Đọ "tửu lượng" khi uống rượu Soju của các sao nữ Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ bảy - 22 / 10 / 2016

Đọ "tửu lượng" khi uống rượu Soju của các sao nữ Kpop

Đừng nghĩ chỉ có nam giới mới biết uống rượu soju, tửu lượng của các sao nữ Kpop cũng không hề kém cạnh ai đâu đấy.

Soju là một loại rượu phổ biến ở Hàn Quốc vì chứa dưới 20% cồn. Loại rượu này phù hợp với cả nam và nữ trong mỗi lần tụ tập hàn huyên cùng bè bạn. 

Với các sao Kpop, sau những giờ làm việc với lịch trình dày đặc, họ cũng dành thời gian cùng nhau uống chút rượu, tâm sự và vui đùa bên nhau. Chính trong những cuộc vui này, "tửu lượng" của các sao Kpop đã dần bị phát hiện. Với các nam thần tượng, việc uống soju có lẽ đã quá đỗi bình thường nhưng đối với các sao nữ, việc thưởng thức loại rượu truyền thống của Hàn Quốc này không hề đơn giản. 

Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng dù ít hay nhiều thì các nữ idol của Kpop đều có thể uống được từ mức trung bình cho đến "siêu nhân" với khoảng 10 chai. 

Cùng điểm qua danh sách đính kèm "tửu lượng" để biết thêm về khả năng uống soju của các sao nữ nhé. 

 
Hani
Về khoản chè chén thế này, Hani chỉ dừng lại ở cấp độ một người mới bắt đầu. Hani chỉ uống được nửa chai Soju mà thôi. Có lẽ điều này sẽ làm cho Junsu (JYJ) - bạn trai của cô yên tâm hơn bao giờ hết
 
IU
IU xây dựng cho mình hình tượng trong sáng, chính vì vậy có lẽ cô cũng không thật sự giỏi về việc uống rượu. Cô chỉ hơn được mức của Hani với 1 chai Soju. Hẳn chỉ bởi IU có... tuổi đời lớn hơn, kinh nghiệm "dày dặn" hơn đàn em đôi chút. 
 
Khả năng uống của YeEun được xếp vào hàng "khá khẩm". Tuy chưa đến mức "mượn rượu giải sầu" nhưng cô cũng được xếp ở bậc "cao cấp" nếu bàn về "tửu lượng". Cô có thể uống một lúc 2 chai Soju. 
 
kang min kyung
Cũng giống như cô nàng nhóm Wonder Girls, Kang Min Kyung xuất hiện dịu dàng, đằm thắm trên sân khấu là thế nhưng khả năng uống Soju của cô cũng thuộc mức độ "cao cấp".
 
Tương tự hai mỹ nữ trên, Hyomin có thể uống 2 chai Soju mỗi lần và được cho là có khả năng uống ở bậc "cao cấp" kha khá. 
 
Nếu xem uống rượu Soju là một môn học thì kỹ năng của Kim Seung (I.O.I) cũng thuộc lớp "cao cấp" với 2 chai soju. 
 
Mức độ tăng dần lên với 2 chai rưỡi chính là Jung Eunji của nhóm A Pink. Tuy nhiên, do không chênh lệch mấy với các cô gái khác nên mức uống của cô cũng cùng ở bậc "cao cấp". 
 
uhm jung hwa
Và đây, chuyên gia đầu tiên đã xuất hiện với khả năng uống 3 chai - Uhm Jung Hwa. 
 
ahyoung
AhYoung cũng đã trở thành một chuyên gia có tửu lượng khá tốt với khả năng "xử gọn" 3 chai rượu Soju
Lee Hyori tuy đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình nhưng cô trước nay vẫn được xếp ở hàng "chuyên gia" uống rượu Soju. Mỹ nữ xinh đẹp này có thể "xử sạch" 4 chai soju mà chưa xỉn đến mức "quắc cần câu"
 
BoA nổi danh với việc có khả năng uống Soju khá "nặng đô". Cô có thể uống trọn tận 5 chai rượu trong các dịp vui chơi hội hè với bạn bè. May mắn thay chưa có hình ảnh nào say xỉn của BoA được ghi lại và được "tung" ra cả.
 
babysoul
Mặc dù cô gái này có cái tên nghe thật "tâm hồn trẻ thơ" nhưng đến khả năng uống rượu của cô thì hẳn người lớn cũng chưa chắc đọ lại nổi. Tay "uống rượu hạng nặng" này có thể uống được tận 5 chai Soju. 
 
Shinji chính là một "bợm nhậu" chính thức khi cô "uống rượu như uống nước". Khả năng "vi diệu" nhất của cô là uống được tận 7 chai rưỡi rượu soju. Tuy nhiên, xét cho cùng Shinji chỉ nên thêm chút rượu chè trong những dịp vui chơi cùng bạn bè nếu không muốn mất dáng vì ... bụng bia rượu. 
 
Cô gái nhỏ nhắn Gummy này hóa ra chính là "bậc thầy" của việc uống rượu Soju. "Cỗ máy uống" này có thể "dọn gọn" tận 10 chai rượu Soju, một con số khổng lồ mà các quý ông còn chưa dám đọ lại. Quả là một "con sâu rượu" chính hiệu.
 
Alec.N lược dịch


Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày