt vào đúng ngày 10 tháng 10 năm ngoái. Đặc biệt, họ cũng ra mắt với một concept có liên quan đến vũ trụ. Trên thực tế, logo chính thức của Lầu Năm Góc được mô tả là hình ảnh của 10 ngôi sao bay trong vũ trụ.

TRCNG bị tố ăn cắp concept debut của Pentagon

Trên hết, cộng đồng fan của Pentagon có tên là UNIVERSE!

TRCNG bị tố ăn cắp concept debut của Pentagon

Những trùng hợp bất thường này hiện đang khiến người hâm mộ và những ai quan tâm đến Pentagon hết sức tức giận. Mặc dù Pentagon vẫn còn là một tân binh, thế nhưng gần đây họ đang bắt đầu được khán giả chú ý nhiều hơn. Chính vì thế, người hâm mộ không hề muốn ngày kỷ niệm 1 năm ra mắt của Pentagon lại là ngày debut của một nhóm nhạc với concept và số lượng thành viên tương tự.

Thực tế, con số 10 thành viên và ngày ra mắt 10 tháng 10 có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với các fan Pentagon. Ban đầu, ngày debut dự định của nhóm nam này là 23 tháng 7. Và khi ấy, Cube chỉ dự định ra mắt nhóm với đội hình 7 thành viên. Tuy nhiên, vì cuộc khủng hoảng nội bộ của công ty quản lý khi đó, ngày debut của Pentagon đã bị dời sang 10 tháng 10. Và trong khoảng thời gian đó, người hâm mộ đã gửi rất nhiều đơn kiến nghị đến Cube để cả 10 thành viên có thể ra mắt cùng nhau.

TRCNG bị tố ăn cắp concept debut của Pentagon

Chưa dừng lại ở đó, người hâm mộ còn cho rằng TS đang cố tình thể hiện ý đồ "ăn cắp" concept của mình khi tung teaser vào lúc 10 giờ sáng/10 giờ tối đúng như cái cách Cube đã làm trước đây cho Pentagon. Một số người khẳng định đây không phải lần đầu tiên TS ra mắt các nhóm nhạc để cạnh tranh với Cube. Trước đây, công ty này đã cho ra mắt B.A.P để cạnh với BTOB (2012), debut SONAMOO nhằm cạnh tranh với CLC (2015), và giờ đây là trường hợp của TRCNG - Pentagon.

TRCNG bị tố ăn cắp concept debut của Pentagon

Cách đây khoảng 1 tháng, một vụ lùm xùm tương tự cũng từng xảy ra giữa Weki Meki và Black Pink. Khi đó, Fantagio cũng bị chỉ trích rất nhiều vì ngang nhiên "ăn cắp" concept debut, thậm chí là cả ngày giờ ra mắt của nhóm nữ nhà YG. Và giờ đây, đến lượt TRCNG và Pentagon vướng vào rắc rối này.

Bạn nghĩ gì về tình huống này?



Bạn có nghĩ concept nữ thủy thủ của SNSD là concept huyền thoại của girlgroup Kpop?
  • Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    0%
  • Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày