Cười rớt hàm với màn xuất hiện của Wanna One trên Weekly Idol - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 17 / 08 / 2017

Cười rớt hàm với màn xuất hiện của Wanna One trên Weekly Idol

Hàng loạt các bản hit đình đám của BTS, BIGBANG, TWICE, Black Pink và I.O.I đã được các thành viên Wanna One cover lại hết sức hài hước.

Tập mới nhất của trương trình Weekly Idol có sự tham gia của Wanna One đã lên sóng ngày 16 tháng 8 trong sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả. Wanna One đã tham gia vào thử thách vũ đạo trên Weekly Idol, nơi các chàng trai chứng minh họ thành thạo rất nhiều động tác vũ đạo của những bản hit mới nhất của Kpop.

Weekly Idol tập 2 Wanna One 16 thang 8

Trong suốt chương trình, nhóm nhạc tân binh được chia thành 2 đội dựa vào việc phân nhóm tại ký túc xá. Năm anh chàng của team “big room” sẽ đối đầu cùng 4 thành viên ở team “little room”.

Các chàng trai cho rằng Lee Dae Hwi sẽ là đại diện sáng giá cho team “little room” trong khi Park Woo JinPark Ji Hoon sẽ là những gương mặt ưu tú nhất của team “big room”.

Weekly Idol tập 2 Wanna One 16 thang 8

Người đánh giá thử thách này là 2 MC Defconn và Jung Hyung Don, và giải thưởng là suất ăn thịt bò dành cho đội chiến thắng. Những chàng trai đã thi nhau thực hiện một cách hài hước động tác vũ đạo trong các bản hit như “Blood, Sweat & Tears” (BTS), “Really Really” (WINNER), “BANG BANG BANG” (BIGBANG) và “Very Very Very” (I.O.I).

Khi giai điệu “As If It’s Your Last” của Black Pink vang lên, bộ đôi nhà Brand New Music, Park Woo Jin và Lee Dae Hwi đã bắt đầu so găng trong từng bước nhảy. Yoon Ji Sung cũng thực hiện vô cùng xuất sắc vũa đạo trong “Me Gustas Tu” của GFRIEND.

Khi đến bài hát “Signal” của TWICE, Lee Dae Hwi đã chạy lên chính giữa đội hình và nói rằng “TWICE ơi, mình yêu các bạn” . Anh chàng cũng thể hiện hoàn hảo từng điệu nhảy của ca khúc này cùng với 2 đồng đội chung team là Kang Daniel và Bae Jin Young.

Sau khi cả nhóm khép lại thử thách với ca khúc “Pick Me” của I.O.I, những MC khen ngợi rằng Park Woo Jin và Lee Dae Hwi đã làm rất tốt, xứng đáng là gương mặt đại diện cho team mình. Họ còn đùa rằng liệu Lee Dae Hwi có từng được huấn luyện để ra mắt trong một girlgroup hay không. “Đó là bởi vì em được đào tạo cùng TWICE”, Dae Hwi giải thích. Park Woo Jin cũng cười lớn và nói rằng anh chàng học hỏi được rất nhiều từ Lee Dae Hwi.

Còn bạn cảm thấy phần thể hiện của Wanna One trên Weekly Idol như thế nào?



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày