Điểm danh những "nàng công chúa" được SM cưng chiều nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 14 / 09 / 2017

Điểm danh những "nàng công chúa" được SM cưng chiều nhất

Bởi lẽ họ chính là những chủ lực "đẻ trứng vàng" cho SM.

Có thể nói rằng SM là một trong số ít công ty có được sự thành công lớn trong ngành giải trí đầy khốc liệt này. Không chỉ xét riêng về lĩnh vực kinh tế, mà SM còn rất thông minh khi kết hợp nhiều ngành nghề. Đội ngũ sản xuất của SM chính là những người góp một phần không nhỏ vào sự thành công của gà nhà SM. Là công ty đào tạo ra được những nhóm nhạc, những idol, ca sĩ xuất sắc và có sức ảnh hưởng lớn trong nghành âm nhạc như H.O.T, BoA, DBSK, Super Junior, SNSD, EXO… Chính những nhóm nhạc với mỗi một màu sắc riêng đã làm nên thương hiệu của SM. Và đặc biệt hơn, trong các nhóm nhạc nữ của SM luôn có những thành viên chủ lực, có thể nằm ở các vị trí như visual, hát chính hoặc nhảy chính, vừa có tài năng vừa có ngoại hình nên được công ty rất chú trọng và đầu tư quảng bá mạnh, cũng chính là “gà đẻ trứng vàng”. Với một công ty có tiềm lực như SM thì những cô gái này được mệnh danh là “công chúa” của SM cũng không hề sai.

Hãy cùng xem đó là ai nhé!

BoA

Gia nhập làng giải trí khi vừa tròn 14 tuổi, BoA đã sớm gây chú ý với chất giọng cao vút cùng khả năng vũ đạo tuyệt vời. Chỉ với single tiếng Nhật đầu tiên, cô nàng đã được đánh giá là nghệ sĩ Hàn đầu tiên thành công tại đất nước mặt trời mọc. Chính vì vậy, BoA không chỉ được các đàn em biết ơn mà đồng nghiệp cùng công ty cũng vô cùng yêu quý.

 

Hiện nay, cùng với việc giảm bớt hoạt động âm nhạc, BoA đang là một trong những cổ đông lớn và nắm giữ vị trí giám đốc sáng tạo của SM và toàn quyền tham gia vào hoạt động kinh doanh của công ty. Không chỉ có danh tiếng mà giờ đây quyền lực của cô nàng cũng “không phải dạng vừa”.

Taeyeon – SNSD

Nàng trưởng nhóm của “nhóm nhạc quốc dân” SNSD không chỉ nổi bật với giọng hát trong sáng, đầy nội lực mà cũng là một trong những thành viên có vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật. Đặc biệt, Taeyeon sở hữu một lượng fan rất hùng hậu – những người luôn ủng hộ trên mọi bước tiến của cô nàng. Chính những điều đó ngay từ đầu SM rất chú trọng đầu tư cho cô nàng nhỏ nhắn này.

 

Lúc mới ra mắt SM đã cho cô ghi âm nhiều bài hát nhạc phim cho các bộ phim truyền hình và điện ảnh, đồng thời, xuất hiện trong nhiều chương trình phát thanh và truyền hình. Taeyeon bắt đầu hoạt động với tư cách là một ca sĩ solo vào tháng 10 năm 2015 với mini-album đầu tay "I". Album đã bán được trên 100.000 bản còn bài hát chủ đề "I" đã đạt trên 1.600.000 lượt tải về. Nhận được phản hồi tích cực công ty tiếp tục để cô phát hành mini-album thứ hai "Why" vào tháng 6 năm 2016.

Nối tiếp thành công, Tháng 2 năm 2017, Taeyeon phát hành album phòng thu đầu tiên "My Voice" với bài hát chủ đề "Fine". Cả album và bài hát đều đạt vị trí thứ nhất lần lượt trên Gaon Album Chart và Gaon Digital Chart. Tháng 4 năm 2017, phiên bản deluxe của "My Voice" được phát hành cùng với đĩa đơn "Make Me Love You". Bài hát đạt vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Gaon Digital Chart. Taeyeon sẽ bắt đầu tổ chức chuyến lưu diễn châu Á "Persona" vào tháng 5.

Yoona – SNSD

 

Lại thêm một cái tên sáng giá nữa trong danh sách này. Nói đến Yoona chắc hẳn đã quá quen thuộc với fan K-pop, cái tên luôn được nhắc tới trong những bảng xếp hạng nhan sắc. Không chỉ với vẻ ngoài xinh đẹp tựa “nữ thần” cô nàng này còn là một dancer xuất sắc, cùng với khá năng diễn xuất đang ngày một tiến bộ. Yoona lấn sân sang cả lĩnh vực điện ảnh, với các tác phẩm nổi tiếng khiến cho giới màn ảnh nhỏ Hàn náo loạn “Em là định mệnh đời anh”, ‘Love rain”, “The K2”… hay quay quảng cáo. Nàng thơ của bao người chính là nàng “công chúa” được SM hết sức cưng chiều.

SM không chỉ quảng bá cho cô nàng ở Hàn Quốc mà đang muốn sang cả thị trường Trung Quốc khi nhận dự án phim “Võ thần Triệu Tử Long” và tham gia nhiều show giải trí cùng ra mắt các bài hát tiếng Trung. Mới đây nhất, SM tung ra cho Yoona 2 bản station Hàn – Trung. Đủ biết được công ty vẫn rất chăm lo cho “nữ thần” này.

 

Hình ảnh trong bài hát "You are my star" bản Trung được SM tung ra với giọng cô nhẹ nhàng, ngọt ngào cùng MV lãng mạn, đầy chất thơ mộng của Yoona.

Irene – Red Velvet

 

Nối tiếp hình tượng “tường thành” về nhan sắc của SM quả không điêu khi cô nàng sinh năm 91 này được cộng đồng tung hô là “nữ thần thế hệ mới” của giới K-pop.

Sở hữu nét đẹp lạnh lùng, quý phái dù debut muộn nhưng SM vẫn rất chú trọng vào cô nàng từ khi còn là thực tập sinh. Trước khi ra mắt thì năm Năm 2014, Irene được giới thiệu với công chúng với tư cách là thành viên nhóm thực tập sinh SM Rookies của SM Entertainment. Cô cũng đã xuất hiện với tư cách khách mời trong video âm nhạc của các nghệ sĩ cùng công ty, bao gồm "Why so serious" của SHINee và "1-4-3 (I Love You)" của Henry.

 

Irene sau đó được debut dưới nhóm nhạc Red Velvet và là một cô nàng trưởng nhóm rất có tinh thần trách nhiệm, đảm nhận ví trí như một “người mẹ” đích thực của nhóm. Cô nàng còn được công ty cho đi làm MC cho show âm nhạc cũng như thủ vai chính trong web drame Tháng 7 năm 2016, Irene thủ vai chính Areum trong web drama "The Female Employees of a Game Company". Tháng 10 năm 2016, cô bắt đầu tham gia các chương trình truyền hình "Laundry Day của Onstyle và Trick & True" của KBS

Lami – SM Rookies

Tiểu thiên thần sinh năm 2003 chính là một trong những nàng “công chúa” có thể được SM chú trọng nhất trong tương lai. Tên thật của cô là Kim Sung Kyung và có kinh nghiệm diễn xuất khi còn nhỏ. Một số bộ phim truyền hình mà cô bé tham gia là "Five Fingers" (năm 2012), "A Wife's Credentials" (năm 2012)...

 Hình ảnh bên Tiffany của Lami.

Với ngoại hình được ví như Sulli thứ 2, nụ cười sáng, Lami nhận rất được sự quan tâm và yêu thích của mọi người ngay cả khi còn là thực tập sinh. Không những thế còn nhận được sự chăm sóc từ các tiền bối cùng công ty. Đây có thể là một trong những bước đưa cô nàng để trở thành “tiểu công chúa” của ông trùm giải trí này.

 

Bên cạnh những “công chúa” trên thì Joy (Red Velvet), Sulli cũng là một trong những gương mặt rất được SM cưng chiều.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày